10:38 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Miu Lê "chịu chơi" với nhiều món hàng thời trang sành điệu

06:00 30/05/2017

(THPL) - Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ song nữ ca sĩ Miu Lê lại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ về độ chịu chơi của mình.

Theo đó, Miu Lê không thiếu bất cứ món đồ thời trang sành điệu nào. Đặc biệt trên trang facebook cá nhân, Miu Lê thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch vô cùng hạnh phúc và sang trọng.

Cuộc sống sang chảnh của Miu Lê (Ảnh: FBNV)

Được biết tới là ca sĩ có thu nhập cao và cát-xê "khủng", nhưng Miu Lê khá kín tiếng và không tạo scandal. Chính điều này, đã giúp cô nhanh chóng trúng được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở.

Nói thêm về cuộc sống đời tư của mình, Miu Lê từng thẳng thắn chia sẻ: “Ừ, bạn trai tôi giàu. Bạn trai tôi có nói, tôi nên làm nghệ thuật chỉ để thỏa mãn đam mê thôi, còn tiền bạc này kia á, đừng bao giờ quan tâm, miễn đừng bỏ ảnh là được.

Những món đồ thời trang sành điệu của Miu Lê (Ảnh: FBNV)

Túi Hermes tôi tự mua được, ô tô tôi cũng tự mua được. Cái gì có thì tôi nói, không bịa đặt. Tôi có hai chiếc ô tô, một bạn trai tặng, một của mình tự mua.

Túi xách cũng vậy, tất nhiên bạn trai tôi có tặng nhưng không có nghĩa là tôi không có khả năng tự mua. Tôi đi hát nhiều mà, kiểu như Khởi My đó, không lên báo rần rần. Mà thùng rỗng kêu to, càng lên báo nhiều thì show càng ít”.

Được đánh giá là một ca sĩ sành điệu, Miu Lê còn nổi tiếng bởi nhiều dự án âm nhạc (Ảnh: FBNV)

Như vậy, với sự tài năng, nhiệt huyết trong các dự án âm nhạc và sự hậu thuẫn từ phía bạn trai, Miu Lê đang là nghệ sĩ trẻ giàu có, sở hữu nhiều tài sản có giá trị, khiến không ít khán giả và đồng nghiệp phải ghen tị.

Được biết, Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một ca sĩ, diễn viên. Miu Lê được biết đến lần đầu trong bộ phim Những thiên thần áo trắng.

Khi nhắc tới Miu Lê, đạo diễn Lê Hoàng thường đánh giá cao tài năng diễn xuất của cô và chọn cô là một trong những gương mặt “gửi vàng” trong các dự án âm nhạc lớn.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu