Mẹ đơn thân, hiếm muộn nắm tay con trình diễn thời trang tôn vinh tình mẫu tử
(THPL)- Ngày 2/11/2019, Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa thứ 10 đã chính thức khai mạc tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville (Hà Nội) với sự hội tụ của hơn 300 mẫu nhí.
Tin liên quan
- Mãn nhãn màn trình diễn pháo hoa kết hợp thể thao mạo hiểm có 1-0-2 tại Phú Quốc
Tháng 12 lên núi Bà Đen lễ tạ, đi chợ lá, tham dự tuần văn hóa Việt Nhật
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
» Mẫu nhí mặc ấm, che dù tổng duyệt Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam
» Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Thúy Vân cùng dàn sao đổ bộ sự kiện thời trang
» "Mợ Hai" Cao Thái Hà là khách mời đăc biệt trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019
Các cặp mẹ con đơn thân, hiếm muộn lần đầu trình diễn thời trang
VJFW Thu Đông 2019 là chương trình đặc biệt và nhiều ý nghĩa đánh dấu một cột mốc quan trọng, kỉ niệm 10 mùa tổ chức thành công của chương trình thời trang danh tiếng dành cho trẻ em. Chương trình cũng diễn ra vào dịp sinh nhật con gái siêu mẫu Xuân Lan – người đã khơi nguồn cảm hứng yêu thương để cô sáng lập sân chơi này. Từ cảm hứng đó, Xuân Lan đã đặc biệt tâm huyết dàn dựng BST thời trang về tình mẫu tử với phần trình diễn của các con với mẹ là những bà mẹ đơn thân, hiếm muộn với những thiết kế từ thương hiệu “Nắng của mẹ” – một thương hiệu lần đầu tiên tham gia VJFW. Ý nghĩa của BST nhằm tôn vinh sự gắn kết thiêng liêng của những bà mẹ với những tia nắng nhỏ của mình. Phần mở màn nhiều cảm xúc của 40 cặp mẹ con nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả.
Thương hiệu “Nắng của mẹ” là thương hiệu thời trang dành riêng cho mẹ và bé. Ở lần ra mắt đầu tiên này, thương hiệu đã mang hơi thở thu đông vào BST mang tên “Love at first sight”. Các thiết kế của BST được chăm chút tỉ mỉ với những đường xếp ly, cúp ngực nhẹ nhàng, form dáng peplum, tay phồng kết hợp hạt ngọc trai, khuy đá hay những set đồ áo phối quần hoặc chân váy có chút phá cách nhưng vẫn rất dịu dàng, sang trọng,... Tone màu chính của BST là những màu sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng như: trắng, trắng kem, hồng da xen kẽ với các thiết kế có tông màu quyến rũ, sang trọng như: đen, đỏ đô. Điểm nhấn của BST là những đoá hoa cài eo được chế tác thủ công, hay những viên pha lê đính tay.
Những thiên thần nhỏ ngọt ngào trong BST “Day dreamer” từ thương hiệu Bubbe
Bubbe là thương hiệu thời trang trẻ em khá mới mẻ đã trình làng BST của mình trong mùa thứ 9 của VJFW tại Tp.Hồ Chí Minh và nhận được nhiều sự ủng hộ. Điểm đặc biệt của Bubbe là có nhiều thiết kế được trình diễn bởi những người mẫu nhí dưới 6 tuổi với phong cách trình diễn hồn nhiên, đáng yêu và nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.
Ở BST thứ 2, Bubbe hiện thực hoá giấc mơ những nàng công chúa của các bé gái. Bubbe trình làng BST mang tên “Day Dreamer” với những trang phục mang tính ứng dụng, những sắc màu được yêu thích như trắng, hồng, đỏ, cherry ngọt ngào. Những mẫu thiết kế khác nhau mang tính ứng dụng cao trong BST này sẽ là lựa chọn cho con đi học, đi chơi, tham dự những bữa tiệc cuối năm.
Bé Thỏ diễn vedette cùng mẫu nhí Anh Thư
Bé Thỏ - con gái Xuân Lan tiếp tục thể hiện năng khiếu catwalk trong vai trò vedette cho BST của thương hiệu Những bông hoa nhỏ. Đồng hành cùng bé Thỏ là mẫu nhí Anh Thư – cô bé người mẫu đa tài từng trình diễn tại Shanghai Fashion Week năm 2018. Cả hai mẫu nhí đã có màn thể hiện rất tự tin và duyên dáng, như những nàng công chúa nhỏ đang dạo chơi giữa khu vườn mùa thu trong lâu đài cổ tích. Hình tượng những nàng công chúa thực sự lên ngôi tại mùa thứ 10 của VJFW khi liên tiếp được nhiều thương hiệu lựa chọn.
BST “Little Star” mà thương hiệu Những bông hoa nhỏ mang đến VJFW lần này lấy cảm hứng từ những vì sao lấp lánh, những áng mây nhỏ bông bềnh, những tia nắng lấp lánh rực rỡ. Tất cả nguồn cảm hứng đó được thể hiện qua những thiết kế chân váy voan bồnh bềnh, cùng sequin điểm xuyến những ngôi sao nhỏ tạo hiệu ứng lộng lẫy cho những nàng công chúa nhỏ trong những buổi tiệc nhẹ. Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong BST lần này là những gam màu pastel ngọt ngào như hồng, tím nude… được xử lý trên chất liệu voan, satin, sequin và pha lê. Đặc biệt, những thiết kế của Những bông hoa nhỏ đều được đính kết thủ công tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, giúp bất cứ nàng công chúa bé nhỏ nào khi khoác lên mình những thiết kế này đều có thể được tỏa sáng.
Thương hiệu Việt Rabity giới thiệu BST mua bản quyền nhân vật hoạt hình Disney
Đến với Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam thu đông 2019, Rabity mang đến BST “Sắc màu yêu thương”, bao gồm 40 mẫu thiết kế mới nhất đến từ thương hiệu Thỏ Cam. Những thiết kế sáng tạo, năng động, tươi mới nhưng được làm từ các chất liệu mềm mại, phù hợp với trẻ em, giúp các bé luôn thoải mái, tự do khám phá thế giới. Khi các bé được làm điều mình thích trong những bộ quần áo mình yêu thì đó là lúc yêu thương đang tỏa sắc.
Bên cạnh những thiết kế chủ đạo của BST, Rabity muốn gửi đến các nàng công chúa nhí những thiết kế hot nhất mang tên Nữ hoàng Băng giá – Frozen 2. Rabity là một trong những đối tác uy tín với Disney - một cái tên không còn xa lạ đối với trẻ em trên toàn thế giới với hình ảnh của những nàng công chúa, chú chuột Mickey huyền thoại, hay sắp tới đây là Elsa – Nữ hoàng Băng giá.
Dàn mẫu nhí hóa công chúa giữa không gian nên thơ, đậm chất châu Âu
Ada Anh Trương là NTK đồng sáng lập nên thương hiệu HennaDa đã từng gây được ấn tượng mạnh tại VJFW9 vừa qua. Trở lại VJFW lần này, NTK Ada Anh Trương tách ra đứng độc lập và cho ra mắt BST mang tên Disorder.
BST lấy ý tưởng từ tinh thần của các nàng công chúa đến từ vùng đất Tây Âu. Sự thơ dại huyền bí pha trộn cùng phong thái mạnh mẽ tạo lên nét đẹp của sự nổi loạn. Với trang phục này, màu sắc này, bông hoa này, mỗi người mẫu nhí sẽ là một nàng công chúa, mỗi người là một màu sắc khác nhau chẳng giống ai và là phiên bản công chúa hoàn hảo nhất của chính mình.
Khép lại ngày trình diễn đầu tiên, trong ngày mai, Xuân Lan và ekip sẽ tiếp tục đem đến các thiết kế từ các thương hiệu Rabbit Phạm, Socoche, ST Fashion và Nguyễn Minh Công.
Photo: DaiNgo Studio
Ngân An
Mẫu nhí mặc ấm, che dù tổng duyệt Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam
Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Thúy Vân cùng dàn sao đổ bộ sự kiện thời trang
"Mợ Hai" Cao Thái Hà là khách mời đăc biệt trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019
Minh Tú diện váy gợi cảm làm giám khảo casting người mẫu show thời trang
Tin khác
-
Gói thầu "khủng” dự án hầm chui đường Vành đai 3,5 vẫn chưa tìm được nhà thầu?
-
Thủy sản Việt và cơ hội xuất khẩu sang thị trường Mỹ
-
Online Friday 2024 chính thức khởi động từ hôm nay 25/11
-
Thành phố Vinh mở rộng gấp đôi, tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence tại Cửa Lò thành tâm điểm hút khách
-
Những nhân tố “hâm nóng” thị trường phía Đông Hà Nội trong mùa giao dịch cuối năm
-
Giải mã sức hút của gói cho vay mua nhà linh hoạt bậc nhất thị trường
Mãn nhãn màn trình diễn pháo hoa kết hợp thể thao mạo hiểm có 1-0-2 tại Phú Quốc
(THPL) - Mỗi tối tại thị trấn Hoàng Hôn, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn đẳng cấp quốc tế của những á quân, quán quân...25/11/2024 14:08:15Góc nhìn TTCK tuần 48/2024: Áp lực vĩ mô đè nặng mở ra cơ hội tích lũy từ vùng đáy
(THPL) - Thị trường chứng khoán Việt Nam tuần 48 đang đối mặt với nhiều thách thức đến từ cả yếu tố trong nước lẫn quốc tế. Dòng...25/11/2024 13:49:00Doanh nghiệp cơ khí chủ động thích ứng, tạo đà phát triển
(THPL) - Cơ khí – máy móc và thiết bị là ngành công nghiệp then chốt, là cơ sở, nền tảng, động lực cho sự phát triển công nghiệp của bất...25/11/2024 14:05:48Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/11: Nhẫn trơn vượt 86 triệu/lượng, USD tăng tiếp
(THPL) - Theo khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy, thị trường lạc quan về triển vọng giá vàng trong ngắn hạn. Dựa trên xu...25/11/2024 09:11:32
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt