MIKGroup và cái bắt tay chiến lược với Giải đua tỷ đô F1
(THPL) - Sức hút của giải đua “đắt giá” nhất hành tinh F1 đã tạo nên cuộc đua giữa các thương hiệu tầm cỡ trong nước và trên thế giới. Góp mặt trong chặng đua đình đám này, MIKGroup là “ông lớn” duy nhất có dự án bất động sản được đặt tên cho khán đài của Chặng đua F1 Việt Nam.
Tin liên quan
» MIKGroup đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1 Việt Nam
» MIKGroup lập hat-trick giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2019
» MIKGroup ra mắt condotel view biển đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
Giải mã lý do MIKGroup đồng hành cùng F1
“Xuống tay” cho chặng đua F1 là một quyết định mang tính kinh doanh chiến lược của MIKGroup -Tập đoàn uy tín hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển bất động sản tại Việt Nam. Trong suốt thời gian qua MIKGroup đã ghi dấu ấn với hàng loạt dự án “đình đám” như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden tại Hà Nội; The Waterfront Saigon, Villa Park, Park Riverside, River Park, RioVista tại Thành phố Hồ Chí Minh; Sol Beach House Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay,…
Theo “ông lớn” BĐS này, một sự kiện danh giá diễn ra thường niên như F1 sẽ góp phần mang đến nhiều cơ hội thúc đẩy đầu tư, hợp tác trong nhiều lĩnh vực cho các doanh nghiệp Việt. Đây cũng là cơ hội giúp Việt Nam có thêm sản phẩm du lịch cao cấp mới, thu hút du khách quốc tế nhất là trong giai đoạn khó khăn do bệnh dịch thì sự kiện sẽ là đòn bẩy, động lực giúp ngành du lịch Việt Nam vượt qua cơn khủng hoảng và giữ vững lòng tin đối với du khách về một điểm đến an toàn, thân thiện.
Chia sẻ về lý do hợp tác, đồng hành cùng giải đua tỷ đô F1, đại diện MIKGroup cho biết: “Chúng tôi thực sự rất hân hạnh khi góp phần mang đến một môn thể thao tầm cỡ quốc tế, lần đầu có mặt tại Việt Nam. Sự kiện sẽ là cú hích lớn cho nền kinh tế đang trong giai đoạn “bị chững” do ảnh hưởng của dịch bệnh, đồng thời khơi dậy sự quan tâm của người dân đến môn thể thao này. Nó cũng đem lại cho Đông Nam Á một sự kiện thể thao đã bị đánh mất kể khi Malaysia kết thúc hợp đồng vào 2017.
Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo nên những công trình đẳng cấp và chất lượng vượt trội, đồng thời xây dựng nên một thương hiệu Việt bền vững, có uy tín trong khu vực và quốc tế, MIKGroup và VGPC có chung tầm nhìn khi chung tay quảng bá hình ảnh một Việt Nam hiện đại và thành phố Hà Nội nghìn năm văn hiến nói riêng, đưa tên tuổi Việt Nam lên bản đồ quốc tế gắn liền với các sự kiện thể thao lớn và danh giá nhất thế giới”.
F1 - Cuộc đua của các thương hiệu đẳng cấp
Được mệnh danh là giải đua xe danh giá nhất hành tinh với kinh phí tổ chức và quy mô đầu tư lớn, Formula 1 - F1 luôn là sự kiện mà rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước mong muốn được hợp tác, đồng hành. Trước thềm mỗi mùa giải F1, người hâm mộ cũng như truyền thông thế giới luôn chờ đợi xem những tên tuổi mới nào sẽ “chen chân” vào khúc cua danh vọng trên đường đua Grand Prix, sánh vai với những thương hiệu gạo cội và tạo nên dấu ấn mới đậm nét trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này.
Tuy nhiên trên thực tế không phải thương hiệu nào cũng có đủ điều kiện để trở thành đối tác hoặc nhà tài trợ của F1. Một thương hiệu có uy tín, tiềm lực tài chính mạnh, có sức ảnh hưởng, mang lại giá trị trên thương trường và là biểu tượng của sự phát triển, thịnh vượng mới có thể sánh bước cùng giải đua “đắt giá” bậc nhất này.
Kể từ khi có thông tin chính thức Việt Nam trở thành quốc gia đăng cai Chặng đua F1 Việt Nam Grand Prix 2020 đã có rất nhiều tên tuổi có “máu mặt” ghi danh đồng hành cùng F1. Việc đồng hành của “ông lớn” trong lĩnh vực Bất động sản MIKGroup - Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam - trong suốt giải đấu càng khẳng định thêm vị thế, uy tín của doanh nghiệp này. Nhiều năm qua, các dự án bất động sản cao cấp do MIKGroup phát triển đã giành nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.
Ngay bên cạnh đường đua F1 đầy sôi động, tại khúc cua số 6, 7, 8 và 9, MIKGroup cho ra đời siêu dự án căn hộ cao cấp The Matrix One. Tên của dự án cao cấp này cũng là thương hiệu duy nhất được đặt tên cho khán đài của Chặng đua F1 Việt Nam. Với vị trí đắc địa cùng những đặc quyền “có 1 không 2” bên cạnh F1, The Matrix One đang là dự án trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản và được khách hàng cũng như giới đầu tư đặc biệt quan tâm.
Giải đua quy mô lớn với sự tham gia của nhiều quốc gia trên thế giới cũng tạo điều kiện giao lưu, xúc tiến đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong các lĩnh vực. Nhìn tổng thể, sự diện diện của Formula 1 - F1 tại Việt Nam sẽ tạo nên những bứt phá cho kinh tế Việt Nam đầu năm 2020. Cuối cùng, một lý do không thể phủ nhận, tham gia đồng hành cùng F1 cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế và tạo vững chắc để vươn tầm quốc tế.
Mai Anh
Tin khác
-
Trường ĐH Điện Lực, ASSIST Asia và GE Foundation phối hợp đào tạo nhân lực điện gió
-
Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng
-
Nghệ An: Phạt hơn 100 triệu đồng 2 cơ sở karaoke liên quan đến phòng cháy
-
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển ma túy và hàng nóng qua biên giới
-
Quảng Bình: Nguy cơ sạt lở cục bộ trên Quốc lộ 12A
-
Đại đoàn kết là giá trị tinh thần, giá trị cốt lõi của dân tộc
Đà Nẵng lần đầu tổ chức diễn đàn lớn về khu thương mại tự do và lĩnh vực logistics
(THPL) - Sáng 14/11, tại Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp với Bộ Công thương tổ chức Diễn đàn “Khu thương mại tự do - Động...14/11/2024 15:37:00Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giảm giá xăng dầu kể từ 15h hôm...14/11/2024 15:12:01Vẻ đẹp của đồ trang trí nội thất bất đối xứng
(THPL) - Thông thường, trong ngành trang trí nội thất, sự cân xứng là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá về cái đẹp, sự hoàn mỹ của...14/11/2024 16:39:22Làm đẹp cho không gian bếp với đồ thủ công mỹ nghệ
(THPL) - Là một không gian quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình, bài trí các đồ vật trong bếp ăn sao cho ngăn nắp, gọn gàng, đạt...14/11/2024 15:13:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
- SXMN trực tiếp
- Dự Án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng
- Dự án The Maris Vũng Tàu