16:24 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mitsusbishi XFC Concept ra mắt tại Việt Nam

11:09 19/10/2022

(THPL) – Sáng nay 19/10, Mitsubishi toàn cầu đã lựa chọn Việt Nam là nơi ra mắt concept mới ở phân khúc SUV cỡ B. Theo đó, Mitsusbishi XFC Concept là mẫu xe không thuộc dòng đang kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á.

Mitsubishi XFC Concept hướng đến mở rộng dải sản phẩm của Mitsubishi Motors cho thị trường Đông Nam Á như mẫu xe bán tải Triton, mẫu xe SUV cỡ trung Pajero Sport, mẫu xe cỡ trung CUV Oulander và Outlander PHEV; mẫu xe MPV crossover, bao gồm cả Xpander và Xpander Cross, mẫu xe hatchback Mirage và phiên bản sedan Attrage.

Dựa trên triết lý thiết kế Mạnh mẽ & Tinh Tế của Mitsubishi Motors, Mitsubishi XFC Concept là sự kết hợp mạnh mẽ và vững chãi đậm phong cách SUV, bề mặt sắc nét tạo nên tổng thể thống nhất, bắt đầu từ biểu tượng ba viên kim cương ở mặt trước, kéo dài sang hai bên và phía sau. Tất cả tạo nên một phong thái thanh lịch và thể thao, hài hòa với cảnh quan đô thị hiện đại của khu vực Đông Nam Á.

Mitsusbishi XFC Concept ra mắt tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Về thiết kế, hai bên thân xe là sự kết hợp của các bề mặt hình khối góc cạnh với những đường tạo hình ấn tượng ở phần ốp bánh trước và bánh sau, đường gân dập nổi cá tính, khỏe khoắn thể hiện sức mạnh và sự năng động của mẫu xe SUV. Tương tự mặt trước, cụm đèn chiếu sáng phía sau dạng T-shape tạo điểm nhấn cho thiết kế thanh lịch, hướng đến sự rộng rãi và chắc chắn. Nội thất hướng đến sự thoải mái và tiện dụng trong vận hành luôn là điều cần thiết ở một chiếc SUV.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế trải rộng theo phương ngang giúp người lái có thể dễ dàng cảm nhận tốt nhất những chuyển động của xe trên những địa hình gồ ghề, đồng thời cải thiện tầm quan sát phía trước. 

Tại thị trường trong nước, Mitsubishi nổi lên như một hiện tượng nhờ doanh số của mẫu MPV 7 chỗ Xpander. Lũy kế 9 tháng đầu năm nay, Xpander đạt doanh số 16.113 chiếc, chiếm khoảng 45% thị phần, đứng đầu phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Xe concept là những mẫu xe ý tưởng thường được sử dụng làm mục đích trưng bày, thể hiện định hướng thiết kế, công nghệ và tầm nhìn của hãng trong tương lai. Các mẫu concept giúp hãng đo lường được phản ứng của giới chuyên môn, người dùng trước khi áp dụng những xu hướng mới này lên các sản phẩm thương mại trong tương lai.

Thanh Mai

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu