03:15 ngày 29/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mexico: Xe bồn đâm ô tô du lịch, 29 người thiệt mạng

07:12 14/04/2017

(THPL) – Ít nhất 29 người thiệt mạng và 9 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông đường bộ nghiêm trọng xảy ra tại miền Nam Mexico vào hôm qua (13/4).

Vào khoảng 6 giờ 30 sáng (theo giờ địa phương), một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra trên đường cao tốc “Thế kỷ 21” thuộc địa phận thành phố Petacalco, bang Guerrero, Mexico. Xe bồn chở đầy nhiên liệu đâm vào một xe ô tô chở khách du lịch. Cú va chạm gây ra vụ nổ lớn khiến cả hai xe bốc cháy.

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Reuters)

Trong số 29 người thiệt mạng có tài xế xe bồn và tài xế ô tô. Những người bị thương gồm cả trẻ em đã được đưa đến một bệnh viện bang Michoacan.

Theo Cơ quan Bảo vệ Dân sự Mexico, chiếc xe ôtô chở khách du lịch đang trên đường từ thành phố Morelia (bang Michoacan) tới quận ven biển Ixtapa-Zihuatanejo (bang Guerrero). Sau khi ôtô bốc cháy, một số người đã kịp thoát ra ngoài.

Tuyến đường cao tốc “Thế kỷ 21” kết nối miền Trung Mexico với cảng Lazaro Cardenas phải tạm dừng hoạt động trong nhiều giờ.

Mexico bắt đầu kỳ nghỉ Tuần lễ Thánh và nhiều gia đình đã thuê xe đi du lịch. Chiếc xe ôtô gặp nạn trên được một gia đình thuê để cùng bạn bè và người thân đi nghỉ.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu