16:07 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Miss Universe Vietnam 2023 công bố 18 thí sinh vào chung kết cùng chiếc vương miện danh giá

12:49 19/09/2023

(THPL) - Ngày 18.9.2023, Công ty CPTM Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức tổ chức họp báo ra mắt 18 thí sinh và lịch trình vòng Chung kết Miss Universe Vietnam tại Lotte Hotel Saigon.

18 thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 hiện diện trên sân khấu buổi họp báo.

Công ty CPTM Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là đơn vị duy nhất nắm bản quyền cử thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe - sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm 2023 tại El Salvador.

Sau gần 2 tháng thực hiện theo hướng dẫn, chỉ đạo của các cơ quan chức năng, BTC cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 đã lựa chọn được 18 gương mặt xuất sắc để bước vào Vòng Chung kết được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 29.9 tại 2 địa điểm The Grand Ho Tram, Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh.

Cũng trong sự kiện họp báo, BTC cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 giới thiệu tới báo giới cũng như quan khách Vương miện chính thức giành cho Tân Hoa hậu cuộc thi Miss Universe 2023.

Vương miện được mang tên “Life In The Sunrise” là tác phẩm của tác giả Dương Hoài Anh – đã chiến thắng trong cuộc thi thiết kế Vương miện do Miss Universe Vietnam 2023 phối hợp cùng nhà tài trợ thương hiệu trang sức cao cấp Jessica Jewelry tổ chức.

Hình ảnh chiếc vương miện được công bố tại họp báo.

Life In The Sunrise chỉ sự sống trong khi mặt trời mọc, chỉ sức sống màu mỡ của những cây lúa và thời điểm người dân ra đồng vào lúc bình minh. Vương miện nhằm tôn vinh những đức tính tốt đẹp của người nông dân Việt Nam nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng. Tất cả những vẻ đẹp mộc mạc ấy đã được đưa lên chiếc vương miện này một cách hoàn hảo và tinh tế nhất.

Chia sẻ về vương miện, ông Don Hậu – Đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp Jessica Jewelry - cho biết: “Hào quang thật từ đá quý thật” - Đó là câu slogan của thương hiệu Jessica jewelry, thương hiệu đã từng chế tác và tài trợ đồng hành cùng các chương trình Hoa hậu trong và ngoài nước. Lần này, chúng tôi rất hạnh phúc và vinh dự được cộng tác cũng như đồng hành chế tác vương miện cho cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Để hoàn thành vương miện Miss Universe Vietnam 2023, các nghệ nhân kim hoàng của thương hiệu Jessica jewelry đã làm việc miệt mài xuyên suốt nhiều ngày giờ trong nhiều khâu, tìm kiếm mài giũa chọn đá lên khuôn đúc kết và chạm trổ... mất nhiều giai đoạn và thậm chí làm thâu đêm để hoàn thành tốt và sẵn sàng ra mắt chiếc vương miện mang giá trị cao về vật chất lẫn tinh thần và đầy ý nghĩa. Vương miện có trọng lượng chất liệu: 515,625gr (tương đương 137 chỉ 50). Tổng số đá quý Topaz và Sapphire thiên nhiên: 3.697 viên - 479.94carat (trong đó có 110 viên đá chủ Topaz - trọng lượng 227.3 carat được kiểm định bởi SJC. Tổng giá trị vương miện: 2.1 tỷ. Đây là một cơ hội để thương hiệu Jessica Jewelry có dịp phô diễn tác phẩm cực kỳ tuyệt đẹp và ý nghĩa đến với các fan sắc đẹp trong và ngoài nước cũng như tìm ra được chủ nhân xứng đáng để sở hữu chiếc vương miện tuyệt vời này.”

Đại diện BTC trả lời những câu hỏi thắc mắc của phóng viên về cuộc thi năm nay và cả những dự án cho những năm tiếp theo.

Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu cùng các giải thưởng đi kèm, người chiến thắng chính thức được cử tham dự cuộc thi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh: Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu và Á hậu, cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 sẽ còn có một số các giải phụ sau:

Người đẹp Truyền cảm hứng

Người đẹp Áo dài

Người đẹp Dạ hội

Người đẹp Biển

Người đẹp được yêu thích nhất.

Miss Universe Vietnam 2023 còn có 1 giải thưởng vô cùng quan trọng được quyết định bởi khán giả yêu sắc đẹp, đó là: Giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất. 

Thí sinh đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất sẽ được gọi tên vào top 5+1 và có một phần thưởng vô cùng đáng giá: Một suất tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Ngoài suất thi Miss Universe 2023 chắc chắn giành cho tân Hoa hậu, BTC còn có 2 giải thưởng vô cùng danh giá, đó chính là các suất thi các cuộc thi nhan sắc Quốc tế trong năm 2024 giành cho 4 cô gái còn lại trong top 5.

Như vậy, top 6 của Miss Universe Vietnam 2023 sẽ có cơ hội được cử đến với 4 cuộc thi nhan sắc uy tín và lớn trên Thế giới.

Điều này chưa từng có tiền lệ trong các cuộc thi nhan sắc Việt trước đó, bởi đa phần, suất tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế sẽ lần lượt được trao từ Hoa hậu tới Á hậu.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu