15:57 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mùa giáng sinh an lành và những thông điệp cuộc sống

10:19 21/12/2020

(THPL) - Cũng giống như Tết Nguyên Đán, mùa Giáng Sinh là mùa đoàn viên, là thời khắc mà những người phương xa đều hướng về nơi tổ ẩm của mình. Không những mang ý nghĩa là lễ kỷ niệm ngày Chúa Giáng Sinh ra đời, Noel còn là bài học trân quý về cuộc sống và tình cảm gia đình thiêng liêng.

Nhà là nơi để trở về

Không hiếm để bắt gặp những ngày cuối năm ai ai cũng nhanh chóng hoàn thiện công việc của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Giữa cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan thì gia đình là nơi tiếp cho ta sức mạnh và niềm tin để vững bước và cho dù ta có đi bất cứ nơi đâu thì đây cũng là nơi duy nhất dang rộng vòng tay chào đón ta trở về.

Mỗi bạn nhỏ đều tin có một một phép màu kỳ diệu mang tên Ông Già Tuyết

Ngày lễ Giáng Sinh, có thể đoàn tụ cùng gia đình, cùng gửi trao nhau những lời chúc an lành, những món quà nhỏ xinh ý nghĩa là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Các bậc cha mẹ cũng ngầm mong muốn khắc ghi quan niệm đẹp đẽ này trong tâm trí trẻ thơ, để chúng trải nghiệm tình thân gắn kết và coi trọng mối quan hệ gia đình đầy ắp yêu thương.

Xây dựng ước mơ và ý nghĩa của lời hứa

Các bạn trẻ dường như ai cũng vô cùng hào hức, đứng ngồi không yên mỗi dịp lễ Noel bởi bao ước mơ của các cô bé, cậu bé này đã được gói trọn trong những lá thư gửi Ông Già Tuyết, với niềm tin tuyệt đối những điều ước đó sẽ trở thành hiện thực.

Trong cuộc sống bất kỳ ai cũng cần có ước mơ, những ước mơ lớn dần thành hoài bão, khát vọng. Việc khuyến khích trẻ dám ước mơ và giúp các con tin rằng điều kỳ diệu nhất định sẽ đến với những ai xứng đáng nhất, thể hiện tình yêu thương và thấu hiểu của tất cả bậc làm cha, làm mẹ trên thế giới này dành cho những đứa con.

Khắp các nẻo đường Ciputra Hanoi bừng sáng không khí Giáng Sinh
Các biệt thự được trang hoàng lộng lẫy trước thềm Giáng Sinh đang đến rất gần.

Việc giữ lời hứa khi mua tặng những món quà các con ước mong cũng mang một thông điệp sâu sắc của cuộc sống, đó là trong mọi việc chữ tín nhất nhất phải đặt lên hàng đầu. Đó sẽ là kim chỉ nam soi lối cho hành trình mỗi con người sau này.

Thấu hiểu những giá trị nhân văn sâu sắc đó nên mỗi dịp lễ Giáng Sinh và chào đón năm mới là khắp các ngả đường Ciputra Hanoi được lung linh bừng sáng với hình ảnh thân thuộc của ông Già Noel, hàng thông tuyết và những cỗ xe tuần lộc nhuộm sắc màu cổ tích. Những hình ảnh đó như thúc giục, với gọi những bước chân hối hả về với tổ ấm thân yêu đang mong chờ trước thời khắc thiêng liêng của đất trời. Đặc biệt, được mênh danh là "phố Tây" tại Hà Nội, không khí Giáng Sinh tựa miền trời Âu giúp phần nào vơi đi nỗi nhớ quê hương của những cư dân xa xứ.

Và trong khi chờ đợi những bữa tiệc Giáng Sinh ấm cúng cùng những món quà dễ thương cho các bạn nhỏ thì cả nhà hãy cùng ngắm những cảnh sắc lung linh mùa Giáng Sinh 2021 tại Ciputra Hanoi nhé!

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu