MIKGroup và cái bắt tay chiến lược với Giải đua tỷ đô F1
(THPL) - Sức hút của giải đua “đắt giá” nhất hành tinh F1 đã tạo nên cuộc đua giữa các thương hiệu tầm cỡ trong nước và trên thế giới. Góp mặt trong chặng đua đình đám này, MIKGroup là “ông lớn” duy nhất có dự án bất động sản được đặt tên cho khán đài của Chặng đua F1 Việt Nam.
Tin liên quan
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
» MIKGroup đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1 Việt Nam
» MIKGroup lập hat-trick giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2019
» MIKGroup ra mắt condotel view biển đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
Giải mã lý do MIKGroup đồng hành cùng F1
“Xuống tay” cho chặng đua F1 là một quyết định mang tính kinh doanh chiến lược của MIKGroup -Tập đoàn uy tín hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển bất động sản tại Việt Nam. Trong suốt thời gian qua MIKGroup đã ghi dấu ấn với hàng loạt dự án “đình đám” như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden tại Hà Nội; The Waterfront Saigon, Villa Park, Park Riverside, River Park, RioVista tại Thành phố Hồ Chí Minh; Sol Beach House Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay,…
Theo “ông lớn” BĐS này, một sự kiện danh giá diễn ra thường niên như F1 sẽ góp phần mang đến nhiều cơ hội thúc đẩy đầu tư, hợp tác trong nhiều lĩnh vực cho các doanh nghiệp Việt. Đây cũng là cơ hội giúp Việt Nam có thêm sản phẩm du lịch cao cấp mới, thu hút du khách quốc tế nhất là trong giai đoạn khó khăn do bệnh dịch thì sự kiện sẽ là đòn bẩy, động lực giúp ngành du lịch Việt Nam vượt qua cơn khủng hoảng và giữ vững lòng tin đối với du khách về một điểm đến an toàn, thân thiện.
Chia sẻ về lý do hợp tác, đồng hành cùng giải đua tỷ đô F1, đại diện MIKGroup cho biết: “Chúng tôi thực sự rất hân hạnh khi góp phần mang đến một môn thể thao tầm cỡ quốc tế, lần đầu có mặt tại Việt Nam. Sự kiện sẽ là cú hích lớn cho nền kinh tế đang trong giai đoạn “bị chững” do ảnh hưởng của dịch bệnh, đồng thời khơi dậy sự quan tâm của người dân đến môn thể thao này. Nó cũng đem lại cho Đông Nam Á một sự kiện thể thao đã bị đánh mất kể khi Malaysia kết thúc hợp đồng vào 2017.
Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo nên những công trình đẳng cấp và chất lượng vượt trội, đồng thời xây dựng nên một thương hiệu Việt bền vững, có uy tín trong khu vực và quốc tế, MIKGroup và VGPC có chung tầm nhìn khi chung tay quảng bá hình ảnh một Việt Nam hiện đại và thành phố Hà Nội nghìn năm văn hiến nói riêng, đưa tên tuổi Việt Nam lên bản đồ quốc tế gắn liền với các sự kiện thể thao lớn và danh giá nhất thế giới”.
F1 - Cuộc đua của các thương hiệu đẳng cấp
Được mệnh danh là giải đua xe danh giá nhất hành tinh với kinh phí tổ chức và quy mô đầu tư lớn, Formula 1 - F1 luôn là sự kiện mà rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước mong muốn được hợp tác, đồng hành. Trước thềm mỗi mùa giải F1, người hâm mộ cũng như truyền thông thế giới luôn chờ đợi xem những tên tuổi mới nào sẽ “chen chân” vào khúc cua danh vọng trên đường đua Grand Prix, sánh vai với những thương hiệu gạo cội và tạo nên dấu ấn mới đậm nét trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này.
Tuy nhiên trên thực tế không phải thương hiệu nào cũng có đủ điều kiện để trở thành đối tác hoặc nhà tài trợ của F1. Một thương hiệu có uy tín, tiềm lực tài chính mạnh, có sức ảnh hưởng, mang lại giá trị trên thương trường và là biểu tượng của sự phát triển, thịnh vượng mới có thể sánh bước cùng giải đua “đắt giá” bậc nhất này.
Kể từ khi có thông tin chính thức Việt Nam trở thành quốc gia đăng cai Chặng đua F1 Việt Nam Grand Prix 2020 đã có rất nhiều tên tuổi có “máu mặt” ghi danh đồng hành cùng F1. Việc đồng hành của “ông lớn” trong lĩnh vực Bất động sản MIKGroup - Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam - trong suốt giải đấu càng khẳng định thêm vị thế, uy tín của doanh nghiệp này. Nhiều năm qua, các dự án bất động sản cao cấp do MIKGroup phát triển đã giành nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.
Ngay bên cạnh đường đua F1 đầy sôi động, tại khúc cua số 6, 7, 8 và 9, MIKGroup cho ra đời siêu dự án căn hộ cao cấp The Matrix One. Tên của dự án cao cấp này cũng là thương hiệu duy nhất được đặt tên cho khán đài của Chặng đua F1 Việt Nam. Với vị trí đắc địa cùng những đặc quyền “có 1 không 2” bên cạnh F1, The Matrix One đang là dự án trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản và được khách hàng cũng như giới đầu tư đặc biệt quan tâm.
Giải đua quy mô lớn với sự tham gia của nhiều quốc gia trên thế giới cũng tạo điều kiện giao lưu, xúc tiến đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong các lĩnh vực. Nhìn tổng thể, sự diện diện của Formula 1 - F1 tại Việt Nam sẽ tạo nên những bứt phá cho kinh tế Việt Nam đầu năm 2020. Cuối cùng, một lý do không thể phủ nhận, tham gia đồng hành cùng F1 cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế và tạo vững chắc để vươn tầm quốc tế.
Mai Anh
Tin khác
-
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
-
Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26/4
-
Thanh Hóa: Bắt thêm 1 đối tượng trong nhóm sản xuất thực phẩm chống đột quỵ giả
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
-
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
-
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
Ngày mai 25/5, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng
(THPL) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có thông báo tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC vào ngày 25/04/2024 (Thứ Năm).24/04/2024 17:00:02KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
(THPL) - Những năm gần đây, “viên ngọc biển Đông Dương” TP Sầm Sơn đang vươn mình trở thành một đô thị biển phát triển lớn mạnh,...24/04/2024 12:50:00Doanh nghiệp cần lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc
(THPL) - Để đảm bảo cho hàng hóa được xuất khẩu thuận lợi, các doanh nghiệp cần đáp ứng các yêu cầu khi làm thủ tục xuất khẩu dưa...24/04/2024 14:54:34Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
(THPL) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng (HRC) để chủ động thực...24/04/2024 13:01:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...