19:59 ngày 13/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Miocen – Thương hiệu nước khoáng Việt Nam đạt giải về mùi vị và thiết kế

14:18 11/09/2024

(THPL) - Miocen là nguồn nước mỏ được khai thác dưới độ sâu 460m tại Châu Thành, Tiền Giang vừa được Hiệp hội Fine Water trao huy chương Đồng cho giải thưởng hương vị và thiết kế.

Hiệp hội Fine Water trao chứng nhận cho Công ty TNHH Miocen.

Miocen được khai thác từ mỏ khoáng kiềm tự nhiên ở trầm tích sâu 460 m dưới lòng đất tại Tiền Giang, lần đầu tiên nguồn nước kiềm tự nhiên tại vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long được vinh danh cùng 110 thương hiệu nước uống cao cấp từ 37 quốc gia tham dự hội nghị Thượng đỉnh nước uống tinh hoa Fine Water 2024. Các thương hiệu tham gia được các đánh giá dựa trên hương vị và khả năng gia tăng vị giác khi kết hợp với các món ăn sang trọng, rượu vang, cocktail, trà đạo, ...

Ông Pat Eckert, thành viên ban giám khảo đánh giá cao về nước khoáng Miocen.

Ông Pat Eckert, thành viên ban giám khảo & doanh nhân người Đức sở hữu chuỗi cung ứng nước uống cao cấp toàn cầu Fine Liquids, nhận xét “Miocen rất hợp với các món ăn có vị chua, cay, đậm đà và béo vì tính kiềm trong nước uống giúp trung hòa vị giác, giúp thực khách thưởng thức và cảm nhận hương vị sâu sắc hơn. Miocen đến từ vùng đất riêng biệt nên có tính chất đặc trưng của mỗi vùng miền.”

Bà Đặng Thị Hương Lan – TGĐ Công ty Miocen tâm huyết mang sản phẩm nước sạch, an toàn và bảo vệ sức khỏe đến với người tiêu dùng.

“Với mong ước giúp thế hệ trẻ Việt Nam trân trọng sức khỏe để xây dựng cuộc sống hạnh phúc, chúng tôi tiên phong cải tiến công nghệ khai thác và chiết rót nước trầm tích để mang lại nguồn nước quý cho người Việt Nam. Chúng tôi tin rằng thành tích này sẽ là động lực cho Miocen tiếp tục học hỏi và phát triển công nghệ và nhân lực để mang lại các sản phẩm có giá trị tốt cho sức khỏe mọi người”, Bà Đặng Thị Hương Lan – TGĐ Công ty Miocen cho biết.

Miocen sánh với các thương hiệu nước nổi tiếng trên thế giới.

Theo đánh giá nước Miocen có độ kiềm tự nhiên 8,3, được khai thác sâu hơn 500m so với mặt nước biển, được lọc qua 5 tầng trầm tích, lớp đá vôi, đất sét, nên nguồn nước Miocen hoàn toàn cách ly với môi trường bên ngoài nên đảm bảo sự thuần khiết và an toàn tuyệt đối.

Do vậy, nguồn nước này mang lại lợi ích khi uống như giải đọc và làm sạch cơ thể, chống oxy hóa, hỗ trợ tim mạch và não bộ, tăng cường tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, giảm cân, mịn da…

Thu Trang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu