Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương
(THPL) - Sáu tháng cuối năm không chỉ là cơ hội để Doanh nghiệp, Cá nhân tạo đột phá, bứt tốc kinh doanh, mà còn là khoảng thời gian tập trung nhiều ngày lễ, dịp đặc biệt để “gắn kết” các mối quan hệ - từ đó cùng nhau khai mở & kiến tạo nên những giá trị mới.
Tin liên quan
- Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/9: Vàng thế giới giảm, USD thấp nhất trong nửa năm
Khoảng 50.000 tỷ đồng đã được các công ty huy động thành công thông qua phát hành trái phiếu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 7/9: Vàng thế giới giảm mạnh, vàng nhẫn bám sát giá SJC
Nhận ngay E-voucher trị giá tới 500.000 VNĐ khi nhận tiền qua QRCode SHB
Giá vàng và ngoại tệ ngày 6/9: Vàng vẫn neo giá cao, USD giảm nhanh
» Vietbank lần thứ 2 liên tiếp vào Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam
» Vốn điều lệ của Vietbank sẽ đạt mức 5.780 tỷ đồng sau đợt chào bán hơn 100 triệu cổ phiếu
» Vietbank nhận cú đúp giải thưởng Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023
Mùa Gắn kết - Mùa của sự cộng hưởng yêu thương
Nửa cuối năm luôn là bản giao hưởng của những cảm xúc, quy tụ nhiều dịp lễ quan trọng của người Việt: từ mùa Vu Lan báo hiếu, “Tết đoàn viên” Trung thu, Ngày tôn vinh Phụ nữ Việt - 20/10, Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11 và cả mùa lễ hội “phương Tây” từ lễ Halloween, Lễ Tạ ơn, Giáng sinh, Tết Dương lịch. Có thể thấy, dù là nền văn hoá phương Đông hay phương Tây, cuối năm luôn là thời điểm đặc biệt để chúng ta sống chậm lại, sẻ chia nhiều hơn để trân trọng từng khoảnh khắc bên người thân yêu.
Đăng ký gói bảo hiểm cho bố mẹ như món quà, chị Hằng (25 tuổi), ngụ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ cả năm đi làm xa nhà, những cuộc điện thoại hỏi thăm dần thưa. Đôi khi, chỉ những tranh cãi về chi phí chăm sóc sức khoẻ mà chị chi hàng tháng cho bố mẹ cũng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và khó lòng tiếp tục. “Với tôi không hạnh phúc nào hơn cha mẹ khoẻ mạnh, sống an vui tuổi già với con cháu. Mọi khi tôi thường hay mua sữa, thuốc bổ, thực phẩm chức năng gửi về quê. Lần nào cha mẹ cũng sẽ than phiền về sự phung phí của tôi, rồi những cuộc tranh luận, cãi vã cứ thế không ngưng nghỉ. Lần này, tôi quyết định thay đổi. Đầu tư sản phẩm bảo hiểm cho anh chị nhà. Tôi mong cha mẹ được hưởng dịch vụ y tế tốt nhất mà không cần ái ngại về chi phí chỉ vì không muốn thêm áp lực cho con cái. Tôi đang háo hức đợi Tết Trung thu sẽ xin nghỉ phép, về thăm nhà và tận tay gửi cha mẹ món quà này.” - chị Hằng chia sẻ.
Khác với chị Hằng, Anh Sơn (38 tuổi) làm việc tại Tập đoàn H.S – Hồ Chí Minh, lựa chọn dịp này để thể hiện lòng biết ơn với giáo viên chủ nhiệm cấp 03 trước đây của mình.
Anh chia sẻ “Sắp tới là 20 năm ngày ra trường, tôi được các bạn tin tưởng giao nhiệm vụ lựa chọn quà cho cô chủ nhiệm cũ. Biết tin Cô đang ấp ủ thành lập Quỹ khuyến học để hỗ trợ tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Trường, tôi & các bạn quyết định mở tặng cô một cuốn sổ tiết kiệm. Số tiền tuy không nhiều nhưng là tình cảm cũng là sự ủng hộ của chúng tôi với những ấp ủ của chủ nhiệm lớp mình để đáp lại sự ủng hộ, tin tưởng mà Cô đã dành cho chúng tôi 20 năm trước. Món quà không chỉ giúp Cô thực hiện mong ước của mình mà còn giúp các thế hệ học sinh trường tôi có cơ hội gắn kết với nhau hơn.
Cũng nhờ có Sổ tiết kiệm, “ngân sách hoạt động” của Quỹ khuyến học cũng được “gia tăng” đáng kể hàng tháng nhờ số lãi được cộng thêm định kỳ. Không những vậy, chúng tôi có thể dễ dàng đóng góp thêm vào Quỹ nhờ các tiện ích gia tăng mà Vietbank cung cấp. Đồng thời, Vietbank cũng trở thành “nhà tài trợ” của Cô giáo chúng tô khi đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mùa tựu trường năm nay.
Còn rất nhiều những câu chuyện cảm động trong mùa cuối năm mà Vietbank tạm đặt tên là “Mùa Gắn kết”. Mùa của những tình thân mà ở đó nỗi lòng khó giãi bày với nhau. Mùa của những nhớ thương & hoài niệm về một thời áo trắng nhưng cũng là sự mong ước được đền đáp công ơn dạy dỗ của “người cha, người mẹ thứ hai”. Mùa của những câu chuyện về những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà” - luôn lặng lẽ hy sinh & cống hiến cho những thành tựu của gia đình, tổ chức.
Chị Hằng, anh Sơn và nhiều Khách hàng khác đều tin tưởng lựa chọn & sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) như một món quà trao gửi yêu thương đến những người thương quý. Bởi lẽ, các giải pháp tài chính được Vietbank “may đo” theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
‘Mùa Gắn kết – cùng Vietbank đong đầy yêu thương”
‘Mùa Gắn kết’ là thông điệp mà Vietbank sử dụng xuyên suốt, từ hoạt động khuyến mãi đến chương trình cộng đồng, tri ân trong 06 tháng cuối năm. Ngân hàng Việt Nam Thương tín (Vietbank) không chỉ mong muốn đem lại những giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với yêu cầu và điều kiện của từng Khách hàng mà còn hy vọng trở thành cầu nối để gắn kết yêu thương từ cá nhân đến cá nhân, từ tổ chức đến cộng đồng.
Khởi động chuỗi sự kiện “Mùa Gắn kết”, Vietbank đã tham dự chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc màu da cam / Dioxin”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietbank đồng hành cùng Hội Nạn nhân chất độc màu da cam trong hoạt động thường niên này. Đại diện Công đoàn Vietbank chia sẻ “Vietbank luôn dành nhiều sự quan tâm & chăm sóc cho cộng đồng - đặc biệt là cộng đồng những người yếu thế trong xã hội. Với sự đồng hành xuyên suốt, chúng tôi mong muốn “gắn kết” Cán bộ Nhân viên, Khách hàng, Đối tác của mình với những nạn nhân của cuộc chiến khốc liệt đã qua - cuộc chiến đem đến cho thế hệ chúng ta nền hoà bình, độc lập nhưng cũng để lại nhiều thiệt thòi, mất mát, đau thương. Chúng tôi mong được góp một phần tiếng nói của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín - Vietbank để lan toả thông điệp: “Xin đừng quên họ - Dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam cũng đem lại cho họ niềm tin lớn trong cuộc sống.”
Theo chia sẻ của đại diện Ngân hàng, Vietbank cũng sẽ sớm ra mắt các chương trình khuyến mãi, hoạt động địa phương, hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội xuyên suốt trong chuỗi chiến dịch “Mùa Gắn kết” từ nay đến hết 2024. Các chương trình khuyến mãi sẽ được xây dựng và phát triển trên nhiều nền tảng, sản phẩm khác nhau - không chỉ tập trung trên nền tảng Digital / Online. Theo Ngân hàng, vẫn có nhiều tỉnh thành ở đó Khách hàng ưu tiên lựa chọn hình thức giao dịch tài chính, giao dịch Ngân hàng truyền thống. Do đó, các chương trình, sản phẩm cũng sẽ được phát triển theo nhu cầu & thực tế của thị trường, đảm bảo mỗi Khách hàng đến với Vietbank đều sẽ được chăm sóc & đối xử theo tiêu chuẩn tốt nhất mà Ngân hàng có thể đáp ứng.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Bộ Y tế chỉ đạo khắc phục thiệt hại do bão số 3 tại các cơ sở khám chữa bệnh
-
Thanh Hóa: Cứu sống ngoạn mục cụ ông 86 tuổi ngừng tim, ngừng thở ngoại viện
-
Thủ tướng yêu cầu tập trung cứu hộ, cứu nạn vụ sập nhịp cầu Phong Châu
-
Phú Thọ: Sập nhịp cầu Phong Châu
-
Ngành hàng không khai thác trở lại sau bão số 3
-
Hà Nội còn 30 trường chưa thể đón học sinh đi học trở lại sau bão Yagi
Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/9: Vàng thế giới giảm, USD thấp nhất trong nửa năm
(THPL) - Tính đến 8h27' ngày 9/9 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay ở mức 2.495,9 USD/ounce, giảm 1,1 USD/ounce so với chốt tuần qua. Giá...09/09/2024 10:32:22Dự báo thời tiết ngày 9/9: Bắc Bộ và Thanh Hoá mưa to, vùng núi đề phòng sạt lở đất
(THPL) - Theo dự báo, ngày và đêm 9/9, khu vực vùng núi Bắc Bộ và Thanh Hoá có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa...09/09/2024 08:08:40Thủ tướng kiểm tra, chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 3 tại Quảng Ninh
(THPL) - Chiều ngày 8/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trực tiếp có mặt tại Quảng Ninh để chia sẻ, động viên các đơn vị, tổ...09/09/2024 08:41:02Lực lượng CSGT Hạ Long ra quân hỗ trợ người dân sau bão số 3
(THPL) - Sau khi cơn bão đi qua, lực lượng CSGT - TT Công an TP Hạ Long đã bắt tay ngay vào công tác hỗ trợ người dân dọn dẹp, phân làn phân luồng,...08/09/2024 21:20:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại TP. Thủ Đức
(THPL) - Ngày 10/09/2024, DOJI - thương hiệu trang sức tinh hoa Việt Nam, tự hào khai trương trung tâm trang sức (TTTS) mới tại 146 - 148 Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức. Sự kiện nằm trong chiến lược không ngừng mở rộng hệ thống bán lẻ của Tập đoàn DOJI tại khu vực trọng điểm TP. Hồ Chí Minh, đem tới cho khách hàng không gian trải nghiệm trang sức đẳng cấp và tinh tế. - Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
- Những tính năng nổi bật của VinFast VF DrgnFly thu hút khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...