21:58 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bỏ Trung Ruồi, Minh Tít “yêu” 500 cô gái trong phim giáo dục giới tính

07:50 24/01/2019

(THPL) - Với mong muốn đi tiên phong cho thể loại web drama ở miền Bắc, FPT Play kết hợp cùng công ty Fireworks của nghệ sĩ Minh Tít thực hiện dự án 500 nhịp yêu.

Trong hai năm trở lại đây, web drama đã trở thành xu hướng ưa chuộng của khán giả trẻ Việt Nam khi ngày càng thu hút nhiều êkíp chuyên nghiệp tham gia. Không giới hạn về đề tài học đường, các tác phẩm ngày càng đa dạng hóa về nội dung và đầu tư mạnh về kinh phí sản xuất. Tuy vậy, web drama chỉ phát triển mạnh mẽ ở thị trường Sài Gòn với êkíp của Huỳnh Lập (phim ‘Ai chết giơ tay’), Nam Thư (phim ‘Nam Thư liên hoàn kế’), Thu Trang (phim ‘Thập tam muội’), Ưng Hoàng Phúc (phim ‘Ông trùm dẹp loạn giang hồ’)… còn ở miền Bắc, chưa có bất cứ dự án nào gây chú ý.

Với mong muốn đi tiên phong cho thể loại web drama ở miền Bắc, FPT Play kết hợp cùng công ty Fireworks của nghệ sĩ Minh Tít thực hiện dự án 500 nhịp yêu.

Poster phim 500 nhịp yêu. 

Mới đây, ê kip làm phim đã có buổi họp báo ra mắt dự án 500 nhịp yêu tại Hà Nội. Minh Tít cho biết, nội dung, format dự án “500 nhịp yêu” đã được ấp ủ cách đây nửa năm. “500 nhịp yêu” tương tự các bộ phim về đề tài giáo dục giới tính nổi tiếng trên thế giới như “American Pie”, “The Girl Next Door” hay “Sex is Zero”… Phim sẽ có những cảnh nóng, cảnh tình cảm nhưng những cảnh này không có mục đích câu view mà mang ý nghĩa giáo dục. Phim không chỉ mang đến những bài học về giáo dục giới tính mà còn là 500 bài học về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, cách đối nhân xử thế… Để thực hiện bộ phim ê kíp phải làm 500% sức lực bởi đến thời điểm này, vẫn có những người làm việc hậu kỳ để phim có thể ra mắt vào đúng ngày 28/1. Việc ra mắt sản phẩm vào dịp Tết cũng là món ăn “khác biệt” ở thị trường phim hài Tết miền Bắc mà ê kíp làm phim mong muốn.

Lý giải về việc chọn tên phim “500 nhịp yêu”, Giám đốc sản xuất Trung Trịnh cho biết: “Chúng tôi có ý tưởng về phim từ thời điểm Minh Tít cưới vợ. Minh Tít cưới đầu năm, tôi cưới cuối năm. Hai anh em chơi với nhau rất thân. Bộ phim có tên “500 nhịp yêu” vì trong cuộc sống của nhân vật chính có mối quan hệ với 500 cô gái, mỗi cô gái có một tính cách riêng.

Trong quá trình sản xuất, chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn về thời tiết, phải vận chuyển thiết bị lên vườn quốc gia Ba Vì, đồi núi ở Sóc Sơn… Tuy nhiên mọi thành viên đều cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Trong 15-16 ngày làm việc ở bối cảnh rừng núi, ai cũng mệt mỏi về tinh thần nhưng chúng tôi cố gắng hoàn thiện bộ phim. Hy vọng mọi người đều đón nhận nó”.

Minh Tít đóng vai một anh chàng lăng nhăng. 

Chia sẻ thêm, Minh Tít cho biết, ‘500’ chỉ là con số ước lệ để lột tả tính cách trăng hoa của nhân vật Minh TT. Các cảnh quay tình cảm của nhân vật này chỉ dừng lại ở mức độ ‘gần như nóng’, va chạm gần gũi nhất là nụ hôn. Tuy nhiên khi mới hôn thì nhân vật Minh TT bị quay lại quá khứ. Cứ 500 nụ hôn là 500 lần bị xoay ngược thời gian.

“Đảm nhận vai anh chàng lăng nhăng. Bài học dành cho anh chàng này là khi nào tìm được tình yêu đích thực, bỏ đi thói lăng nhăng thì sẽ thoát khỏi lời nguyền. Đây cũng là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả. Phim có hai tuyến nhân vật thì tuyến của tôi với Hồng Anh Kichi đếm sơ sơ cũng vài trăm nụ hôn. Ngoài các nụ hôn với diễn viên nữ, tôi còn có nụ hôn với Đạt Phít (tên thật: Lê Đạt) trong vai Thầy Mo”, Minh Tít tiết lộ.

Còn với diễn viên Hồng Anh Kichi – bạn diễn của Minh Tít, trong phim cảnh khó diễn nhất với cô không phải cảnh nóng mà là cảnh “lạnh”. Thời tiết ở Sóc Sơn là 9 độ C trong khi cô chỉ được mặc áo sơmi, diễn cảnh Minh Tít lái ôtô mui trần, còn mình phải đứng lên cầm chiếc khăn hú hét, cảm thấy mát mẻ như thể ngoài trời đang là mùa thu. Thực tế lúc đó là thời điểm lạnh nhất của mùa đông, êkíp đã phải quay lại cảnh đó nhiều lần. Cảnh “nóng” với cô nhiều nhất chỉ là những cảnh hôn, tuy nhiên cô không cảm thấy “nóng” chút nào dù có vài trường hợp trong hình thái nhạy cảm.

Được biết, 500 nhịp yêu cũng đánh dấu sự trở lại của diễn viên Lê Hồ Lan sau 6 năm. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của diễn viên Trang Cherry.

Minh Tít chia sẻ trong buổi họp báo. 
Năm nay là một năm thăng hoa với diễn viên Minh Tít khi vừa chào đón thành viên mới trong gia đình cũng như có những dự án nghệ thuật riêng. 

Câu chuyện của 500 nhịp yêu xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu chân thành của Minh TT (Minh Tít đóng), một anh chàng có đời sống tình cảm trăng hoa, coi phụ nữ như thú vui. Mặc dù đã có bạn gái chính thức là Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi đóng), một diễn viên trẻ đầy triển vọng nhưng Minh vẫn lăng nhăng với nhiều cô gái xinh đẹp khác. Trong một lần trở về sau chuyến công tác dài ngày, khi gần gũi với Trinh Cherry thì một điều bí ẩn xảy ra khiến anh quay ngược thời gian trở về đúng thời điểm thức dậy vào ngày công tác cuối cùng ở trạm khí tượng. Sự việc cứ lặp đi lặp lại mỗi lần anh cố gắng gần gũi với một cô gái nào đó.

Qua lời gợi ý của một thầy mo, Minh biết được mình bị vướng vào lời nguyền cay độc và để thoát khỏi nó, anh phải thực hiện những điều kiện mà lời nguyền đưa ra. Anh phát hiện người nguyền rủa mình là Trung Tờ-rinh (Dương Long đóng), một kẻ không bao giờ lọt vào “mắt xanh” của phụ nữ và căm thù những tay dân chơi, coi phụ nữ như trò đùa.

 

Ê kíp làm phim trong buổi họp báo ra mắt phim. 

Khi Trung Tờ-rinh kiên quyết không hóa giải lời nguyền cho mình, Minh cũng đặt một lời nguyền lên Trung Tờ-ring để anh ta chịu đựng cuộc sống lặp đi lặp lại. Trung Tờ-ring đau khổ nhận ra, khi vòng thời gian lặp lại, anh trở thành cái xác thực vật khiến mẹ anh đau đớn tột cùng. Cuối cùng Minh TT và Trung Tờ-rinh đã bắt tay nhau giải lời nguyền.

Sự thật là, Minh bị Trung nguyền rủa chỉ có thể gần gũi với bạn gái chính thức Trinh Cherry, còn Trung bị Minh nguyền rủa phải gần gũi với Bảo Anh Idol (Trang Cherry đóng) - một ngôi sao tiếng tăm, niềm mong ước của tất cả đàn ông. Để cùng thoát ra hoàn cảnh trớ trêu, Minh giúp Trung trong thời hạn 7 ngày tán đổ và gần gũi với ngôi sao Bảo Anh Idol. Trong khi đó Minh chỉ cần làm một điều đơn giản: đến với Trinh Cherry, người yêu chính thức của anh.

Bộ phim thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính, dài 12 tập, mỗi tập 21 phút, sẽ lên sóng 20h thứ 2-3-4 trên FPT Play, truyền hình FPT và kênh Youtube của Minh Tít, bắt đầu từ ngày 28/1. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên nghệ sĩ Minh Tít đảm nhận ở vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu