18:05 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MOR Software và CYDAS Inc. thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh

13:52 19/07/2023

(THPL) - Theo dữ liệu từ Bộ Ngoại giao Việt Nam, dân số Việt Nam vào năm 2022 là khoảng 99,46 triệu người và dự kiến vượt mốc 100 triệu vào năm 2023.

CYDAS, công ty liên doanh công nghệ thông tin chuyên cung cấp hệ thống quản lý nhân sự đến từ Nhật, sẽ hợp tác kinh doanh với MOR Software JSC, nhà cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm tại Việt Nam, để bắt đầu cung cấp hệ thống quản lý nhân sự CYDAS (còn gọi là phần mềm CYDAS) tại Việt Nam, từ ngày 18/7. 

Ông Shin Matsuda, Tổng Giám đốc CYDAS.

Theo dữ liệu từ Bộ Ngoại giao Việt Nam, dân số Việt Nam vào năm 2022 là khoảng 99,46 triệu người và dự kiến vượt mốc 100 triệu vào năm 2023. Tốc độ tăng trưởng GDP thực tế năm 2022 là 8,02% so với năm trước, được xem là mức tăng cao nhất trong những năm gần đây. Số lượng các công ty công nghệ thông tin trong nước cũng tăng lên hàng năm. Bên cạnh đó, Việt Nam là đất nước có mối quan hệ thân thiết với Nhật. Dự kiến vào năm 2022 số lượng người Việt làm việc tại Nhật sẽ đạt 460.000, vượt qua Trung Quốc để trở thành quốc gia có số người lao động làm việc tại Nhật đông nhất. Ở Việt Nam, nhiều người có động lực cao để phát triển sự nghiệp. Bằng chứng là ngày càng có nhiều người trẻ muốn thay đổi công việc để tìm kiếm môi trường làm việc ở nơi mà họ có thể phát triển kỹ năng của mình tốt hơn. Những năm gần đây, tỉ lệ nhảy việc ở Việt Nam cũng có xu hướng tăng lên.

MOR Software và CYDAS Inc. thiết lập mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Công ty Cổ phần Phần mềm MOR, từng triển khai thành công nhiều dự án phát triển phần mềm, nhận nhiều ủy thác như gia công phần mềm, phát triển hệ thống ứng dụng A.I và giới thiệu nhân sự công nghệ thông tin cho cả thị trường trong nước và nước ngoài như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, EU, Singapore và nhiều quốc gia khác.

Toàn cảnh sự kiện

Ông Shin Matsuda, Tổng Giám đốc CYDAS, cho biết: “CYDAS cũng tích cực tuyển dụng các kỹ sư Việt Nam hàng năm và dự kiến vào năm 2024, hơn 10% nhân viên của chúng tôi sẽ là người Việt Nam. Trong bối cảnh đó, chúng tôi đã phát triển CYDAS - một sản phẩm dễ sử dụng cho người dùng Việt Nam. MOR Software đã tham gia trong quá trình phát triển các hoạt động dịch vụ của công ty chúng tôi từ những ngày đầu, trước cả khi dịch vụ này được ra mắt. Và chúng tôi đã làm việc cùng nhau để tiếp tục cải thiện và phát triển sản phẩm CYDAS. Tôi tin tưởng rằng, với việc mở rộng dịch vụ tại Việt Nam, chúng tôi sẽ thúc đẩy quan hệ đối tác tốt đẹp này ngày càng gắn bó và hiệu quả hơn”.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu