Meey CRM - Dẫn đầu xu thế chuyển đổi số ngành môi giới BĐS
(THPL) - Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin bất động sản chuyên biệt duy nhất trên thị trường xuất hiện như một liều thuốc chữa đúng “bệnh” của nhà môi giới bất động sản hiện nay.
Tin liên quan
- InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới
Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các đám cưới đặc biệt ấn tượng của các tỷ phú Ấn Độ
Niềm vui nhân đôi ngày đầu năm của các chủ nhân căn hộ Le Grand Jardin
» Meey Land tổ chức hội thảo nội bộ về xây dựng và phát triển Thương hiệu
» Meey Land được vinh danh Top 10 nhà cung ứng dịch vụ Bất động sản tốt nhất năm 2021
CRM được ưa chuộng trên thế giới
Theo nghiên cứu của Fortune Business Insights, giá trị lĩnh vực công nghệ CRM toàn cầu năm 2022 đạt 63,91 tỷ USD và ước tính đạt khoảng 145.79 tỷ USD vào năm 2029, tương đương tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm là 12,5% trong giai đoạn đoạn 2021 - 2029. Con số này cho thấy. tiềm năng của ứng dụng CRM trong việc khai thác hiệu quả thông tin khách hàng.
Có thể nói, CRM đóng vai trò quan trọng khi vừa ghi nhận, phân loại và quản lý thông tin về thị hiếu khách hàng, vừa giúp thiết lập chiến lược quảng cáo và bán hàng nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận như kỳ vọng. Theo thống kê, 81% doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM trong 5 năm đầu tiên khi công ty ra mắt, còn tại Việt Nam, con số này chỉ chiếm khoảng 5%.
Tại một số quốc gia như Mỹ, Nhật Bản hay châu Âu, ứng dụng CRM cũng được sử dụng chung cho đa ngành nghề với các tính năng như: quản lý khách hàng, bất động sản, tạo các chiến dịch marketing tự động (email, tin nhắn, cuộc gọi), sử dụng quy trình làm việc để tiếp cận tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quy trình giao dịch có thể kể đến như: Hubspot, Zillow, Salesforce…
Đơn cử tại Anh và Mỹ, những nhân viên chăm sóc sức khỏe đã sử dụng hệ thống Salesforce Health Cloud CRM để lưu trữ hồ sơ bệnh nhân trực tuyến. Nhờ đó, quản lý quan hệ khách hàng đã phát triển đáng kể trong suốt đại dịch.
Đặc thù công việc có liên quan đến hàng trăm, hàng nghìn thậm chí hàng chục nghìn người nếu không có những hệ thống phần mềm doanh nghiệp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vận hành và kiểm soát công việc. Bên cạnh đó, dữ liệu của doanh nghiệp sẽ tăng lên theo thời gian, vì vậy phải có giải pháp bền vững để có thể quản trị và khai thác hiệu quả lượng thông tin dữ liệu trên. CRM là ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
Việc ứng dụng CRM được đánh giá là sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hành vi cũng như nhu cầu và giải quyết nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Một nhiệm vụ quan trọng khác là xác định thời điểm tốt nhất để quảng bá và giới thiệu dịch vụ cho những khách hàng đó và sử dụng kết quả của các chiến lược đó để mở rộng hơn nữa danh sách khách hàng tiềm năng. Hệ thống CRM có tác động tích cực đến việc phân bổ nguồn lực hiệu quả, nhắm đến mục tiêu chính xác hơn vào thời điểm hoàn hảo nhất để đem lại kết quả tốt nhất.
Với những giá trị như vậy mà trong 2 năm qua, CRM trở thành cụm từ được nhắc đến thường xuyên khi cuộc đua giữa các doanh nghiệp không còn đơn thuần là tạo nhận diện thương hiệu mà đã chuyển biến thành cuộc đấu của hiệu suất bán hàng và thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.
Ứng dụng CRM “made in Vietnam” đón đầu xu hướng
Ông Mai Văn Tuyển – Giám đốc dự án Meey CRM - Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land cho biết, tại Việt Nam, CRM vẫn còn khá xa lạ với doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp môi giới bất động sản. Lý do bởi, nhiều phần mềm, ứng dụng CRM phát triển rất chung chung và không bám sát thực tế nghiệp vụ của nhà môi giới hoặc thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, có rất nhiều doanh nghiệp, sàn giao dịch ngại thay đổi, giữ ở vùng an toàn khi vẫn lựa chọn sử dụng những phương pháp truyền thống để quản lý công việc.
Đây cũng là lý do, theo ông Tuyển, Meey Land nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin bất động sản chuyên biệt duy nhất trên thị trường, cung cấp giải pháp quản lý khách hàng, nguồn hàng, nhu cầu, doanh thu, hoa hồng cho môi giới cá nhân và các tổ chức kinh doanh bất động sản.
Ông Tuyển cho biết, Meey CRM được hình thành và phát triển theo đúng nhu cầu của thị trường, có sự định hướng của những nhà môi giới chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Trước đó, Meey CRM Version 1 đã được ra mắt thị trường và Meey Land đang tiếp tục hoàn thiện và phát triển 1 phiên bản Meey CRM hoàn thiện hơn. Trong đó, các module tính năng, tác vụ của Meey CRM đi sát vào những công việc diễn ra hàng ngày, hàng giờ của cá nhân và các tổ chức, đóng vai trò như trợ lý ảo của nhà môi giới.
Trong tương lai, Meey CRM hứa hẹn sẽ giúp nâng cao hình ảnh người môi giới trong xã hội bằng việc giảm bớt đi sự mâu thuẫn giữa môi giới và khách hàng bằng thông tin xuyên suốt và có tính chọn lọc cao, cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng tính thanh khoản ngành bất động sản. Đây cũng được coi là sản phẩm cốt lõi gia tăng giá trị cho hệ sinh thái Meey Group và hướng tới thị trường quốc tế.
Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội Website chính thức Meey CRM: https://meeycrm.com/ Email: contact@meeyland.com Số ĐT: 0249 999 2999 |
PV
Tin khác
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
-
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
-
Nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối phương tiện đã đặt lịch trực tuyến
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
-
Dự báo thời tiết ngày 23/4: Bắc Bộ giảm nhiệt, có mưa dông vài nơi
-
Thanh Hóa: Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa xin hỗ trợ thuốc nổ đánh sập các hầm khai thác của "vàng tặc"
Hàn Quốc tăng nhập khẩu hạt tiêu từ Việt Nam
(THPL) - Trong tháng 3, Việt Nam đã xuất khẩu 972 tấn hạt tiêu sang thị trường Hàn Quốc, tương đương hơn 4,44 triệu USD. Tính chung cả quý...23/04/2024 10:24:18Cục Đường bộ Việt Nam sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
(THPL) - Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) đã ban hành kế hoạch kiểm tra, giám sát các trạm thu phí đường bộ trên hệ thống quốc...23/04/2024 09:16:41Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
(THPL) - Hiện nay, người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực Bắc Âu đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh...22/04/2024 19:05:31Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
(THPL) - Nhằm ngăn ngừa việc gây nhiễu có hại tới mạng thông tin di động và thiết bị gây nhiễu (thiết bị phá sóng) không đúng quy định,...22/04/2024 16:00:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
(THPL) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành. - Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...