20:30 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Monsoon 2017: Góp tiếng nói tích cực về văn hóa giao thông

09:20 11/11/2017

(THPL) – Từ ngày 10 -12/11, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa (Monsoon Music Festival) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng Việt Nam và nước ngoài sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.

Một trong những điều đặc biệt làm nên thành công của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa chính là nhờ sự chỉ đạo của nghệ sĩ Quốc Trung và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng sự tham gia nhiệt tình của hơn 80.000 lượt khán giả trong suốt 3 mùa tổ chức…

Khác với các năm trước, năm nay chủ đề đồng hành của lễ hội là “Văn hóa giao thông – Đã uống bia, rượu, không lái xe”, nhằm góp tiếng nói chung tích cực để tạo nhận thức đúng cho người dân về văn hóa giao thông và thay đổi thói quen tham gia giao thông của người Việt.

5d5eb373cc9781c466e5b5b26e910c92
Nhạc sĩ  Quốc Trung - Tổng đạo diễn của chương trình chia sẻ về Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 

Nói về Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa, nhạc sĩ Quốc Trung - Tổng đạo diễn của chương trình nhấn mạnh: “Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa năm nay hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn đẳng cấp quốc tế của các nghệ sĩ, nhóm nhạc tài năng từ khắp nơi trên thế giới, cùng với các thể loại âm nhạc như Indie rock, Indie pop, Pop, R&B, Jazz và EDM”.

Được biết, khán giả sẽ được tiếp xúc và thưởng thức những màn trình diễn sáng tạo với các thể loại âm nhạc Pop, Rock, Jazz, Electronic… từ DJ Lost Frequencies (Bỉ), nhóm Ngọt (Việt Nam), Da LAB (Việt Nam, Chris Minh Doky và The Electric Nomads (Đan Mạch), Touliver và Slim V (Việt Nam), Biuret (Hàn Quốc), BUD (Anh), Garden City Movement (Israel), I wear* experiment (Estonia), Lavagance (Slovakia), Lowly (Đan Mạch), The other shi (Đức), Đông Hùng (Việt Nam).

Đặc biệt, Ban Tổ chức chương trình  cho biết, năm nay sẽ là năm cuối cùng lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.

Trước đó, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa đã tổ chức 6 hoạt động biểu diễn đường phố (street show) từ giữa tháng 10/2011, như một nét văn hóa của Lễ hội Âm nhạc quốc tế Gió mùa hàng năm, cũng như gắn kết tinh thần cộng đồng và truyền tải thông điệp về văn hóa giao thông.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu