22:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Midu trở thành giảng viên Đại học Công nghệ TP.HCM

15:03 07/05/2017

(THPL) - Nữ diễn viên Midu cho biết cô vừa nhận lời mời dạy học tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Được biết, trở thành giảng viên chính là ước mơ từ nhỏ của người đẹp sinh năm 1989 này.

Nữ diễn viên Midu cho biết cô vừa nhận lời mời dạy học tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Được biết, người đẹp sinh năm 1989 này giảng dạy tại ĐH HUTECH trong 2 tháng. 

Midu hào hứng với vai trò mới. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, Midu đang là giáo viên thỉnh giảng cho khoa Thiết kế thời trang hệ Đại học. Cô cho biết đã nhận được lời mời của Ban giám hiệu nhà trường từ nhiều tháng trước, nhưng đến tận bây giờ cô mới sắp xếp được thời gian để tham gia giảng dạy.

Được biết Midu đã từng tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, thêm nữa lại am hiểu ngành thời trang Việt nên cô khá tự tin với công việc mới.

Thử sức ở vai trò mới, Midu dường như rất hào hứng. Cô không ngại ngần chia sẻ cảm xúc thật của mình trên trang cá nhân:

"Hôm nay là buổi dạy thứ hai của Du tại trường Đại học Hutech. Ở buổi học đầu tiên các em sinh viên còn bỡ ngỡ gọi bằng “chị” nhưng đến hôm nay thì cô trò đã thân quen và các em cũng đã dám gọi bằng “cô”. Lại còn nhiệt tình mua nước cho cô uống nữa chứ, hỏi sao không thương.

Nhiều khi thầy Duy Khang hỏi mình “Du ơi đi dạy lương không cao, em có ngại không?”.

Thật ra mình không ngại, chưa bao giờ nghĩ kiếm tiền quan trọng hơn việc được làm điều mình thích.

Giữa sự phức tạp và ồn ào của showbiz, bình yên đi gõ đầu trẻ ở một ngôi trường có khi lại mang đến cho mình sự thư thái và an yên hơn...".

Hiện tại, nữ diễn viên trẻ đa tài này vừa đóng phim, vừa kinh doanh nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý nhất để hoàn thành tốt vai trò giảng viên tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu