23:29 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Một số mẫu ô tô mới sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 6/2023

15:26 30/05/2023

(THPL) - Theo dự kiến, trong tháng 6 tới, Mazda CX-5, Honda City, Honda BR-V và Toyota Wigo 2023 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam dưới dạng nâng cấp mới lẫn lần đầu ra mắt khách hàng.

Honda City bản nâng cấp 2023

Hiện nay, một số đại lý thông báo bắt đầu nhận đặt cọc Honda City bản nâng cấp và dự kiến giao xe ngay trong tháng 6/2023. Honda City bản nâng cấp 2023 tại Việt Nam được hé lộ sẽ tập trung bổ sung trang bị. Theo đại lý hé lộ, xe sẽ có gói công nghệ an toàn nâng cao Honda Sensing, nhưng chưa thông tin từng trang bị cụ thể.

Ở thị trường Ấn Độ, gói Honda Sensing trên City bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động và ga tự động thông minh. Ngoài ra, từ những thông tin trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda City mới sẽ sử dụng toàn bộ phanh đĩa trên 2 bản L và RS. Trong khi đó, bản G vẫn sử dụng tang trống cho 2 bánh sau. Tuy nhiên dường như bản nâng cấp tại Việt Nam vẫn chưa xuất hiện phanh tay điện tử.

Việc nâng cấp trang bị và công nghệ an toàn sẽ giúp Honda City cạnh tranh tốt hơn với Toyota Vios nâng cấp vừa ra mắt. Toyota Vios 2023 tại Việt Nam cũng sở hữu một số công nghệ ADAS tiên tiến gồm cảnh báo tiền va chạm (PCS) và cảnh báo lệch làn đường (LDA).

Honda BR-V hoàn toàn mới

Honda BR-V hoàn toàn mới cũng được cho là sẽ ra mắt ngay trong tháng 6. Trước đó, hình ảnh Honda BR-V 2023 đang chụp ảnh quảng cáo tại Việt Nam cũng đã lan truyền trên mạng xã hội.

Thông tin từ đại lý cung cấp, Honda BR-V 2023 tại Việt Nam sẽ trang bị động cơ 1.5L và gói an toàn Honda Sensing. Động cơ 1.5L này cho công suất 119 mã lực, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Honda BR-V hoàn toàn mới cũng được cho là sẽ ra mắt ngay trong tháng 6. Ảnh: Internet

Gói Honda Sensing trên Honda BR-V 2023 có khả năng giống với gói trên HR-V, bao gồm các tính năng hệ thống giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng, kiểm soát hành trình, giữ làn và giảm thiểu chệch làn, thông báo xe phía trước khởi hành… Sau khi ra mắt, Honda BR-V sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Hyundai Stargazer…

Mazda CX-5 bản nâng cấp

Khoảng cuối tháng 5/2023, Mazda CX-5 bản nâng cấp bị bắt gặp tại Việt Nam. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người dùng. Thông qua hình ảnh ngoại thất, sự thay đổi trên Mazda CX-5 bản nâng cấp so với hiện tại có thể thấy nhanh nhất thông qua cản sau và toàn bộ viền nhựa nhám đen ở ngoại thất đã chuyển sang đồng màu xe. Bên cạnh đó, la-zăng và đèn hậu cũng đã được thiết kế lại.

Tại thị trường nước ngoài, Mazda CX-5 bản nâng cấp cũng có những thay đổi ở đầu xe như lưới tản nhiệt và đèn chiếu sáng thiết kế mới. Nhiều khả năng trong tháng 6, Mazda CX-5 bản nâng cấp sẽ ra mắt tại Việt Nam.

Toyota Wigo hoàn toàn mới

Toyota Wigo hoàn toàn mới theo nhận định sẽ ra mắt vào tháng 6/2023 sau lần ra mắt tháng 5 bị trì hoãn. Nguyên nhân của việc hoãn ra mắt được Toyota Việt Nam đưa ra do “một số lý do khách quan trong công tác chuẩn bị ra mắt sản phẩm”.

Theo thông tin đại lý, Toyota Wigo 2023 sẽ có bản MT (số sàn 5 cấp) và D-CVT (số tự động), có giá dự kiến lần lượt 384 và 412 triệu đồng. So với bản cũ, xe số sàn có giá bán dự kiến cao hơn 32 triệu đồng và số tự động là 28 triệu đồng. Đại lý cũng thông tin thêm, Toyota Wigo tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ dung tích 1.2 lít, cho công suất tối đa 87 mã lực.

Tuấn Linh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu