22:46 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Michael Lang tung ca khúc đón Xuân Tân Sửu

21:20 13/01/2021

(THPL) - Michael Lang làm khán giả bất ngờ khi âm nhạc kết hợp giữa nhạc trẻ, nhảy “moon walk” và trang phục cổ trang trong MV mới “Được thời lên hương”.

Nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu, Michael Lang chính thức phát hành ca khúc “Được thời lên hương” tặng khán giả. Được biết, ca khúc do thầy kính yêu của anh, danh ca Ngọc Sơn sáng tác cách đây hơn một năm. Với bài hát lần này, Michael Lang vẫn sẽ thể hiện phong cách độc đáo khi vừa kết hợp cổ phục Việt vừa kết hợp nhảy “moon walk” cùng vũ đoàn Gió Việt.

Là một doanh nhân nổi tiếng, nhưng Michael Lang khiến khán giả bất ngờ khi không ngừng dành thời gian dành cho âm nhạc, đồng thời lại còn là một ca sĩ luôn tìm tòi, sáng tạo và mang màu sắc riêng biệt vào mỗi tác phẩm tạo ra.

Nói thế bởi vừa qua, Michael Lang đã cho khán giả thấy một hình ảnh rất mới của mình khi kết hợp trang phục cổ trang Việt với điệu nhảy “moon walk” nổi tiếng trên nền các ca khúc nhạc trẻ. Đây là điều mà từ trước đến nay chưa có bất kì nghệ sĩ nào thử nghiệm.

Nam ca sĩ đất Quảng cho biết mặc dù anh đã thực hiện rất nhiều MV ca nhạc thế nhưng lại chưa có một MV nào thể hiện rõ nét đặc sắc văn hoá truyền thống của dân tộc. Thêm vào đó, Michael Lang lại rất có hứng thú với những trang phục Việt cổ nên anh nảy ra ý tưởng sẽ diện trang phục được sử dụng trong các vở ca cổ xưa rồi kết hợp thêm nhạc trẻ và “đặc sản” bước nhảy “moon walk” để thực hiện MV.

Lúc nảy ra ý tưởng, không ít ý kiến có phần nghi ngờ sự kết hợp có phần “không liên quan” này, thế nhưng, ngay sau khi ra mắt, phong cách của anh nhanh chóng nhận được nhiều lời tán dương từ mọi người, đặc biệt là các khán giả.

Nổi tiếng với việc thể hiện bước nhảy “moon walk”, thế nhưng để thể hiện phong cách độc đáo này, Michael Lang cũng mất một thời gian kha khá để luyện tập cùng trang phục.

Anh tâm sự, vốn đã quen với trang phục hiện đại nên thời gian đầu khi khoác lên người các cổ phục anh có chút không thoải mái. Bởi ngoài phần áo rất dày và nặng, cổ phục còn kèm theo nhiều phụ kiện như mũ, giày, giáo… mà cái nào cũng khá nặng và to, thế nên, để thực hiện vũ đạo, đặc biệt là điệu nhảy “moon walk” anh phải rất chăm chỉ tập luyện để lên sân khấu làm sao diễn cho thật tròn vai.

Thêm vào đó, đối với một ca sĩ chuyên hát về bolero và các ca khúc nhạc vàng như anh, mỗi việc thể hiện các ca khúc nhạc trẻ bây giờ thôi đã là một thử thách. Thế nhưng bằng sự cố gắng của mình, không chỉ thể hiện các ca khúc rất chỉn chu, anh còn mạnh dạn phối mới phần beat thêm bắt tai sôi động, mang lại sức sống mới cho ca khúc. 

Michael Lang cũng cho biết thêm trong năm 2021 anh sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều MV mới, thử nghiệm thêm các phong cách độc đáo khác để làm đa dạng bản thân.

Nam ca sĩ cũng lên ý tưởng để sáng tác các ca khúc về những mảnh đất anh đã đi qua và sinh sống để cổ vũ tinh thần của bà con, đồng thời anh cũng sẽ tiếp tục thực hiện thêm các chuyến thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu