Mr Snake - "Phù thủy event" của các cuộc thi tay nghề làm đẹp uy tín và đình đám
(THPL) - Suốt 10 năm làm trong ngành tổ chức sự kiện, Nhà sản xuất/ Tổng đạo diễn/ Nguyễn Tiến Hoàng – Nghệ danh Mr Snake là người đàn ông khá bí mật, đứng đằng sau thành công của hàng loạt các sự kiện, hội thi, đại hội thi tay nghề làm đẹp đình đám từ "Hội thi kĩ năng tay nghề làm đẹp 2017" đến "Hội thi tay nghề đẳng cấp quốc tế - Super Beauty Contest 2019" và gần đây nhất là “Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất năm 2019”.
Tin liên quan
Bộ Công Thương bãi bỏ một số quy định về kinh doanh xăng dầu
Người nghệ nhân “giữ hồn” Then, đàn Tính
WB nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 6,8% trong năm 2025
Doanh nghiệp Hoa Kỳ cam kết đầu tư nhiều tỷ USD vào điện gió tại Việt Nam
Cơ hội tiếp cận công nghệ sản xuất vải không dệt tại triển lãm GENTEXH 2025
» Đoàn Việt Nam giành 7 huy chương vàng trong kỳ thi tay nghề ASEAN
» Chia tay nghề giáo bao người mơ ước, bà mẹ bỉm sữa kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh online
» Việt Nam giành huy chương đồng tại Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 44

"Trong cái ngành này, tôi muốn sáng tạo và làm chủ cuộc chơi nghệ thuật". Những lời chia sẻ thật chân thành và đầy tâm huyết của đạo diễn Mr Snake thật là khó quên.
Anh từng tốt nghiệp Đại học Văn Hóa Hà Nội, một chuyên ngành không hề liên quan đến công việc hiện tại. Điều gì đã đưa anh trở thành một đạo diễn sự kiện và nghệ thuật?
Tôi học một ngành chẳng liên quan đến ngành tổ chức sự kiện. Tôi tốt nghiệp Đại học Văn Hóa Hà Nội, một khoa không thuộc phạm trù tổ chức sự kiện. Trong quãng thời gian là sinh viên , thật tình cờ tôi được có cơ hội cọ xát và tiếp xúc với lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là các sự kiện nghệ thuật và thương hiệu, và cũng chính từ cái Duyên trong nghề, tôi thành lập công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Timestar từ năm 2016 đến nay.

Được biết anh làm rất nhiều sự kiện, nhưng sự kiện trong lĩnh vực làm đẹp anh còn nhớ sự kiện đầu tiên mình tổ chức chứ? Cảm xúc của anh khi hoàn thành sự kiện đó và nó mang dấu ấn gì với anh?
Tất nhiên là tôi nhớ chứ. Đó là vào năm 2017, tôi chính thức bước vào một cuộc chơi mới, và sự mạo hiểm, thích chinh phục sự mới lạ bởi sự kiện mở đầu của Ngành làm đẹp Việt Nam. Tôi được đảm nhận vai trò là nhà sản xuất kiêm tổng đạo diễn cho sự kiện "Hội thi kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017" của Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Viêt Nam chỉ đạo Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam tổ chức. Đó là chương trình sự kiện đầu tiên của cuộc thi tay nghề mang tính mở rộng và chuyên nghiệp, quy chuẩn của Ngành làm đẹp Việt Nam. Tôi còn nhớ, chương trình quy tụ khoảng 200 chuyên gia Việt Nam và quốc tế, cùng với hàng nghìn chuyên viên làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc, hàng trăm thương hiệu đóng góp vào hoạt động triển lãm giao lưu và chia sẻ dịch vụ sản xuất. Trong vòng ba ngày, đã mang lại những dấu ấn đầu tiên và những nền móng cho sự phát triển của Ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.
Ra mắt kênh thông tin của Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp VN
Với tôi 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.Trước khi đảm nhận vai trò Nhà sản xuất và tổng đạo diễn chương trình "Hội thi kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017" , tôi chủ yếu sản xuất và đạo diễn những chương trình mang tính chất nghệ thuật biểu diễn. Những sự kiện như "Hội thi kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất 2017" giúp tôi có thêm nhiều kĩ năng setup chuyên môn về từng ngành nghề, tiếp cận từng xu hướng của nghề làm đẹp, và phối hợp với hàng trăm chuyên gia làm đẹp trên toàn quốc và quốc tế, cách biên tập chương trình, truyền thông… dung hòa mọi thứ sao cho chương trình vừa mang tính hấp dẫn lại thể hiện tư duy giáo dục một cách tối đa.
Trong sự kiện Super beauty Contest 2019 của Hiệp hội IPSN quốc tế, anh từng chia sẻ trong một tháng chuẩn bị và làm việc với 15 quốc gia , cùng với tuyển sinh 300 thí sinh ưu tú trên toàn quốc? Anh chia sẻ gì về điều đó ?
Hội thi kỹ năng nghề Việt Nam lần thứ nhất 2017
Trong sự kiện Super beauty Contest 2019 tôi được giao trọng trách là Trưởng ban tổ chức đại diện phía Việt nam, tổng đạo diễn một loạt các hoạt động: Tôn vinh chuyên gia, ban giám khảo 15 quốc gia; Tổ chức hội thi Super Beauty Contest; Chương trình tôn vinh Queen of the Kids, Hoạt động triển lãm , kết nối thương hiệu 30 gian hàng mỹ phẩm, dịch vụ , công nghệ cao quốc tế.
Queen Of The Kids
Miss Beauty Idol
Khác với các chương trình khác, chương trình lần này là một chuỗi các hoạt động đan xen và gối đầu nhau liên tiếp trong thời gian là ba ngày. Mỗi một hoạt động diễn ra không được trùng nhau về ý tưởng và khớp nối nhau từng chi tiết. Việc làm việc khác ngôn ngữ đã phần nào khó khăn và đòi hỏi cần kinh nghiệm và sự tỉ mỉ từng công đoạn. Chỉ khi từng sự kiện kết thúc và những tràng pháo tay, nụ cười của những người đồng hành nở trên môi đã khiến tôi vỡ òa trong hạnh phúc.
Super Beauty Contest 2019
Tôi thấy sự may mắn của bản thân mình, là một trong những người Việt có cơ hội thực hiện các sự kiện làm đẹp mang tính quốc tế. Lần này khi làm việc với ekip quốc tế, đặc biệt là ekip Hàn Quốc, họ rất chuyên nghiệp và chính điều đó đã cho tôi khá nhiều bài học giá trị khi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, những show diễn mang tính đột phá và mới lạ trong khâu tổ chức lẫn cách thức truyền thông và xây dựng nhân hiệu , thương hiệu .
Gần đây, sự kiện được báo chí nhắc tới và cả cộng đồng làm đẹp ngưỡng mộ trầm trồ về sự chuyên nghiệp đó là Đại hội thi tay nghề chủ đề:” Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất 2019" diễn ra ở Nhà thi đấu Cầu Giấy do Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật kết hợp với Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức nổi tiếng với sự thu hút hàng trăm chuyên viên trên toàn quốc tham dự, cùng những giải thưởng khủng, các chuyên gia nổi tiếng đầu ngành. Chắc hẳn là công tác chuẩn bị phải thật sự khắt khe để có thể truyền thông lớn và tổ chức quy mô như vậy.
Thành thực mà nói, Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất 2019 là chương trình đại hội thi tay nghề quy mô lớn nhất mà tôi từng thực hiện với tư cách là Tổng đạo diễn. Đây là một chương trình thi tay nghề quy mô và uy tín nhất mà tôi từng biết đến ở Việt Nam.
Gala Công bố Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam
Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam quy tụ hơn 200 giám khảo, tổng trưởng, phó tổng, giám thị tham gia, 10.000 thí sinh đăng kí dự thi và lựa chọn ra 500 thí sinh xuất sắc tranh tài. Trước khi sự kiện chính được tổ chức vào tháng 6 năm 2019 thì chúng tôi đã phải làm việc trước đó 8 tháng để có thể tổ chức các hoạt động tiền sự kiện như: Họp báo công bố ra mắt chương trình với hàng ngàn ngôi sao hạng A góp mặt trong chương trình như: "Nữ hoàng nhạc Việt Hồ Ngọc Hà, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Hoa hậu Ngọc Hân và rất nhiều hoa hâu, á hậu, nam vương, ca sỹ góp mặt trong buổi lễ ra mắt công bố sự kiện. Các hoạt động talkshow với sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành đang hoạt động và cống hiến Ngành làm đẹp như: Tiến sỹ Nguyễn Sĩ Hóa, nguyên Phó viện trưởng Viện Da Liễu Trung ương; Chuyên gia quốc gia Đỗ Thị Diệu Hoa,chủ tịch Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam; Chuyên gia kết nối thương hiệu Vũ Thanh Hải, phó chủ tịch ngoại giao Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam, Thạc sỹ nhà báo Đào Bình, tổng biên tập trang tạp chí điện tử Thương hiệu và pháp luật và nhiều chuyên gia nữa.Những mảnh ghép sắc đẹp được tôi quy tụ trong thời gian đó thực sự là một thử thách , và việc lên kịch bản cũng phải đòi hỏi yêu cầy cực kì cao , chịu nhiều áp lực vì chúng tôi đang làm việc với những chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam chuyên nghiệp.
Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam
Trong ngành tổ chức sự kiện, điều gì khiến anh chứng minh đam mê của mình?
Đam mê không giới hạn. Tôi luôn muốn thử thách mình nhiều vai trò khác nhau, và luôn muốn làm chủ luật chơi. Hiện tại tôi chủ yếu làm nhà sản xuất, tổng đạo diễn chương trình, nhưng về sau tôi định hướng mình có thể trải nghiệm với vị trí chuyên gia kết nối thương hiệu và truyền cảm hứng cho những người yêu nghề và mong muốn theo đuổi nghề .
Giới thiệu Mr Snake
PV
Tin khác
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
Doanh nghiệp Việt đã chi gần 420 triệu USD để mua hạt điều thô
Nhà Ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất sẽ hoạt động từ ngày 30/4
Thông báo về việc thay đổi mẫu con dấu của Tạp chí Phổ biến và Tham vấn pháp luật Việt Nam
Lựa chọn giúp nhà đầu tư làm chủ cuộc chơi trong thập kỷ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản
Hà Nội ghi nhận thêm hơn 130 ca mắc sởi trong một tuần
MB khai trương chi nhánh Hậu Giang, thúc đẩy tài chính số tại Đồng bằng sông Cửu Long
(THPL) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh MB Hậu Giang, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng...14/03/2025 15:21:49Thanh Hóa: Tập đoàn Miền Trung thực hiện 30 dự án có 9 dự án chậm tiến độ
(TH&PL) – Sáng ngày 14/3, tại hội nghị để cho ý kiến vào kết quả rà soát các dự án do Công ty CP Tập đoàn xây dựng Miền Trung (gọi tắt là...14/03/2025 19:48:48Giải thưởng “Bền Đam Mê” cùng ứng viên lan tỏa tinh thần sẵn sàng cống hiến đến thệ hệ trẻ Việt Nam
Giải thưởng "Bền Đam Mê" thu hút ứng viên tham gia đề cử ấn tượng về số lượng lẫn chất lượng. Danh sách đề cử có nhiều gương mặt...14/03/2025 11:52:08Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
(THPL) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN)...14/03/2025 11:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...