Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương
(THPL) - Sáu tháng cuối năm không chỉ là cơ hội để Doanh nghiệp, Cá nhân tạo đột phá, bứt tốc kinh doanh, mà còn là khoảng thời gian tập trung nhiều ngày lễ, dịp đặc biệt để “gắn kết” các mối quan hệ - từ đó cùng nhau khai mở & kiến tạo nên những giá trị mới.
Tin liên quan
- Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/11: Vàng tăng tiếp, USD lên mốc 107
BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
» Vietbank lần thứ 2 liên tiếp vào Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam
» Vốn điều lệ của Vietbank sẽ đạt mức 5.780 tỷ đồng sau đợt chào bán hơn 100 triệu cổ phiếu
» Vietbank nhận cú đúp giải thưởng Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023
Mùa Gắn kết - Mùa của sự cộng hưởng yêu thương
Nửa cuối năm luôn là bản giao hưởng của những cảm xúc, quy tụ nhiều dịp lễ quan trọng của người Việt: từ mùa Vu Lan báo hiếu, “Tết đoàn viên” Trung thu, Ngày tôn vinh Phụ nữ Việt - 20/10, Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11 và cả mùa lễ hội “phương Tây” từ lễ Halloween, Lễ Tạ ơn, Giáng sinh, Tết Dương lịch. Có thể thấy, dù là nền văn hoá phương Đông hay phương Tây, cuối năm luôn là thời điểm đặc biệt để chúng ta sống chậm lại, sẻ chia nhiều hơn để trân trọng từng khoảnh khắc bên người thân yêu.
Đăng ký gói bảo hiểm cho bố mẹ như món quà, chị Hằng (25 tuổi), ngụ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ cả năm đi làm xa nhà, những cuộc điện thoại hỏi thăm dần thưa. Đôi khi, chỉ những tranh cãi về chi phí chăm sóc sức khoẻ mà chị chi hàng tháng cho bố mẹ cũng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và khó lòng tiếp tục. “Với tôi không hạnh phúc nào hơn cha mẹ khoẻ mạnh, sống an vui tuổi già với con cháu. Mọi khi tôi thường hay mua sữa, thuốc bổ, thực phẩm chức năng gửi về quê. Lần nào cha mẹ cũng sẽ than phiền về sự phung phí của tôi, rồi những cuộc tranh luận, cãi vã cứ thế không ngưng nghỉ. Lần này, tôi quyết định thay đổi. Đầu tư sản phẩm bảo hiểm cho anh chị nhà. Tôi mong cha mẹ được hưởng dịch vụ y tế tốt nhất mà không cần ái ngại về chi phí chỉ vì không muốn thêm áp lực cho con cái. Tôi đang háo hức đợi Tết Trung thu sẽ xin nghỉ phép, về thăm nhà và tận tay gửi cha mẹ món quà này.” - chị Hằng chia sẻ.
Khác với chị Hằng, Anh Sơn (38 tuổi) làm việc tại Tập đoàn H.S – Hồ Chí Minh, lựa chọn dịp này để thể hiện lòng biết ơn với giáo viên chủ nhiệm cấp 03 trước đây của mình.
Anh chia sẻ “Sắp tới là 20 năm ngày ra trường, tôi được các bạn tin tưởng giao nhiệm vụ lựa chọn quà cho cô chủ nhiệm cũ. Biết tin Cô đang ấp ủ thành lập Quỹ khuyến học để hỗ trợ tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Trường, tôi & các bạn quyết định mở tặng cô một cuốn sổ tiết kiệm. Số tiền tuy không nhiều nhưng là tình cảm cũng là sự ủng hộ của chúng tôi với những ấp ủ của chủ nhiệm lớp mình để đáp lại sự ủng hộ, tin tưởng mà Cô đã dành cho chúng tôi 20 năm trước. Món quà không chỉ giúp Cô thực hiện mong ước của mình mà còn giúp các thế hệ học sinh trường tôi có cơ hội gắn kết với nhau hơn.
Cũng nhờ có Sổ tiết kiệm, “ngân sách hoạt động” của Quỹ khuyến học cũng được “gia tăng” đáng kể hàng tháng nhờ số lãi được cộng thêm định kỳ. Không những vậy, chúng tôi có thể dễ dàng đóng góp thêm vào Quỹ nhờ các tiện ích gia tăng mà Vietbank cung cấp. Đồng thời, Vietbank cũng trở thành “nhà tài trợ” của Cô giáo chúng tô khi đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mùa tựu trường năm nay.
Còn rất nhiều những câu chuyện cảm động trong mùa cuối năm mà Vietbank tạm đặt tên là “Mùa Gắn kết”. Mùa của những tình thân mà ở đó nỗi lòng khó giãi bày với nhau. Mùa của những nhớ thương & hoài niệm về một thời áo trắng nhưng cũng là sự mong ước được đền đáp công ơn dạy dỗ của “người cha, người mẹ thứ hai”. Mùa của những câu chuyện về những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà” - luôn lặng lẽ hy sinh & cống hiến cho những thành tựu của gia đình, tổ chức.
Chị Hằng, anh Sơn và nhiều Khách hàng khác đều tin tưởng lựa chọn & sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) như một món quà trao gửi yêu thương đến những người thương quý. Bởi lẽ, các giải pháp tài chính được Vietbank “may đo” theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
‘Mùa Gắn kết – cùng Vietbank đong đầy yêu thương”
‘Mùa Gắn kết’ là thông điệp mà Vietbank sử dụng xuyên suốt, từ hoạt động khuyến mãi đến chương trình cộng đồng, tri ân trong 06 tháng cuối năm. Ngân hàng Việt Nam Thương tín (Vietbank) không chỉ mong muốn đem lại những giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với yêu cầu và điều kiện của từng Khách hàng mà còn hy vọng trở thành cầu nối để gắn kết yêu thương từ cá nhân đến cá nhân, từ tổ chức đến cộng đồng.
Khởi động chuỗi sự kiện “Mùa Gắn kết”, Vietbank đã tham dự chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc màu da cam / Dioxin”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietbank đồng hành cùng Hội Nạn nhân chất độc màu da cam trong hoạt động thường niên này. Đại diện Công đoàn Vietbank chia sẻ “Vietbank luôn dành nhiều sự quan tâm & chăm sóc cho cộng đồng - đặc biệt là cộng đồng những người yếu thế trong xã hội. Với sự đồng hành xuyên suốt, chúng tôi mong muốn “gắn kết” Cán bộ Nhân viên, Khách hàng, Đối tác của mình với những nạn nhân của cuộc chiến khốc liệt đã qua - cuộc chiến đem đến cho thế hệ chúng ta nền hoà bình, độc lập nhưng cũng để lại nhiều thiệt thòi, mất mát, đau thương. Chúng tôi mong được góp một phần tiếng nói của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín - Vietbank để lan toả thông điệp: “Xin đừng quên họ - Dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam cũng đem lại cho họ niềm tin lớn trong cuộc sống.”
Theo chia sẻ của đại diện Ngân hàng, Vietbank cũng sẽ sớm ra mắt các chương trình khuyến mãi, hoạt động địa phương, hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội xuyên suốt trong chuỗi chiến dịch “Mùa Gắn kết” từ nay đến hết 2024. Các chương trình khuyến mãi sẽ được xây dựng và phát triển trên nhiều nền tảng, sản phẩm khác nhau - không chỉ tập trung trên nền tảng Digital / Online. Theo Ngân hàng, vẫn có nhiều tỉnh thành ở đó Khách hàng ưu tiên lựa chọn hình thức giao dịch tài chính, giao dịch Ngân hàng truyền thống. Do đó, các chương trình, sản phẩm cũng sẽ được phát triển theo nhu cầu & thực tế của thị trường, đảm bảo mỗi Khách hàng đến với Vietbank đều sẽ được chăm sóc & đối xử theo tiêu chuẩn tốt nhất mà Ngân hàng có thể đáp ứng.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt