16:18 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Tú lỡ hẹn “sân chơi” Hoa hậu hoàn vũ VN 2017

10:16 01/09/2017

(THPL) - Minh Tú vừa xác nhận sẽ không tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, trong khi đó hình ảnh của Hoàng Thùy được đăng tải trên trang fanpage chính thức của cuộc thi này.

Ngay sau The Face - Gương mặt thương hiệu Việt Nam kết thúc, cùng với Hoàng Thùy, HLV Minh Tú được nhiều người kỳ vọng sẽ tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 để cùng với Mâu Thủy tạo nên bộ ba người mẫu nổi đình nổi đám làm “náo loạn” sân chơi nhan sắc lớn nhất ở trong nước.

Minh Tú quyết định từ bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. (Ảnh: ITN)

Tuy nhiên, đến phút cuối, Minh Tú xác nhận không tham gia cuộc thi này. Cô gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người: “Thành công đối với Tú chính là khoảng thời gian tuổi trẻ, mình đã mạnh mẽ đứng lên, vượt qua những khó khăn như thế nào. Nhưng hôm nay, khi Tú đứng đây để chia sẻ rằng Tú không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là sự hối tiếc đối với Minh Tú, Tú thật sự rất buồn. Tú muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình, bạn bè và các fan đã yêu mến, ủng hộ Tú, động viên Tú trong thời gian qua. Nhưng đôi khi trong cuộc sống, Tú phải có những lựa chọn thật tốt cho bản thân cũng như những chiến lược mà mình đã xây dựng".

Minh Tú buồn bã chia sẻ: "Tôi thành thật gửi lời xin lỗi đến gia đình, tới những người bạn thân thiết, những anh chị và đặc biệt là Fan hâm mộ đã luôn ủng hộ cho Tú tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tú biết đây là một quyết định rất khó khăn và gây thất vọng. Ngay lúc này đây Tú cũng rất buồn nhưng hãy cứ tin rằng Tú sẽ cố gắng trau dồi để phát triển mình tốt ở nhiều khía cạnh khác hơn nữa".

Quyết định không tham gia Miss Universe Vietnam 2017 của Minh Tú khiến không ít người bày tỏ sự tiếc nuối bởi vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện của Minh Tú được đánh giá là khá phù hợp với sân chơi này. Tuy nhiên, những người anh em, bạn bè thân thiết của Tú hiểu vì sao cô lại không đi thi. Nhiều người gửi lời động viên, chia sẻ với Minh Tú.

Chân dài sinh năm 1993 này từng giành được giải Siêu bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân của Asia’s Next Top Model và đang là người mẫu được săn đón nhiều ở làng mẫu Việt. Cô sở hữu chiều cao 1,78 m cùng số đo ba vòng hoàn hảo 86-59-92, gương mặt sắc lạnh Tây phương, khả năng tiếng Anh lưu loát. Minh Tú vừa hoàn thành vai trò HLV trong cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu Việt Nam và chuẩn bị tham gia "Đấu trường phong cách".

Mai Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu