MIC 9 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam
(THPL) - Ngày 2/8 vừa qua, Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Quân đội (MIC) vinh dự lần thứ 9 liên tiếp được công nhận là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam theo kết quả Bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2024 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.
Tin liên quan
Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
TNH Hotels & Resorts được khen tặng vì có nhiều đóng góp trên hành trình di sản
Câu chuyện thành công của DASSHU Nhật Bản tại Việt Nam
Giải mã sức hút của thương hiệu Café de Măng Đen – Cà phê đệ nhất xứ lạnh
PNJ 2 lần lập ‘hat-trick’ ESG nhờ chiến lược toàn diện và cân bằng
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”
» BIC chi trả 1,9 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hà Nội
» Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Bảng xếp hạng Top 10 công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố thường niên đưa ra những kết quả nghiên cứu độc lập, khách quan từ các chuyên gia và khảo sát ý kiến người tiêu dùng về các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm hiện nay tại Việt Nam. Các công ty bảo hiểm được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, hiệu quả sử dụng vốn…) (được tính 35% trọng số điểm); uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về các công ty bảo hiểm trên truyền thông (30% trọng số điểm); survey online về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm (35% trọng số điểm).
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/08/06/IMG_20240806_101619.jpg)
Thông qua các tiêu chí đánh giá trên, trong lễ trao giải thương hiệu bảo hiểm uy tín năm nay, MIC tiếp tục được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín. Tổng kết về chặng đường 6 tháng đầu năm 2024 MIC trong đó ghi nhận: Doanh thu BH gốc đạt 2,575 tỷ, tăng 6,1% so với cùng kì; Tổng lợi nhuận đạt 176,5 tỷ đồng, tăng 9,5% so với cùng kì, vươn lên vị trí Top 4 thị phần. MIC định hướng cơ cấu doanh thu các sản phẩm theo hướng đẩy mạnh, tập trung khai thác các sản phẩm có hiệu quả, thiết kế các gói combo sản phẩm khai thác toàn diện nhu cầu bảo vệ của khách hàng ,... Cùng với đó, công ty sẽ tiếp tục đa dạng, tối ưu hoá các kênh bán hàng dựa trên khai thác tối đa hệ sinh thái của MB Group, các ngân hàng, các tập đoàn lớn, các đối tác, khách hàng chiến lược.
Đặc biệt, MIC cho biết sẽ tập trung đẩy mạnh bán hàng qua kênh số thông qua việc phát triển các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, số hoá hoàn toàn quá trình bán hàng qua kênh số từ khâu tìm kiếm, sàng lọc khách hàng đến khâu bồi thường, tái tục. Với lợi thế về chiến lược và đầu tư mạnh vào công nghệ hiện nay MIC đã có những “trái ngọt” từ kênh số với tỷ lệ tăng trưởng tích cực, mở rộng kết nối số với nhiều đối tác lớn và thu hút lượng lớn khách hàng kênh số chiếm tỷ lệ 30% tổng số khách hàng toàn kênh. App MIC - ứng dụng dành cho khách hàng được đánh giá cao và nằm trong top ứng dụng tài chính được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam trên Apple Store, Google Play mang đến các tiện ích nổi bật như khai báo bồi thường online nhanh chóng thuận tiện dành cho bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm vật chất xe, tích hợp các công nghệ hiện đại như AI, OCR, ...
Bên cạnh các ưu điểm nổi bật trên, MIC luôn là đơn vị tiêu biểu trong các hoạt động cộng đồng, uống nước nhớ nguồn, với nhiều dự án tiêu biểu như tặng công trình phụ trợ cho điểm trường mầm non Biên Cương – Sơn La, trao tặng hệ thống loa truyền thanh bản xa tại Bố Trạch -Quảng Bình, tri ân các gia đình có công với cách mạng,...
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/08/06/ảnh 1.jpg)
Chia sẻ về kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024, Lãnh đạo MIC cũng nhấn mạnh để hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm, toàn hệ thống cần thực hiện: Tăng tốc quy mô – Tăng hiệu quả khai thác – Tăng chuyển đổi số và đưa ra các chương trình hành động đồng thời cho TCT và CTTV.
Yến Oanh
Tin khác
Truyền thông về khủng hoảng để biến “nguy” thành “cơ”
Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm Ginseng Beauty Cream
Ngành chè Việt Nam cần tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm
Người dân trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội trong ngày đầu vận hành
SHB đồng hành cùng SMEs, nâng bước doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ
Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
TNH Hotels & Resorts được khen tặng vì có nhiều đóng góp trên hành trình di sản
(THPL) - Công ty CP Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) đã vinh dự được trao chứng nhận “Người Tiên phong trên hành trình di...08/08/2024 10:59:13Hiểu đúng về thực phẩm chế biến để chọn sản phẩm vừa tiện lợi vừa lành mạnh
(THPL) - Thực phẩm chế biến ngày càng khẳng định là xu thế tiêu dùng, thường xuyên góp mặt trong bữa cơm gia đình Việt hiện đại. Việc...08/08/2024 10:54:15Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/8: Vàng giảm tiếp, USD phục hồi trở lại
(THPL) - Sáng 8/8 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.381 USD/ounce, giảm 6 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...08/08/2024 09:29:34Dự báo thời tiết ngày 8/8: Cả nước nắng nóng, nhiều nơi trên 37 độ C
(THPL) - Hôm nay 8/8, các tỉnh miền Bắc có nơi nhiệt độ lên tới 38 độ C, trong khi miền Trung và Nam Bộ cũng trải qua những ngày nắng nóng đỉnh...08/08/2024 07:02:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?
(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8. - Có một Đà Nẵng mới khiến du khách càng ngày càng mê
- VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
- Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”
(THPL) - Ngày 2/8 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam trong Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ - Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024”, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace, Quận Long Biên, Hà Nội. - Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm...
- Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh