11:45 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MiD Nguyễn - Người mẫu unisex xuất hiện xinh gái lạ thường khiến hội chị em phải ganh tỵ

09:19 03/02/2019

(THPL) - Cùng BB Trần, Hải Triều và Quang Trung dẫn đầu top các sao Việt xinh đẹp khi hoá trang thành phái nữ, MiD Nguyễn luôn nổi bật với nét đẹp nữ tính hiện đại của mình.

Chàng mẫu cá tính đã có những shoot hình thật bắt mắt bên cạnh 3 gương mặt Model tiềm năng bước ra từ chương trình The Face VN 2018:Thu Anh, Linh Chi và Brian Trần 
Cả 4 đã mang lại hơi thở mới cho trang phục Jeans/Denim của nhãn hàng V-SixtyFour. Chắc chắn với sự mới mẻ đầy nét trẻ trung, năng động này sẽ làm nhiều người thay đổi suy nghĩ rằng thời trang Jeans/Denim quá an toàn và đôi khi hơi nhàm chán.
Nổi bật với mái tóc bạch kim và vẻ lạnh lùng, Brian Trần thật sự ấn tượng với những kiểu áo khoác Jean dù đó là kiểu cổ điển hay chất jean mỏng nhẹ hiện đại.
Cô nàng cá tính Thu Anh rực rỡ bên nắng xuân với chân váy Jean cạp cao ấn tượng hay bụi bặm với áo Jacket Jean free size.
MiD Nguyễn khác lạ với 2 phong cách đối lập: quyến rũ, thời thượng hay nhẹ nhàng, nữ tính. Chiếc quần Stripe Skinny với chất vải denim cao cấp, co giãn 4 chiều làm nổi bật thêm đôi chân dài của MiD. 
Một Linh Chi mạnh mẽ trong bộ Denim cực chất. Áo khoác dáng dài là một điểm nhấn thú vị khiến Linh Chi thêm phần cuốn hút.
Nhóm bạn cùng hẹn hò du xuân, biến hóa với những set đồ thật trendy. Trong không khí tất bật gần dịp Tết nguyên đán, xu hướng thời trang Jeans/Denim chính là lựa chọn tiện dụng nhất không chỉ thoải mái mà còn thể hiện trọn vẹn chất trẻ, cá tính riêng của mỗi người.
V-SixtyFour là thương hiệu thời trang Jeans/Denim hàng đầu tại Việt Nam và được biết đến qua vai trò là nhà đồng hành với các cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam như: Hoa hậu Hoàn Vũ VN, VNTM…. Bên cạnh việc đầu tư vào những chất liệu Denim cao cấp, V-SixtyFour còn chú trọng đặc biệt vào kiểu dáng, mẫu mã để luôn tục cập nhật những xu hướng Thế giới. Nếu bạn là một fashionista, hay là một fan của Jeans/Denim thì bạn sẽ không thể bỏ qua những trang phục của V-SixtyFour.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu