Miocen – Thương hiệu nước khoáng Việt Nam đạt giải về mùi vị và thiết kế
(THPL) - Miocen là nguồn nước mỏ được khai thác dưới độ sâu 460m tại Châu Thành, Tiền Giang vừa được Hiệp hội Fine Water trao huy chương Đồng cho giải thưởng hương vị và thiết kế.
Tin liên quan
- Anh trai vượt ngàn chông gai Quốc Thiên và đêm nhạc cảm xúc
Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh " Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất"
Giải chạy bộ lần đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam sắp tổ chức vào tháng 10
Doanh nhân Nguyễn Thu Trang – Đón tuổi mới rực rỡ, xứng danh fashionista
Dương Khắc Linh được khen ngợi là 'chàng rể hoàn hảo'
» Apple chính thức công bố ngày ra mắt iPhone 16
» VCB Digibank “bùng nổ” với màn ra mắt giao diện mới YouPro “chinh phục” gen Z
» Doanh nhân Anton Trần Văn Tiên ra mắt cuốn sách "Bước chân nhiệm màu - Hành trình của đức tin và tình yêu"
Miocen được khai thác từ mỏ khoáng kiềm tự nhiên ở trầm tích sâu 460 m dưới lòng đất tại Tiền Giang, lần đầu tiên nguồn nước kiềm tự nhiên tại vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long được vinh danh cùng 110 thương hiệu nước uống cao cấp từ 37 quốc gia tham dự hội nghị Thượng đỉnh nước uống tinh hoa Fine Water 2024. Các thương hiệu tham gia được các đánh giá dựa trên hương vị và khả năng gia tăng vị giác khi kết hợp với các món ăn sang trọng, rượu vang, cocktail, trà đạo, ...
Ông Pat Eckert, thành viên ban giám khảo & doanh nhân người Đức sở hữu chuỗi cung ứng nước uống cao cấp toàn cầu Fine Liquids, nhận xét “Miocen rất hợp với các món ăn có vị chua, cay, đậm đà và béo vì tính kiềm trong nước uống giúp trung hòa vị giác, giúp thực khách thưởng thức và cảm nhận hương vị sâu sắc hơn. Miocen đến từ vùng đất riêng biệt nên có tính chất đặc trưng của mỗi vùng miền.”
“Với mong ước giúp thế hệ trẻ Việt Nam trân trọng sức khỏe để xây dựng cuộc sống hạnh phúc, chúng tôi tiên phong cải tiến công nghệ khai thác và chiết rót nước trầm tích để mang lại nguồn nước quý cho người Việt Nam. Chúng tôi tin rằng thành tích này sẽ là động lực cho Miocen tiếp tục học hỏi và phát triển công nghệ và nhân lực để mang lại các sản phẩm có giá trị tốt cho sức khỏe mọi người”, Bà Đặng Thị Hương Lan – TGĐ Công ty Miocen cho biết.
Theo đánh giá nước Miocen có độ kiềm tự nhiên 8,3, được khai thác sâu hơn 500m so với mặt nước biển, được lọc qua 5 tầng trầm tích, lớp đá vôi, đất sét, nên nguồn nước Miocen hoàn toàn cách ly với môi trường bên ngoài nên đảm bảo sự thuần khiết và an toàn tuyệt đối.
Do vậy, nguồn nước này mang lại lợi ích khi uống như giải đọc và làm sạch cơ thể, chống oxy hóa, hỗ trợ tim mạch và não bộ, tăng cường tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, giảm cân, mịn da…
Thu Trang
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 16/10: Bắc Bộ dịu mát, có mưa dông vài nơi
-
Ông Đỗ Trọng Hưng thôi làm Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa
-
Mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng năm 2024
-
Từ 0h ngày 16/10, ngừng cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G Only
-
Cảnh báo về trào lưu "bắt pen" trên mạng xã hội
-
Xuất khẩu tôm liên tục khởi sắc, đạt gần 2,8 tỷ USD trong 9 tháng
Dấu ấn lấn biển và kỳ tích kinh tế của “nước siêu giàu Trung Đông”
(THPL) - Mọc lên giữa biển khơi, quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah hay tòa tháp khách sạn 7 sao chọc trời Burj Al Arab đã trở thành hình ảnh đại...15/10/2024 15:02:43Bàn về sự đồng bộ giữa đào tạo - hướng nghiệp - thi tốt nghiệp THPT với tuyển sinh đại học từ năm 2025
(THPL) - Bộ GD&ĐT đang lấy ý kiến về dự thảo Thông tư ban hành Quy chế thi tốt nghiệp THPT. Thông tư này sẽ bãi bỏ Thông tư số 15/2020/TT-BGDĐT...15/10/2024 14:44:34Thanh Hóa: Khởi tố, bắt giam 2 phó chủ tịch UBND huyện Quảng Xương
(TH&PL) - Cuối buổi sáng ngày 15/10, xác nhận với PV Thương hiệu và Pháp luật, một lãnh đạo UBND huyện Quảng Xương cho biết, cơ quan Công an...15/10/2024 11:36:5115 doanh nghiệp Hà Nội tham gia Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc- Hòa Bình 2024
(THPL) - Tối qua, 14/10, tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình tổ chức Khai mạc Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình năm 2024. Hội...15/10/2024 11:38:32
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả lời cho mọi thứ”, giờ đây, hàng loạt nền tảng mới như Facebook, TikTok hay Instagram… đã trở thành kênh thông tin xã hội phổ biến, cung cấp vô số lời khuyên, mẹo vặt và dịch vụ hấp dẫn. Nhưng, liệu những thông tin đó có thực sự đáng tin cậy và chính xác như chúng ta kỳ vọng? Liệu những dịch vụ mà chúng ta tìm thấy có giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng hay lại gây thêm rắc rối? - Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
- ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
- Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...