Meuw Menswear - thương hiệu thời trang Việt với tốc độ tăng trưởng đáng nể sau 2 năm ra mắt
(THPL) - Là thương hiệu thời trang 100% vốn đầu tư Việt Nam, nhưng Meuw Menswear nhanh chóng gây chú ý, chiếm được chỗ đứng nhất định trong thị trường may mặc đang cạnh tranh dù chỉ sau 2 năm hoạt động.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» Bất chấp rét đậm, 300 mẫu nhí vẫn trình diễn cực đỉnh ở Tuần lễ Liên hoan Thời trang Thiếu nhi Hà Nội
» Hãng thời trang D&G trình diễn bằng máy bay không người lái
» Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài cả tiếng đồng hồ chờ mua OVS - “cơn sốt” thời trang đến từ nước Ý
Việt Nam luôn được đánh giá là thị trường tiềm năng về nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thời trang. Thế nên, trong vài năm trở lại đây, người dân thành thị liên tục chứng kiến các cuộc đổ bộ của hàng loạt thương hiệu quần áo nổi tiếng như Zara, H&M, Pull&Bear… Tuy nhiên, sức cạnh tranh không chỉ dừng lại ở “cuộc chơi” của các nhãn hãng nước ngoài mà còn bao gồm nhiều thương hiệu thời trang trong nước. Điều đó có nghĩa người tiêu dùng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm, còn các chủ thương hiệu đòi hỏi phải sáng tạo không ngừng, tìm kiếm chiến lược riêng thúc đẩy doanh thu.
Giữa hàng hà sa số nhãn hàng về thời trang nam giới hiện nay, Meuw Menswear nổi lên như một hiện tượng nhờ việc định vị hình ảnh thương hiệu tốt, chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng giá phải chăng. Với những điểm mạnh cốt lõi ấy, Meuw Menswear đã có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng với 4 cửa hàng tại Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM chỉ trong 2 năm hoạt động. Đây được xem như tín hiệu đáng mừng với các thương hiệu thời trang Việt Nam nói chung và với Meuw Menswear nói riêng, bởi “cuộc chiến” giành thị phần tại một thị trường có quá nhiều đối thủ mạnh tham gia là điều không hề đơn giản.
Một trong những điều tạo nên sức hút của thương hiệu này chính là kiên định trong chiến lược kinh doanh, bám sát theo mục tiêu được hoạch định sẵn của hội đồng quản trị, thường xuyên cho ra mắt các mẫu thiết kế chất lượng, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Meuw Menswear cũng cho ra mắt bộ sưu tập đều đặn theo mùa trong năm, cập nhật liên tục sản phẩm mới qua từng tháng, mang đến những sản phẩm hợp thời, có sức cạnh tranh với nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Chưa hết, Meuw Menswear còn có một số thiết kế mang tính đặc trưng văn hoá, khí hậu vùng miền, chẳng hạn cửa hàng tại Hải Phòng sẽ có những items phù hợp với người tiêu dùng phía Bắc, trong khi đó cửa hàng tại Sài Gòn sẽ trưng bày các sản phẩm hợp thị hiếu người miền Nam.
Không chỉ chỉn chu kĩ lưỡng trong thiết kế, Meuw Menswear còn có chuỗi cửa hàng được decor theo mô hình không gian mở với phong cách industrial đang được nhiều nhà mốt ưa chuộng. Chọn tông màu xám xi măng, đen và trắng chủ đạo, showroom của thương hiệu mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung cho bất cứ khách hàng nào khi bước đến. Các sản phẩm cũng được trưng bày hợp lý để khách hàng lựa chọn.
Đóng góp quan trọng cho thành công ấn tượng của Meuw Menswear tính đến thời điểm này phải kể đến NTK Chung Thanh Phong. Với vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu và là một người hiểu biết tường tận, nhạy bén về thời trang, Chung Thanh Phong đã tạo nên dấu ấn đặc trưng của mình qua từng thiết kế. Theo đó, dựa trên tên gọi Meuw (tạm dịch: Mèo), nhà mốt cũng cho ra đời những item với họa tiết mèo đen quyền lực, cá tính, qua đó thể hiện tính liên kết chặt chẽ giữa hình ảnh thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chia sẻ về Meuw Menswear, Chung Thanh Phong cùng tập thể ban lãnh đạo công ty cho biết định hướng phát triển vẫn đang tập trung vào sản phẩm chất lượng cao cấp, mang tính ứng dụng cao, hợp xu hướng thời trang đương đại. Ngoài ra, anh cùng các cổ đông vẫn luôn chú trọng đến giá cả, để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá tầm trung từ 200.000 - 2.000.000 VNĐ thích hợp khả năng chi trả của nam giới độ tuổi 18 - trên 30, các thiết kế mang tính độc đáo, khác biệt của Meuw vừa mang tính cạnh tranh cao, vừa dễ chiếm được lòng tin nơi người tiêu dùng.
Thêm một ưu điểm vượt trội Meuw sở hữu mà không phải thương hiệu thời trang nam giới nào tại Việt Nam cũng có chính là sự ủng hộ, yêu thích từ nhiều ngôi sao làng giải trí. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Đức Phúc, Will, BB Trần, MC Phan Anh, Cường Seven… là tín đồ của nhãn hàng khá lâu và thường xuyên lựa chọn trang phục tại đây trong những lần biểu diễn sân khấu, dự thảm đỏ hoặc đơn giản là dạo phố hàng ngày. NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: “Việc các sản phẩm từ quần áo đến phụ kiện như giày thể thao được nhiều sao nam showbiz ưu ái cũng là yếu tố quan trọng giúp Meuw Menswear thành công, được các bạn trẻ biết đến nhiều hơn, hình ảnh thương hiệu càng trở nên vững mạnh, phổ biến.”
Đó cũng là lý do chỉ trong 2 năm gia nhập thị trường, thương hiệu thời trang nam 100% vốn đầu tư Việt Nam đã mở rộng đến 4 cửa hàng trên toàn quốc. Nhà mốt trẻ tiết lộ dự định trong năm 2019 chính là mở thêm showroom tại Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ. Đồng thời, anh cũng không quên nhấn mạnh việc chọn lựa địa điểm đắt giá, rộng rãi, nằm gần trung tâm cũng là điều cần tính toán kĩ lưỡng để thu hút khách hàng tiềm năng tại mỗi thành phố Meuw Menswear có mặt.
Ngân An
Bất chấp rét đậm, 300 mẫu nhí vẫn trình diễn cực đỉnh ở Tuần lễ Liên hoan Thời trang Thiếu nhi Hà Nội
Hãng thời trang D&G trình diễn bằng máy bay không người lái
Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài cả tiếng đồng hồ chờ mua OVS - “cơn sốt” thời trang đến từ nước Ý
MC Phan Anh đi cổ vũ con gái lớn lần đầu làm vedette diễn thời trang
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt