MIKGroup kiến tạo đa trải nghiệm trong một điểm đến tại dự án shophouse Long An
(THPL) - Với lối quy hoạch kiến trúc bài bản và đầy sáng tạo, MIKGroup mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm nhà phố thương mại, tạo nên chuỗi giá trị thặng dư cho khách hàng ngay tại thủ phủ của trung tâm kinh tế Đức Hòa, Long An.
Trên thế giới, Tập đoàn Country Garden Holdings (Malaysia) đã xây dựng 4 đảo nhân tạo lấn biển để kiến tạo thành phố nổi tiếng Forest City, biến nơi đây trở thành “Thiên đường nghỉ dưỡng” nổi tiếng; Hay mô hình “Thành phố trong vườn” tại dự án Parkroyal on Pickering lần đầu tiên được xây dựng tại Singapore đã nhanh chóng xóa bỏ tư duy về những khối bê tông đơn thuần trong các tòa tháp cao tầng. Đó là cách mà các đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu thế giới đang tiên phong để chinh phục khách hàng của mình.
Không nằm ngoài xu thế đó, tại Việt Nam, các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam cũng đang không ngừng đặt dấu ấn của mình trong các dự án bất động sản chiến lược mang tính thời đại.

Điển hình như trong xu thế phát triển bất động sản xanh, Nhà phát triển BĐS - MIKGroup từng tiên phong, tạo tiếng vang từ mô hình “vườn trong phố” với dự án Imperia Garden và “vườn chân mây” tại dự án Imperia Sky Garden (Hà Nội). Sau thành công của những bước đi táo bạo đó, MIKGroup đã đưa tiêu chuẩn sống hạng A vào căn hộ The Matrix One (Mỹ Đình, Hà Nội), trở thành dự án hot nhất khu vực phía Tây Hà Nội vào thời điểm hiện nay.
Tiếp tục tư duy sáng tạo – đột phá, nay MIKGroup ghi dấu ấn với lối đi khác biệt tại dự án shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa (Long An) trong việc làm mới một sản phẩm đã quen thuộc trên thị trường – Nhà phố thương mại. Đó không chỉ là nơi kinh doanh buôn bán, mà còn là điểm hẹn về văn hóa, nghệ thuật và giải trí đặc sắc, mang đến giá trị nối dài trong tương lai cho cả nhà đầu tư, khách hàng thuê và người dùng cuối.

Là dự án đầu tay tại Long An, MIKGroup dày công nghiên cứu để biến 426 căn shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa trong quy mô hơn 11ha thành tâm điểm “thịnh vượng” mới, trở thành điểm đến thương mại, văn hóa, giải trí không thể bỏ lỡ của địa phương và khu vực.
Nói về bước đi mạnh mẽ tại thị trường mới, đại diện đơn vị phát triển bất động sản MIKGroup cho biết, bước vào thị trường mới Long An với dòng sản phẩm đã quá quen thuộc, MIkGroup muốn mang tới một tuyến phố thương mại sầm uất cân bằng và hài hoà với yếu tố văn hoá bản sắc, để Imperia Grand Plaza Đức Hoà trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi và trải nghiệm nghệ thuật cho người dân.

MIKGroup đưa những tinh hoa văn hoá, kiến trúc từ Á sang Âu vào dự án một cách đầy nghệ thuật. Lần đầu tiên tại Long An sẽ xuất hiện một tuyến phố là điểm hẹn mua sắm, giải trí, trải nghiệm văn hoá và hoạt động cộng đồng kéo dài 1,4km.
Trong đó, nổi bật với phân khu phố Đông sắp được ra mắt là 96 căn shophouse được thiết kế đặc sắc mang đậm kiến trúc Nhật Bản, MIKGroup mang đến đa trải nghiệm chỉ trong một điểm đến cho khách hàng: Vừa mua sắm trong không gian kiến trúc Á Đông đương đại; vừa trải nghiệm văn hoá bản sắc quy mô và bải bản; vừa tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thảnh thơi cùng người thân.

Với nguồn hàng chất lượng, việc ra mắt phân khu phố Đông với 96 căn shophouse thương mại mang đậm kiến trúc Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Long An hứa hẹn sẽ là cú hích cho thị trường Long An bật tăng trong tháng 6 này.
Tuấn Anh
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


