22:51 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mitsubishi XForce chốt ngày ra mắt tại Việt Nam, giá từ 650 triệu đồng

15:11 12/12/2023

(THPL) - Sau nhiều tin đồn thì Mitsubishi XForce hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào ngày 10/1/2024 và được nhập khẩu nguyên chiếc.

Mitsubishi Xforce là mẫu xe SUV hạng B được phát triển dành riêng cho thị trường Đông Nam Á. Xe được Mitsubishi Motors đặt nhiều kỳ vọng trong chiến lược tập trung vào thị trường ASEAN, giúp hãng mở rộng thị phần và san sẻ doanh số của Xpander.

Theo dự kiến, lô xe thương mại đầu tiên sẽ giao khách sau Tết Nguyên đán. Xe sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Indonesia. Ngoài ra, xe dự kiến có 3 hoặc 4 bản tại Việt Nam. Bản cao cấp nhất được trang bị ngoại thất 2 tông màu, cốp điện, hệ thống âm thanh cao cấp Dynamic Sound Yamaha Premium, gói công nghệ hỗ trợ lái (ADAS) gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, đèn pha tự động, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo điểm mù với cảnh báo cắt ngang phía sau. Bản thấp hơn cũng có ADAS nhưng số lượng tính năng hạn chế hơn đôi chút.

Trong khi đó, bản tiêu chuẩn trang bị hệ thống đèn trước sau LED, ăng-ten vây cá, mâm hợp kim 17 inch, phanh tay điện tử, nút bấm khởi động, ghế nỉ, camera lùi…

Mitsubishi XForce chốt ngày ra mắt tại Việt Nam, giá từ 650 triệu đồng. Ảnh: Internet

Tất cả các phiên bản đều trang bị động cơ 1.5 MIVEC, 4 xi-lanh, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Mitsubishi Motors lần đầu tiên ứng dụng công nghệ kiểm soát bốn bánh trên mẫu xe dẫn động cầu trước 2WD như Xforce để tối ưu khả năng vận hành của mẫu xe SUV cỡ nhỏ. Bốn chế độ lái (Đường bình thường, Đường trơn trượt, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy) cho phép người lái tùy chọn theo điều kiện đường thực tế, kết hợp cùng Hệ thống Kiểm soát vào cua chủ động (AYC); các chế độ này kiểm soát lực kéo phù hợp giữa bánh xe bên trái và bên phải để bên để đạt được khả năng xử lý xuất sắc, đồng thời kiểm soát lực bám, tình trạng trượt bánh, công suất động cơ và kiểm soát hệ thống trợ lực lái, để tối ưu cảm giác lái và độ bám đường.

Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi XForce có 2 phiên bản là Exceed 1.5L 4x2 AT và Ultimate 1.5L 4x2 AT với giá bán lần lượt là 379,9 triệu Rupiah tương đương 600 triệu đồng và 412,9 triệu Rupiah tương đương 652 triệu đồng. XForce có mức giá dự kiến dành cho thị trường Việt Năm từ 650 đến 750 triệu đồng, xe sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos và Honda HR-V.

Tú Linh (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu