20:04 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MIC 9 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

14:43 06/08/2024

(THPL) - Ngày 2/8 vừa qua, Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Quân đội (MIC) vinh dự lần thứ 9 liên tiếp được công nhận là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam theo kết quả Bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2024 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.

Bảng xếp hạng Top 10 công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố thường niên đưa ra những kết quả nghiên cứu độc lập, khách quan từ các chuyên gia và khảo sát ý kiến người tiêu dùng về các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm hiện nay tại Việt Nam. Các công ty bảo hiểm được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, hiệu quả sử dụng vốn…) (được tính 35% trọng số điểm); uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về các công ty bảo hiểm trên truyền thông (30% trọng số điểm); survey online về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm (35% trọng số điểm).

MIC 9 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Thông qua các tiêu chí đánh giá trên, trong lễ trao giải thương hiệu bảo hiểm uy tín năm nay, MIC tiếp tục được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín. Tổng kết về chặng đường 6 tháng đầu năm 2024 MIC trong đó ghi nhận: Doanh thu BH gốc đạt 2,575 tỷ, tăng 6,1% so với cùng kì; Tổng lợi nhuận đạt 176,5 tỷ đồng, tăng 9,5% so với cùng kì, vươn lên vị trí Top 4 thị phần. MIC định hướng cơ cấu doanh thu các sản phẩm theo hướng đẩy mạnh, tập trung khai thác các sản phẩm có hiệu quả, thiết kế các gói combo sản phẩm khai thác toàn diện nhu cầu bảo vệ của khách hàng ,... Cùng với đó, công ty sẽ tiếp tục đa dạng, tối ưu hoá các kênh bán hàng dựa trên khai thác tối đa hệ sinh thái của MB Group, các ngân hàng, các tập đoàn lớn, các đối tác, khách hàng chiến lược.

Đặc biệt, MIC cho biết sẽ tập trung đẩy mạnh bán hàng qua kênh số thông qua việc phát triển các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, số hoá hoàn toàn quá trình bán hàng qua kênh số từ khâu tìm kiếm, sàng lọc khách hàng đến khâu bồi thường, tái tục. Với lợi thế về chiến lược và đầu tư mạnh vào công nghệ hiện nay MIC đã có những “trái ngọt” từ kênh số với tỷ lệ tăng trưởng tích cực, mở rộng kết nối số với nhiều đối tác lớn và thu hút lượng lớn khách hàng kênh số chiếm tỷ lệ 30% tổng số khách hàng toàn kênh. App MIC - ứng dụng dành cho khách hàng được đánh giá cao và nằm trong top ứng dụng tài chính được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam trên Apple Store, Google Play mang đến các tiện ích nổi bật như khai báo bồi thường online nhanh chóng thuận tiện dành cho bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm vật chất xe, tích hợp các công nghệ hiện đại như AI, OCR, ...

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật trên, MIC luôn là đơn vị tiêu biểu trong các hoạt động cộng đồng, uống nước nhớ nguồn, với nhiều dự án tiêu biểu như tặng công trình phụ trợ cho điểm trường mầm non Biên Cương – Sơn La, trao tặng hệ thống loa truyền thanh bản xa tại Bố Trạch -Quảng Bình, tri ân các gia đình có công với cách mạng,...

 MIC trao tặng công trình phụ trợ cho điểm trường Huổi Luông – Sơn La

Chia sẻ về kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024, Lãnh đạo MIC cũng nhấn mạnh để hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm, toàn hệ thống cần thực hiện: Tăng tốc quy mô – Tăng hiệu quả khai thác – Tăng chuyển đổi số và đưa ra các chương trình hành động đồng thời cho TCT và CTTV.

Yến Oanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu