01:43 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẹ ơi, Bố đâu rồi? đánh dấu sự trở lại đầy trẻ trung của NSND Lê Khanh

09:04 01/11/2018

NSND Lê Khanh đóng cặp với cây hài Hoàng Sơn trong Mẹ ơi, bố đâu rồi?

Mẹ ơi, bố đâu rồi? là một trong những bộ phim truyền hình hiếm hoi thời gian gần đây không có bất cứ hoạt động quảng bá hay truyền thông nào trước khi lên sóng. Chỉ mãi đến khi họp báo, ê-kíp sản xuất phim mới hé lộ thông tin, hình ảnh và dàn diễn viên của phim. 

IMG_4607
Dàn diễn viên phim Mẹ ơi, Bố đâu rồi?

Mẹ ơi, bố đâu rồi? được làm lại từ bộ phim Last man standing, sản xuất bởi hãng 20th Century Fox (Mỹ). Một trong những điều đặc biệt của Mẹ ơi, bố đâu rồi? chính là việc ê-kíp sản xuất phim của VFC đã thuyết phục được 20th Century Fox để đưa yếu tố drama vào trong sản phẩm "made in America". Trong gần 1 năm, đội ngũ sản xuất của VFC đã phải trao đổi, bàn bạc để đáp ứng được những yêu cầu đặt ra và quay ngược lại để thuyết phục họ chấp nhận cách làm phim của phía VTV. 

IMG_4587
IMG_4592
NSND Lê Khanh xuất hiện đầy trẻ trung. 

Mẹ ơi, bố đâu rồi? có sự góp mặt của các diễn viên như NSND Lê Khanh, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Đức Khuê, Lan Hương, Thanh Sơn, Minh Tít, Jimmy Khánh, Diễm Hằng, Mạnh Quân, Lê Na... Đặc biệt, hot girl Quỳnh Kool đang gây chú ý với vai em gái Lan cave trong Quỳnh búp bê cũng sẽ tham gia phim với vai con gái của Lê Khanh.

Đây cũng là lần đầu tiên NSND Lê Khanh hợp tác cùng một diễn viên hài miền Nam. Cây hài Hoàng Sơn sẽ đóng vai chồng của Lê Khanh. Hai diễn viên cho biết họ kết hợp rất ăn ý và không gặp phải trở ngại gì khi "tung hứng" những mảng miếng hài trong phim.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, NSND Lê Khanh cho biết, chị nhận lời tham gia bộ phim lần này là vì bây giờ mới có thời gian. Chị gọi việc trở lại với phim truyền hình là “trở lại chiến trường xưa”.

Thực sự là bộ phim này cuốn hút và thú vị lắm. Một sự trùng hợp thú vị đó là trong phim tôi phải làm mẹ của 3 cô con gái giống ngoài đời thực của gia đình tôi. Phim có rất nhiều màu sắc sinh động với những câu thoại, tình huống, câu chuyện… rất hài hước, đời thường mà chúng ta vẫn thường gặp trong mỗi gia đình.

Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm một kịch bản phim đúng khái niệm “đưa vào cuộc sống”. Ở đó tái hiện tất cả những gì gần gũi nhất trong nhịp sống hàng ngày, đặc biệt là ngôn ngữ thoại. Mỗi một tập phim không chỉ dừng lại ở tính giải trí vui vui mà mang lại nhiều bài học khác nhau cho tất cả mọi người trong gia đình”, NSND Lê Khanh cho biết.

IMG_4648
nghệ sĩ Hoàng Sơn và Lê Khanh sẽ là cặp vợ chồng hài hước nhưng cũng rất tâm lý với con cái. 

Trong phim, nghệ sĩ Hoàng Sơn và Lê Khanh sẽ là cặp vợ chồng hài hước nhưng cũng rất tâm lý với con cái. Mặc dù chưa bao giờ đóng chung với nhau nhưng khi vào phim cả hai không có gì trở ngại mà phối hợp với nhau rất ăn ý, diễn xuất tự nhiên, hài hoà…

Bộ phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” xoay quanh câu chuyện gia đình ông Mạnh (Hoàng Sơn), một người đàn ông mạnh mẽ, bảo thủ, thích những gì truyền thống nhưng thường xuyên phải đối mặt với lối sống hiện đại của vợ và 3 cô con gái.

Là trưởng phòng marketing ở công ty, ông Mạnh được mọi người nể trọng, ngưỡng mộ. Tuy nhiên khi về nhà, ông Mạnh lại lép vế trước vợ là bà Vân (NSND Lê Khanh) và đau đầu giải quyết những vấn đề liên quan đến 3 cô con gái Mai, Ly và Dương.

IMG_4647
Diễn viên Diễm Hằng. 
IMG_4623
IMG_4611
IMG_4567
IMG_4573
Một số hình ảnh xì tin của dàn diễn viên trong phim.

42 tập phim, mỗi tập là một câu chuyện độc lập, khai thác những khía cạnh khác nhau của cuộc sống gia đình. Đó có thể là mâu thuẫn vợ chồng trong quan điểm dạy con, giữa ông bà và con gái trong cách nuôi dạy cháu hay vấn đề lớn hơn khi cô con gái cả, niềm hy vọng lớn nhất của gia đình mang bầu, bỏ học và trở thành bà mẹ đơn thân… Điểm thú vị của bộ phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi” là ở cách xử lý những vấn đề, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Cha mẹ không phải là người áp đặt suy nghĩ mà trở thành những người bạn của các con.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu