Meey Land tổ chức hội thảo nội bộ về xây dựng và phát triển Thương hiệu
(THPL) - Ngày 29/09 vừa qua, nhằm mục tiêu nâng cao năng lực nội bộ và sự liên kết giữa các phòng/ban Công ty trong vấn đề xây dựng và phát triển Thương hiệu, Hội thảo Thương hiệu dành riêng cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được tổ chức bởi Narrativ.
Tin liên quan
- Nhà phố Kim Tiền – Tuyệt phẩm kiến trúc giữa lòng đô thị Sun Group Hà Nam
Dự báo bất động sản công nghiệp vẫn duy trì đà tăng trưởng trong năm 2025
Newtown Diamond tại Đà Nẵng thu hút nhà đầu tư mới
Hưởng lợi từ dòng vốn FDI – Bất động sản Bình Dương ngày càng được quan tâm đầu tư
Hanoi Melody Residences - Dự án được quan tâm nhất phía Nam Hà Nội tăng tốc xây dựng
» Meey Land được vinh danh Top 10 nhà cung ứng dịch vụ Bất động sản tốt nhất năm 2021
» Cánh tay phải của các nhà môi giới: Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land
Design™ - nhãn hiệu trực thuộc công ty TNHH APL VIETNAM, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Được biết, hỗ trợ tổ chức Hội thảo nội bộ này nằm trong hạng mục hỗ trợ công tác quản trị dự án nội bộ giữa PwC Việt Nam và Meey Land đã thống nhất trước đó.
Tham gia chương trình có sự góp mặt của diễn giả Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™; Diễn giả Nguyễn Tú Quỳnh – Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™.
Thương hiệu là tài sản vô hình lớn lên cùng với sự phát triển của doanh nghiệp và cũng là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành lợi thế thương mại trong định giá doanh nghiệp. Cơ hội trong câu chuyện Thương hiệu của Meey Land chính là việc tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm vững chắc dựa trên mối liên kết mạnh mẽ giữa “ Công nghệ - Tài chính - Bất động sản” với 26 sản phẩm đại diện cho sự chuyển đổi toàn diện của ngành bất động sản. Theo đó, hội thảo lần này sẽ mang đến những góc nhìn khác nhau cùng những giải pháp tiềm năng nhằm phát triển hơn nữa thương hiệu Meey Land trong tương lai.
Thông qua Hội thảo này, các chuyên gia đến từ Narrativ.Design™ cùng các cấp Lãnh đạo của Meey Land đã thảo luận về vai trò quan trọng của tầm nhìn thương hiệu trong việc xây dựng và phát triển một hệ sinh thái tương hỗ trên nền tảng công nghệ. Làm rõ tầm nhìn Thương hiệu Tập đoàn “Meey Land” không chỉ là nền tảng ý nghĩa cơ sở mà còn là chất kết dính để kết nối các thương hiệu sản phẩm và là điểm chung trong đường lối phát triển của các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái Meey Group.
Thương hiệu Tập đoàn “Meey Land” được coi là điểm mở đầu để khách hàng lựa chọn sử dụng các sản phẩm còn lại trong 26 sản phẩm của Meey Group thay vì lựa chọn sử dụng các ứng dụng và dịch vụ riêng lẻ khác. Mỗi sản phẩm gắn liền với từng “nỗi đau” của thị trường bất động sản và hứa hẹn đem đến một sự chuyển mình mạnh mẽ cũng như tiến gần hơn với mục tiêu chuyển đổi số cho ngành này.
Một thảo luận quan trọng khác được đề cập đến trong Hội thảo lần này là việc chuyển đổi mô hình “mạng lưới mối quan hệ” trong ngành bất động sản thành hệ sinh thái “kinh tế công nghệ bất động sản” khi các đơn vị trong hệ sinh thái cộng tác với nhau vì một mục đích chung. Cách tiếp cận đặt hệ sinh thái làm trọng tâm đồng nhất với tầm nhìn của Meey Land trong việc vận dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra và vận hành một hệ sinh thái kinh tế mới thay vì chỉ ứng dụng công nghệ để tạo ra trải nghiệm mới như một số start-up công nghệ khác.
Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™ nhấn mạnh:“Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của Narrativ.Design với Meey Land có thể tăng thêm độ chính xác cho tốc độ mà Meey Land đang có trong vấn đề xây dựng năng lực và văn hóa thương hiệu của mình”.
Bà Nguyễn Tú Quỳnh - Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™ chia sẻ:“Thị trường bất động sản vốn dĩ là “một mảnh đất màu mỡ”, nhưng cũng rất cồng kềnh và khó thay đổi. Vì thế, với vai trò là một start-up công nghệ bất động sản với tốc độ tăng trưởng nhanh, bài toán đặt ra cho Meey Land không chỉ là việc thay đổi cách ngành hàng vận hành, mà còn là việc thay đổi niềm tin và thói quen của khách hàng và các đối tác khác trong hệ sinh thái bất động sản truyền thống”.
Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land bày tỏ quan điểm của người đại diện tại Hội thảo: “Chúng tôi kỳ vọng sau chương trình đào tạo này Meey Land sẽ có bước đột phá trong công tác xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng, chiến lược. Qua đó, khẳng định giá trị đóng góp cho xã hội thông qua những sản phẩm công nghệ mà công ty đang nỗ lực hoàn thiện, phát triển để đưa ra thị trường”.
Việc hỗ trợ trong công tác chuẩn bị nội dung và tổ chức Hội thảo là bước tiếp nối quá trình hợp tác của PwC Việt Nam và Meey Land trong rà soát mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh và Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý, vận hành thể hiện sự đồng hành, hỗ trợ của PwC Việt Nam đối với Meey Land trong việc nâng cao năng lực cán bộ và hướng tới vận hành ngày càng chuyên nghiệp.
Thông tin thêm về các đơn vị kết nối, tổ chức thực hiện:
PwC Việt Nam là thành viên của mạng lưới các công ty PwC, hoạt động tại 152 quốc gia với gần 328.000 nhân viên trên toàn thế giới. PwC Việt Nam có đội ngũ nhân sự gồm các chuyên gia Việt Nam và nước ngoài với năng lực và kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực đa dạng, luôn cam kết cung cấp các dịch vụ kiểm toán và đảm bảo, tư vấn quản lý tài chính, tư vấn thuế và pháp lý chất lượng cao.
Narrativ.Design™ là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Tư vấn chiến lược trong mảng xây dựng và phát triển Thương hiệu. Narrativ.Design™ cũng đã từng có những hợp tác tương tự với một số đối tác khác như Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP HCM, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC), ThinkPlace Global (Thị trường: Úc, Mỹ, Singapore, New Zealand, Kenya, Senegal), Yến sào Chân Phương, VASACO… Trước khi thành lập Narrativ.Design™, các chuyên gia của Narrativ.Design™ cũng đã từng có kinh nghiệm thực hiện Tư vấn chiến lược cho một số thương hiệu lớn như VinFast, Vifon, Romano, Tái định vị Thương hiệu cho quá trình chuyển đổi thương hiệu BigC thành GO!
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land với hệ sinh thái bao gồm các sản phẩm ứng dụng thành công và hiệu quả những công nghệ tiên tiến hiện nay như AI, Big Data, Blockchain. Thời gian qua, Meey Land đã đưa vào hoạt động 05 sản phẩm/ứng dụng và được đánh giá cao trên thị trường như Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản – Meey CRM; Nền tảng bản đồ số Meey Map; Cổng thông tin điện tử bất động sản trực tuyến – Website Meeyland.com, App Meey Land; Nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản - Meey Ads. Trong tương lai, Meey Land hướng tới hoàn thiện, thêm mới và tối ưu các sản phẩm, đẩy nhanh quá trình sáng tạo góp phần giải quyết những vấn đề nan giải của thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội Website: https://meeygroup.com Email: contact@meeyland.com SĐT: 0249 999 2999 |
PV
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Bộ sưu tập richard mille rep 1 1 đẹp
- Báo giá Cửa cuốn nhanh PVC giá rẻ tphcm
- Địa chỉ bán túi đeo chéo prada chính hãng
- Máy đầm cóc máy đầm cóc
- Vách ngăn vệ sinh Hải Dương giá rẻ