15:49 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Một trưởng phòng của Cục thuế tỉnh Thanh Hóa nhảy cầu tự tử

11:14 20/04/2020

(THPL) - Một trưởng phòng Thanh tra, Kiểm tra 3, Cục Thuế Thanh Hoá đã bất ngờ đi lên cầu Nguyệt Viên nhảy xông sông tự tử, để lại lá thư tuyệt mệnh cùng đồ dùng cá nhân. Sáng ngày 20/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông G. cách vị trí ông nhảy cầu 20m về phía hạ nguồn.

Lúc 18h20 phút chiều 19/4, ông L.Đ.G, hiện là Trưởng phòng Thanh tra, Kiểm tra 3, Cục Thuế Thanh Hoá đã đi lên cầu Nguyệt Viên, bỏ lại đồ đạc là xe máy, điện thoại, mũ bảo hiểm, dép và 1 lá thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống sông Mã tự tửTrước đó, ông G. có đi xe máy từ nhà ở Khu đô thị Bình Minh đến nhà bố mẹ đẻ.

Người dân tụ tập trên cầu Nguyệt Viên để tìm hiểu sự việc.

Vào thời điểm ông G. nhảy cầu tự tử, có 2 vợ chồng đi tập thể dục gần đấy nhưng khi họ phát hiện chạy đến thì không kịp can ngăn ông G. nhảy cầu.

Tại hiện trường, được biết, trong lá thư tuyệt mệnh ông G. để lại có viết lý do nhảy cầu tìm đến cái chết là vì ông mắc bệnh hiểm nghèo, khó qua khỏi nên tìm cách tự tử.

Mũ bảo hiểm, điện thoại và lá thư tuyệt mệnh do ông G. để lại trên cầu Nguyệt Viên.

Sau khi phát hiện người đàn ông này nhảy cầu, vợ chồng người đi tập thể dục nhanh chóng chạy đến nơi để lại đồ của ông G. và dùng điện thoại của chính ông G. gọi về thông báo cho gia đình ông G. biết. 

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm anh G. trên sông Mã, đoạn gần cầu Nguyệt Viên.

Được biết, ông G. (SN 1972) có 2 con đã lớn và ông G. là một cán bộ trẻ có nhiều triển vọng. Trong đêm hôm qua (đêm 19/4), lực lượng chức năng và gia đình tổ chức tìm kiếm ông G. dưới dòng sông Mã, đoạn gần cầu Nguyệt Viên, suốt đêm.

Cho đến 9h sáng nay ngày 20/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể ông G.

Nạn nhân được tìm thấy cách vị trí nhảy cầu khoảng 20 m về phía hạ nguồn. Thi thể ông G. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu