08:48 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mitsubishi Xpander 2022 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt

18:05 09/11/2021

(THPL) - Mới đây, trang chủ của Mitsubishi Nhật Bản đã giới thiệu hình ảnh của mẫu Mitsubishi Xpander 2022 và dự kiến sẽ bán ra chính thức từ ngày 11/11.

Theo đó, Indonesia sẽ là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Mitsubishi Xpander sau 4 năm xuất hiện.

Theo báo VOV, về thiết kế, ngôn ngữ Dynamic Shield của nhà sản xuất Nhật Bản vẫn tiếp tục được sử dụng trên Xpander 2022 nhưng có một số thay đổi như cụm đèn pha mới, cụm đèn chiếu ban ngày phía dưới có hình chữ T, nhiều chi tiết trang trí hơn được bố trị ở phần đầu xe. Ở phía sau, cụm đèn hậu với dèn LED chính được kết hợp với đèn phanh LED giúp tăng khả năng nhận diện cho phương tiện khác.

Phiên bản cao cấp nhất của Xpander mới sẽ có bánh mâm hợp kim 17 inch 2 tông màu. Mitsubishi cho biết hãng đã tăng độ dài mũi xe thêm 75 mm và đuôi xe thêm 45 mm để "tạo ra tỷ lệ với cảm giác cao cấp". Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng cho biết chiều cao xe cũng được tăng thêm 15 đến 20 mm so với trước, cùng khoảng sáng gầm hiện sẽ từ 220 đến 225 mm.

Mitsubishi Xpander 2022 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt. Ảnh: Internet

Theo trang Xegiaothong, bên trong nội thất, xe cũng được nâng cấp với bảng điều khiển trung tâm được bố trí lại theo trục ngang. Màn hình cảm ứng mới 8 inch đặt nổi, cụm nút điều khiển điều hòa bên dưới được thay bằng loại cảm ứng sang trọng.

Đáng chú ý, có thể thấy phiên bản nâng cấp của Xpander có sự xuất hiện của phanh tay điện tử và Auto Hold. Thêm vào đó, vô-lăng cũng được tinh chỉnh lại đôi chút, có điểm nhấn là các ốp trang trí màu kim loại. Ốp này giúp không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Không chỉ nâng cấp ngoại hình và nội thất, động cơ của Mitsubishi Xpander mới cũng được cải tiến. Xe được trang bị động cơ 1.5L MIVEC, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực, kết hợp với hộp số CVT, thay cho loại tự động 4 cấp trước đây. Riêng các bản MT vẫn dùng hộp số sàn 5 cấp.

Theo hãng xe Nhật Bản, Đông Nam Á là thị trường đầu tiên Mitsubishi giới thiệu Xpander phiên bản nâng cấp. Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander đang là mẫu MPV bán chạy nhất nên nhiều khả năng sau khi ra mắt tại Indonesia, mẫu xe cũng có thể sớm được nhập khẩu về bán tại Việt Nam.

Tuấn Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu