MIKGroup ra mắt shophouse Á Đông trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nguồn cung
(THPL) - Ra mắt đúng vào thời điểm thị trường thiếu hụt nguồn cung bất động sản chất lượng, sự kiện chính thức giới thiệu phân khu shophouse phố Đông dự án Imperia Grand Plaza Đức Hoà vào 9/7 vừa qua đã làm bật năng sức “nóng” thị trường khu vực phía Nam.
Tin liên quan
Hà Nội tăng thêm 83ha vào quy hoạch sử dụng đất năm 2025 của quận Nam Từ Liêm
Giá rao bán đất vùng ven tăng cao: Nhà đầu tư lo ngại "bong bóng"
Vì sao giới đầu tư đổ xô "săn lùng" căn hộ cao tầng tại Xanh Island?
Đồng Nai phê duyệt quy hoạch khu đô thị 3 tỷ USD bao quanh sông
Vận hành bất động sản thời 4.0: Khi công nghệ dẫn dắt cuộc chơi
» MIKGroup kiến tạo đa trải nghiệm trong một điểm đến tại dự án shophouse Long An
» Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà nhà The Lake Premium của MIKGroup
» Mike Schroepfer từ chức Giám đốc công nghệ Facebook
“Nóng” với màn bốc thăm xe sang tiền tỷở hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM
Sáng ngày 9/7/2022, cùng lúc ở cả hai thành phố lớn nhất cả nước, sự kiện giới thiệu shophouse phố Đông dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa với tên gọi “Melody Of Asia - nhịp điệu Á Đông” chính thức được diễn ra. Sự kiện kết nối trực tiếp giữa hai đầu cầu nhanh chóng được lấp kín với sự tham gia của hàng trăm khách hàng, đồng thời được livestream trực tiếp trên Fanpage của dự án với hơn 10.000 người theo dõi.
Có mặt tại sự kiện từ sớm ở đầu cầu Hà Nội và là chủ nhân của 2 căn shophouse tại phân khu phố Đông, chị Thanh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đây là sự kiện để lại nhiều cảm xúc nhất cho chị. Dù không thể bay vào TP.HCM để dự, ở tại Hà Nội chị vẫn có thể theo dõi toàn bộ chương trình và nhận thưởng iPhone 13 Promax dù vòng quay được diễn ra cách chị hơn 1.600km.
Sức “nóng” của sự kiện đạt đỉnh khi diễn ra màn bốc thăm quà tặng không giới hạn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ thành công. Theo chính sách gây “sốc” của MIKGroup, cứ mỗi 5 khách hàng phát sinh booking chương trình sẽ tổ chức một lượt bốc thăm iPhone 13 Promax, và mỗi 50 đặt mua thành công, khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm xe ô tô Camry 2.5 Q.
Trong không khí “nóng” bao trùm khán phòng hai đầu cầu, MC đã xướng tên vị khách hàng Nguyễn Quỳnh Dương - chủ nhân căn shophouse F.90 phân khu phố Đông, tham gia chương trình từ đầu cầu Hà Nội đã trúng thưởng chiếc ô tô tiền tỷ.
Chưa dừng lại ở đó, MIKGroup khẳng định, đơn vị này tiếp tục dành thêm quà tặng bốc thăm là xe ô tô Camry 2.5 Q cùng nhiều phần quà giá trị khác cho những khách hàng đặt mua shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa tiếp theo. Ngoài ra, dự án cũng được áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, ân hạn gốc 36 tháng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đã có thể đặt quyền sở hữu shophouse tại dự án này.
Sức hút từ tuyệt tác shophouse mang kiến trúc Á Đông bản sắc
Không phải ngẫu nhiên mà sức hấp dẫn của Imperia Grand Plaza Đức Hòa lại lan tỏa từ trong Nam ngoài Bắc. Theo thống kê của MIKGroup - đơn vị phát triển dự án, Imperia Grand Plaza Đức Hòa (Long An) không chỉ thu hút khách hàng địa phương hay TP.HCM ngay sát cạnh mà sức nóng của dự án còn lan tới Hà Nội với lượng giao dịch không hè kém cạnh. Chỉ riêng phân khu phố Đông, lượng khách hàng phía Bắc, đặc biệt là Hà Nội cũng chiếm tới gần nửa số lượng giao dịch. Con số này chứng tỏ nhà đầu tư phía Bắc không ngại rót tiền vào các dự án phía Nam, miễn là dự án có khả năng sinh lời hấp dẫn.

Tọa lạc tại đại lộ thương mại trung tâm sầm uất Imperia Grand Plaza Đức Hòa, phân khu Phố Đông sở hữu nhiều lợi thế để kinh doanh, đầu tư đắc thắng, là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng nhạy bén. Diện tích shophouse đa dạng từ 110m2 – 217m2 với tổng diện tích sàn và phụ trợ lên tới 274m cùng phong cách kiến trúc Á Đông đặc trưng phù hợp để kinh doanh đa dạng từ nhà hàng, quán cafe, quán bar, spa, thời trang,…
Chắt lọc những đường nét tinh tế và đặc trưng nhất của Đông phương cổ kính, Phố Đông hiện lên vừa truyền thống vừa hiện đại, vừa gần gũi vừa mới mẻ, như làm bừng lên luồng sức sống thanh tân nơi trung tâm Long An đầy bản sắc.

Ra mắt trong bối cảnh thị trường thiếu nguồn cung mới chất lượng, khu phố Đông với 96 căn shophouse thương mại mang đậm kiến trúc Nhật Bản đang trở thành tâm điểm đầu tư của không chỉ thị trường BĐS Long An mà cả khu vực Nam bộ. Được biết, sau khi ra mắt phố Đông, MIKGroup có kế hoạch cho ra mắt phân khu phố Trung tâm với hơn 150 căn shophouse sở hữu vị trí kết nối Đông – Tây vô cùng thuận lợi, tiếp tục bổ sung thêm sản phẩm đầu tư tiềm năng cho thị trường.
Mai Anh
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 31/3: Bắc Bộ duy trì trời rét, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
Trường PTDTBT THCS Minh Quang: Xây dựng môi trường học tập tích cực, vì sự phát triển toàn diện của học sinh
Nhìn lại đêm nhạc kỷ niệm Bức Tường 30 năm - WE ARE THE WALL
Sắp diễn ra hoạt động đạp xe hữu nghị qua biên giới Việt – Trung năm 2025
Tạo dựng thương hiệu mạnh cho sản phẩm OCOP từ các làng nghề
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm 2025
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng TP Đà Nẵng
(THPL) - Sáng 29/3, tại thành phố Đà Nẵng,Tổng Bí thư Tô Lâm tới dự Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Đà Nẵng và 50 năm...30/03/2025 09:22:24Xuất khẩu tôm hùm sang thị trường Trung Quốc tăng mạnh
(THPL) -Thị trường Trung Quốc đang có sức hút lớn đối với tôm Việt Nam, đặc biệt là tôm hùm, khi sản phẩm này xuất hiện ngày càng phổ...29/03/2025 15:58:00Sao Thái Dương ghi dấu ấn tại hội nghị quốc tế về y học dự phòng và sức khỏe cộng đồng 2025 tại Vương Quốc Anh
(THPL) - Hội nghị quốc tế lần thứ 5 về tương lai của y học dự phòng và sức khỏe cộng đồng đã thành công tốt đẹp ngày 20-21/03/2025 tại...29/03/2025 16:06:48Những mốc thời gian quan trọng cần nhớ trong kỳ xét tuyển đại học 2025
(THPL) - Bắt đầu từ ngày 16/7, thí sinh có thể đăng ký, điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng xét tuyển đại học với số lần không giới...29/03/2025 16:00:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Địa chỉ mua giày đá banh giá rẻ Hà Nội
- Thiết kế Biệt thự 3 tầng Kiến Sang
- Dự án Hà Nội signature Nguyễn Văn Huyên
- Dịch vụ xây nhà Tuyên Quang trọn gói