18:54 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mitsubishi Triton Athlete chính thức ra mắt tại Malaysia

15:43 08/04/2021

(THPL) - Sáng 8/4, Mitsubishi Triton Athlete 2021 đã chính thức ra mắt tại Malaysia thay thế cho Triton Adventure X và cũng chính là biến thể cao cấp nhất của dòng xe này.

Theo đó, Mitsubishi Triton Athlete mới sẽ thay thế cho Triton Adventure X trở thành phiên bản đầu bảng của mẫu bán tải Triton, có giá bán 141.500 RM (khoảng 762,5 triệu đồng). Được giới thiệu là sản phẩm khó có thể bỏ qua, Mitsubishi Triton Athlete 2021 có những tinh chỉnh để thêm phần thể thao, cá tính.

Tân binh này vẫn ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen bóng. Đường viền lưới tản nhiệt và cản trước màu đen thay thế cho viền màu bạc và ốp mạ chrome trên Triton tiêu chuẩn. Những chi tiết khác cũng được sơn đen như nắp gương bên và tay nắm cửa - vốn từng được mạ crom trên mẫu Adventure X. Bánh xe của Athele 18 inch với 2 tông màu, mẫu xe cũng được bổ sung thêm các tấm rèm cửa.

Mitsubishi Triton Athlete chính thức ra mắt tại Malaysia (ảnh: Internet)

Cũng như những chiếc xe bán tải ngày nay, Triton Athele được dán đề can độc đáo, bao phủ gần một nửa thân xe với các đường sọc bên chạy dài và gần đèn hậu có chữ “Triton Athlete”.

Trong khoang cabin, Triton Athlete đi kèm với những đường chỉ khâu màu cam trên vô-lăng bọc da, cần số và cần phanh tay. Ghế da vẫn có màu đen chứ không phải màu cam giống như phiên bản đã ra mắt tại Thái Lan.

Mẫu bán tải mới vẫn sử dụng động cơ diesel MIVEC 2,4 lít với công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động Super Select 4WD.

Về các trang bị an toàn, Triton Athlete đi kèm với các tính năng an toàn hàng đầu như: giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), cảnh báo điểm mù với hỗ trợ chuyển làn (BSW với LCA), cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau (RCTA), hệ thống giảm thiểu gia tốc sai bằng siêu âm (UMS), chùm sáng tự động (AHB) và 7 túi khí (phía trước, bên hông, rèm, đầu gối của người lái xe).

Ngoài ra, xe còn trang bị màn hình toàn diện (camera đỗ xe 360 độ), camera hành trình và màn hình cảm ứng 7,0 inch tiêu chuẩn tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Tuấn Minh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu