Thương hiệu Minh Lady Beauty ra mắt sản phẩm mới "Dịch uống truyền trắng Royal Super White"
(THPL) - Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Minh Lady Beauty trực thuộc Royal Star Group đã tổ chức sự kiện ra mắt SP mới "Dịch uống truyền trắng Royal Super White" và Vinh danh NPP xuất sắc.
Tin liên quan
Bamboo Airways sẵn sàng vận chuyển vaccine COVID-19
Bamboo Airways tưng bừng ưu đãi vé bay Huế, Chu Lai từ TP. HCM chỉ từ 49.000 đồng
Tăng hạng ấn tượng, VPBank lọt Top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Bamboo Airways bay đúng giờ nhất toàn ngành, duy trì ổn định nhất số chuyến bay giai đoạn tết
Kinh tế số: Cơ hội “bứt phá” cho Việt Nam
» Nam Dược – Con đường dược liệu sạch chuẩn hóa, nâng tầm Thương hiệu quốc gia
» Minh Lady Beauty & Royal Star Group:" Sứ mệnh triệu người hiệu triệu con tim"
» Minh Lady Beauty Gala show 2019: Tổng kết, tôn vinh các cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc
Sự kiện được tổ chức long trọng và chuyên nghiệp tại trung tâm thương mại Nhật bản AEON mall Tân Phú-là TTTm lớn bậc nhất Đông Nam Á, Chủ tịch HĐQT Ths Nguyễn Thụy Chi Hùng và CEO Hoa hậu Doanh nhân Minh Lady Beauty cho biết đây là bước ngoặt chuyển mình cho một thương hiệu mỹ phẩm thực phẩm chức năng hàng đầu của Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắc khe nhất về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và giá trị mang lại vượt trội của sản phẩm dịch uống truyền trắng mờ nám Royal Super White

Đến tham dự buổi lễ ra mắt sản phẩm, vinh dự có sự tham gia của Thạc sĩ nhà báo Đào Bình-Phó chủ tịch trung ương hội VATA-Tổng biên tập TCĐT Thương Hiệu & Pháp Luật , ông Nguyễn Tất Kiểm-chủ tịch TAKI Academi cùng các khách mời là doanh nhân và các Giám đốc phát triển thị trường, NPP của Minh Lady Beauty.


Royal Super White là dịch uống truyền trắng duy nhất hiện nay có tác dụng trắng da mờ nám tàn nhang. SP được ứng dụng công nghệ sản xuất GMP hàng đầu thế giới. Sản phẩm có chứa hợp chất Astaxanthin chống oxi hóa, giúp xóa nếp nhăn, mờ nám, ngăn ngừa tác hại của tia UV, làm trắng da hiệu quả. SP phù hợp với mọi đối tượng khác nhau


Thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Minh Lady Beauty hiện đã ra mắt hơn 40 sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau, nổi bật như: mỹ phẩm, mầm đậu nành, yến sào, thực phẩm chức năng,... Mọi nguyên liệu trong từng sản phẩm đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, vừa thân thiện với môi trường vừa an toàn cho người sử dụng.
.jpg)
Minh Lady Beauty sở hữu đội ngũ chuyên gia, nhân viên lành nghề, nhà máy sản xuất với công nghệ đến từ Châu Âu, cho ra đời những sản phẩm chất lượng.

Tại sự kiện, Minh Lady Beauty vinh danh các giám đốc Phát triển thị trường, Quản lí, nhân viên xuất sắc năm 2020, trao giải thưởng giá trị như tivi, máy giặt, tủ lạnh cho các nhà phân phối, đại lý, khách mời, khách hàng tham quan gian hàng.


PV
Tin khác
Phú Thọ: Xử lý nghiêm vụ phá rừng đặc dụng tại Vườn quốc gia Xuân Sơn
Thứ trưởng Bộ Công Thương: Đầu tư forex là một dạng kinh doanh đa cấp
Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra công trình phục vụ SEA Games 31
Phát động phong trào tuổi trẻ quân đội tham gia hiến máu tình nguyện
Tự ý thu thập gương mặt người dùng, Facebook phải bồi thường 650 triệu USD
Xuất khẩu thủy sản đạt trên 1 tỷ USD trong 2 tháng đầu năm
Vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi” tố lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện
(THPL) - Sáng nay, tại Tịnh Độ Cư Sĩ Phật Hội Việt Nam (số 45 Lý Chiêu Hoàng, P10, Q6, TP.HCM), ông Huỳnh Uy Dũng (tức đại gia Dũng “lò vôi”)...02/03/2021 16:36:14Đấu thầu mua gạo dự trữ quốc gia: Góc khuất trong hồ sơ dự thầu cần người giải đáp?
(THPL) - Thời gian gần đây, dư luận đang tỏ ra hoài nghi về quy định mới trong hồ sơ dư thầu do Cục Dự trữ Nhà nước (DTNN) đưa ra đối với...02/03/2021 21:02:51Hoàn tất cáo trạng truy tố nam tiếp viên Vietnam Airlines làm lây lan dịch bệnh
(THPL) - Ngày 2/3, Cơ quan An ninh điều tra - Công an TPHCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Dương Tấn...02/03/2021 14:34:08Hà Nội: Một ca tái dương tính với SARS-CoV-2 sau khi xuất viện
(THPL) - Ngày 2/3, Sở Y tế Hà Nội cho biết một bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã có kết quả xét nghiệm tái dương tính...02/03/2021 14:21:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương”
(THPL) - Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng hòa nhập với xu thế hiện đại trong việc chủ động rèn luyện chăm sóc sức khỏe, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương” với 12.000 quà tặng trị giá 3,6 tỷ đồng. - DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
- Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vietcombank được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản” lần thứ 6 liên tiếp
(THPL) - Năm 2020, Vietcombank tiếp tục được bình chọn là “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản”, xếp hạng 55 trong danh sách 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vietcombank vinh dự nhận được giải thưởng này và là một trong 9 ngân hàng được lựa chọn trao giải tại buổi lễ năm nay. - Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và...
- Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Urc việt nam
- Top beverage companies in VietNam