15:33 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Miss Charm Quỳnh Nga ngưỡng mộ ‘đàn chị’ Ngọc Hân

11:28 05/01/2020

(THPL) - Mặc dù đang bận rộn tập luyện cho cuộc thi Miss Charm International 2020 nhưng Quỳnh Nga vẫn nhận lời mời của Hoa hậu Ngọc Hân tham gia chương trình ‘Lễ trao giải Liên hoan phim An toàn giao thông 2019’, diễn ra vào tối qua (4/1) tại Hà Nội.

Cả hai cùng diện áo dài có chủ đề về sự kiện với các slogan ‘Đã uống rượu bia – không được lái xe’, ‘Uống có trách nhiệm’… Thông qua bộ trang phục, hai người đẹp mong muốn gửi đến mọi người thông điệp ngắn gọn về tác hại của thói quen uống rượu bia mà vẫn tham gia giao thông có thể gây nguy hiểm cho người khác.

Quỳnh Nga chia sẻ, trước khi được khán giả biết đến với danh hiệu ‘Người đẹp truyền thông’ của Miss World Vietnam 2019… cô đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội từ lúc còn là sinh viên Đại học Ngoại thương. Do đó khi được ‘đàn chị’ Ngọc Hân mời góp mặt vào sự kiện có ý nghĩa xã hội vào tối 4/1, cô nhanh chóng gật đầu.

Người đẹp ấn tượng với thiết kế áo dài mà Ngọc Hân sáng tạo, đặc biệt là ý tưởng đưa những slogan lên trang phục. “Câu thông điệp được gửi đến khán giả một cách thu hút. Các hoạ tiết như vạch kẻ đường trên tay áo cũng khiến áo dài truyền thống trở nên hiện đại hơn”, Quỳnh Nga nói.

Cô còn bày tỏ sự yêu mến dành cho Hoa hậu Việt Nam 2010. Với Quỳnh Nga, Ngọc Hân là người gần gũi, quan tâm đến người khác. Từ lúc quen biết Quỳnh Nga, chính Ngọc Hân đã chủ động hỏi han, đưa ra những lời khuyên có ích cho ‘đàn em’ từ việc ăn mặc đến phong thái, cách giao tiếp, ứng xử. Khi biết Quỳnh Nga trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm International 2020, Ngọc Hân rất vui mừng và chúc cô em gái sẽ đạt thành tích cao trong sân chơi sắc đẹp quốc tế lần này.

Trong sự kiện tối 4/1, sự xuất hiện của Ngọc Hân và Quỳnh Nga nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Hai người đẹp được các vị khách vây quanh xin chụp hình kỷ niệm.

Quỳnh Nga sinh năm 1995, đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng chinh phục các danh hiệu Hoa khôi Tài năng Ngoại thương 2015, Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, top 10 và giải phụ ‘Người đẹp truyền thông’ tại Miss World Vietnam 2019. Người đẹp nổi tiếng về thành tích học tập ‘khủng’ với điểm IELTS 7.5, tham gia khoá học chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh tại Đại học Tel Aviv (Isarel) tháng 7/2018, giành học bổng 6.000 USD tại Israel khi vượt qua 4.000 người để trở thành 3 tác giả có ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc…  Hiện tại cô làm biên tập viên cho VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam.

Đầu tháng 12/2019, Quỳnh Nga được chọn là đại diện Việt Nam tại Miss Charm International 2020. Hiện tại để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn, cô tích cực tập luyện hình thể, kỹ năng với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Philippines.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu