MIKGroup kiến tạo đa trải nghiệm trong một điểm đến tại dự án shophouse Long An
(THPL) - Với lối quy hoạch kiến trúc bài bản và đầy sáng tạo, MIKGroup mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm nhà phố thương mại, tạo nên chuỗi giá trị thặng dư cho khách hàng ngay tại thủ phủ của trung tâm kinh tế Đức Hòa, Long An.
Tin liên quan
- Nhà phố Kim Tiền – Tuyệt phẩm kiến trúc giữa lòng đô thị Sun Group Hà Nam
Dự báo bất động sản công nghiệp vẫn duy trì đà tăng trưởng trong năm 2025
Newtown Diamond tại Đà Nẵng thu hút nhà đầu tư mới
Hưởng lợi từ dòng vốn FDI – Bất động sản Bình Dương ngày càng được quan tâm đầu tư
Hanoi Melody Residences - Dự án được quan tâm nhất phía Nam Hà Nội tăng tốc xây dựng
» Lý do MIKGroup được lòng khách hàng mua nhà
» MIKGroup “bắt tay” cùng F1: Cú hích lớn cho du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19
» MIKGroup và cái bắt tay chiến lược với Giải đua tỷ đô F1
Trên thế giới, Tập đoàn Country Garden Holdings (Malaysia) đã xây dựng 4 đảo nhân tạo lấn biển để kiến tạo thành phố nổi tiếng Forest City, biến nơi đây trở thành “Thiên đường nghỉ dưỡng” nổi tiếng; Hay mô hình “Thành phố trong vườn” tại dự án Parkroyal on Pickering lần đầu tiên được xây dựng tại Singapore đã nhanh chóng xóa bỏ tư duy về những khối bê tông đơn thuần trong các tòa tháp cao tầng. Đó là cách mà các đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu thế giới đang tiên phong để chinh phục khách hàng của mình.
Không nằm ngoài xu thế đó, tại Việt Nam, các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam cũng đang không ngừng đặt dấu ấn của mình trong các dự án bất động sản chiến lược mang tính thời đại.
Điển hình như trong xu thế phát triển bất động sản xanh, Nhà phát triển BĐS - MIKGroup từng tiên phong, tạo tiếng vang từ mô hình “vườn trong phố” với dự án Imperia Garden và “vườn chân mây” tại dự án Imperia Sky Garden (Hà Nội). Sau thành công của những bước đi táo bạo đó, MIKGroup đã đưa tiêu chuẩn sống hạng A vào căn hộ The Matrix One (Mỹ Đình, Hà Nội), trở thành dự án hot nhất khu vực phía Tây Hà Nội vào thời điểm hiện nay.
Tiếp tục tư duy sáng tạo – đột phá, nay MIKGroup ghi dấu ấn với lối đi khác biệt tại dự án shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa (Long An) trong việc làm mới một sản phẩm đã quen thuộc trên thị trường – Nhà phố thương mại. Đó không chỉ là nơi kinh doanh buôn bán, mà còn là điểm hẹn về văn hóa, nghệ thuật và giải trí đặc sắc, mang đến giá trị nối dài trong tương lai cho cả nhà đầu tư, khách hàng thuê và người dùng cuối.
Là dự án đầu tay tại Long An, MIKGroup dày công nghiên cứu để biến 426 căn shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa trong quy mô hơn 11ha thành tâm điểm “thịnh vượng” mới, trở thành điểm đến thương mại, văn hóa, giải trí không thể bỏ lỡ của địa phương và khu vực.
Nói về bước đi mạnh mẽ tại thị trường mới, đại diện đơn vị phát triển bất động sản MIKGroup cho biết, bước vào thị trường mới Long An với dòng sản phẩm đã quá quen thuộc, MIkGroup muốn mang tới một tuyến phố thương mại sầm uất cân bằng và hài hoà với yếu tố văn hoá bản sắc, để Imperia Grand Plaza Đức Hoà trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi và trải nghiệm nghệ thuật cho người dân.
MIKGroup đưa những tinh hoa văn hoá, kiến trúc từ Á sang Âu vào dự án một cách đầy nghệ thuật. Lần đầu tiên tại Long An sẽ xuất hiện một tuyến phố là điểm hẹn mua sắm, giải trí, trải nghiệm văn hoá và hoạt động cộng đồng kéo dài 1,4km.
Trong đó, nổi bật với phân khu phố Đông sắp được ra mắt là 96 căn shophouse được thiết kế đặc sắc mang đậm kiến trúc Nhật Bản, MIKGroup mang đến đa trải nghiệm chỉ trong một điểm đến cho khách hàng: Vừa mua sắm trong không gian kiến trúc Á Đông đương đại; vừa trải nghiệm văn hoá bản sắc quy mô và bải bản; vừa tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thảnh thơi cùng người thân.
Với nguồn hàng chất lượng, việc ra mắt phân khu phố Đông với 96 căn shophouse thương mại mang đậm kiến trúc Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Long An hứa hẹn sẽ là cú hích cho thị trường Long An bật tăng trong tháng 6 này.
Tuấn Anh
Tin khác
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
-
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
-
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
-
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
-
Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Phó Thủ tướng tặng quà Tết hộ nghèo, công nhân khó khăn tại tỉnh Lạng Sơn
(THPL) - Sáng ngày 17/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long đã thăm, tặng quà hộ gia đình nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó...17/01/2025 21:13:12Bộ Y tế sẽ kiểm tra đột xuất việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh dịp Tết Ất Tỵ 2025
(THPL) - Bộ Y tế yêu cầu các cơ sở y tế bảo đảm công tác khám, chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, đặc biệt là việc cấp cứu...17/01/2025 15:37:47VATA kiến nghị gỡ vướng cho doanh nghiệp kinh doanh vận tải
(THPL) – Ngày 17/1, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) cho biết vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành liên quan đề...17/01/2025 15:35:33Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.17/01/2025 15:31:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Mở bán chung cư viha 107 nguyễn tuân đợt đầu
- Bảng giá Đệm cao su khuyến mãi
- Dự án Imperia Sola Park Tây Mỗ
- Mở bán Dự án Eco Sài Gòn
- Dự án Eaton Park Quận 2 Gamua Land