21:47 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Tít coi cảnh nóng là ‘gia vị’ trong phim giáo dục giới tính

15:25 31/01/2019

(THPL) - Trong ba tập đầu của phim “500 nhịp yêu”, lên sóng trên FPT Play, truyền hình FPT vào các ngày 28,29 và 30/1, nhân vật chính Minh TT (Minh Tít đóng) - một chuyên gia ở trạm khí tượng thuỷ văn - rơi vào vòng xoáy bí ẩn với tình cảnh éo le.

Sau khi kết thúc công việc ở trạm khí tượng nơi xa xôi, anh trở về Hà Nội và gặp người bạn gái sau một thời gian dài xa cách. Tuy vậy, mỗi khi gần gũi người yêu, anh lập tức trở về đúng thời điểm mới thức dậy vào ngày công tác cuối cùng.

Nam chính vô cùng hoang mang. Anh thử tìm đến nhiều cô gái khác nhau nhưng khi ôm hôn anh lại bị quay về vạch xuất phát. Thậm chí, ngay cả khi chỉ nảy ra những suy nghĩ về việc mình quan hệ với các cô gái, Minh TT cũng bị “kéo” về quá khứ. Điều này khiến anh lo sợ, trở nên e dè trước những lời mời gọi của các cô gái và tìm cách trốn tránh người yêu - Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi đóng). Minh TT cũng tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ nhưng họ chẩn đoán anh bị bệnh tâm thần.

Minh Tít và Hồng Anh Kichi hẹn hò lãng mạn. 

Nghệ sĩ Minh Tít cho biết nhân vật Minh TT do anh đảm nhận trong phim “500 nhịp yêu” lăng nhăng với nhiều cô gái để cố thoát khỏi lời nguyền bị kéo về quá khứ nên êkíp đã phải huy động hàng chục diễn viên nữ. “Cảnh nóng với Hồng Anh Kichi (bạn gái Minh Tít trong phim) là phân đoạn tình cảm đầu tiên hai anh em làm việc với nhau. Chúng tôi đã quá thân thiết ở ngoài đời nên trong cảnh này cả hai cứ nhìn nhau là bật cười. Cả hai phải quay đi quay lại vài lần mới xong. Những người khác trong đoàn thì phải ngồi chờ hai đứa diễn xong mới được ăn cơm”, Minh Tít kể.

Với Hồng Anh Kichi, cô rất sợ nếu bạn trai xem những cảnh âu yếm của cô và Minh Tít trong phim “500 nhịp yêu”. Người yêu cô là diễn viên Anh Tuấn, gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua các phim “Gạo nếp gạo tẻ”, “Cả một đời ân oán”, “Zippo, mù tạt và em”... Trước thắc mắc bạn trai có can thiệp vào công việc của mình, Hồng Anh cho biết trước khi tham gia các dự án, cả hai đều thống nhất với nhau “phim ai đóng, người đó xem”. Điều này nhằm tránh tình trạng hai người nổi máu ghen khi thấy người kia gần gũi với bạn diễn.

Hồng Anh và bạn trai - diễn viên Anh Tuấn. 

“Hồi xem anh ấy diễn ‘Gạo nếp gạo tẻ’, tôi đã nổi cơn ghen. Tuy vậy, sau đó chúng tôi đã nói chuyện thẳng thắn về việc phải để người kia tự do làm việc, miễn sao vẫn giữ mối quan hệ tình cảm cũng như cuộc sống riêng. Bạn trai tôi mỗi khi nổi cơn ghen thì rất đáng sợ. Anh ấy chỉ im lặng, không thèm nói chuyện, tôi thì không chịu được thế. Mà mỗi lần như vậy, tôi lại nổi đoá lên. Đến khi nào tôi xin lỗi, hai người mới làm hoà”.

Trong ba tập đầu của web drama về giáo dục giới tính “500 nhịp yêu”, nhiều khán giả không khỏi giật mình trước hàng loạt cảnh nóng liên tiếp của nhân vật nam chính Minh TT. Dẫu vậy nhà sản xuất Minh Tít khẳng định những cảnh nóng này chỉ là “gia vị” chứ không phải yếu tố chủ chốt làm nên câu chuyện. Anh ý thức được việc khán giả của mình có nhiều độ tuổi khác nhau nên cân nhắc rất kỹ trước khi đưa mỗi cảnh “nóng” vào phim. Êkíp cũng đã kiểm duyệt kỹ lưỡng để phim đạt điều kiện lưu hành, đảm bảo những cảnh nhạy cảm dừng lại ở mức độ vừa phải, chấp nhận được thay vì đi theo hướng phản cảm.

Minh Tít thân mật những cô gái khác. 

Theo Minh Tít, những cảnh tình tứ, cảm xúc nội tâm mới đóng vai trò quan trọng trong bộ phim này. Anh dành nhiều thời gian, từ trước khi bấm máy đến lúc ra hiện trường, để phân tích nhân vật, cách diễn phối hợp với Hồng Anh Kichi nhằm đưa ra phương án diễn xuất tốt nhất. Bên cạnh đó, với vai trò nhà sản xuất, Minh Tít bị chi phối bởi việc làm sao đảm bảo được tiến độ thời gian và chất lượng.

“Trong ba tập đầu tôi thích nhất những cảnh lái xe Jeep. Tôi đã rất khó khăn để liên hệ mượn chiếc xe đó bởi cứ tìm đến người chủ nào hỏi thì họ đã bán sang cho người khác, phải sau bốn người mới tìm mượn được. Rất may, chủ nhân hiện tại cũng là một khán giả theo dõi Minh Tít từ những ngày đầu nên anh rất nhiệt tình giúp đỡ”, nam diễn viên kể.

Cảnh lãng mạn trên xe Deep. 

“500 nhịp yêu” thuộc thể loại phim tình cảm, ly kỳ, xuyên không, do Hiếu Vick làm đạo diễn và Minh Tít đóng vai chính. Phim kể về chàng trai có đời sống tình cảm đào hoa, coi phụ nữ như thú vui. Hiếu Vick từng làm đạo diễn cho series phim “5S Online”, “Biệt đội 12A1”... Anh là con trai của nghệ sĩ Giang Còi. Còn Minh Tít là gương mặt quen thuộc trong series hài online “Kem xôi” trên YouTube. Những năm gần đây, anh được nhiều người biết đến nhờ tham gia “Táo quân”. Hồng Anh Kichi cũng từng tham gia phim “Ghét thì yêu thôi”, “Đen thôi đỏ quên đi”...

Các tập tiếp theo của ‘500 nhịp yêu’ sẽ lên sóng vào lúc 20h vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư trên FPT Play, truyền hình FPT và kênh Youtube của nghệ sĩ Minh Tít.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu