13:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Mẹ chồng khó tính" Lan Hương quay trở lại màn ảnh trong phim "Nhân viên gương mẫu"

17:25 06/08/2019

(THPL) - “Nhân viên gương mẫu” là một tác phẩm mới của hai đạo diễn - NSƯT Vũ Trường Khoa và Lê Mạnh.

Phim lấy bối cảnh chính ở một tòa soạn báo - Tạp chí Tinh hoa - đang trong giai đoạn chuyển mình. Chuyện phim được bắt đầu từ việc thực hiện chủ trương sáp nhập 2 phòng nội dung của Tạp chí Tinh hoa. Từ đây, những câu chuyện về cuộc sống riêng tư, bản chất của mỗi nhân viên dần được hé mở.

Phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn, NSƯT Lê Mạnh - người đã nhào nặn những bộ phim mang màu sắc hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần ý nghĩa như: Bão qua làng, Những người nhiều chuyện...

Theo chia sẻ của đạo diễn - NSƯT Lê Mạnh, bộ phim nói về những nhân viên công sở nói chung, việc sử dụng bối cảnh là một tòa soạn báo giúp bộ phim đỡ khô cứng, dễ thể hiện các góc cạnh của đời sống công sở. Xem phim, khán giả sẽ nhận ra đây là một cơ quan mang nhiều màu sắc cũ, đang trong quá trình chuyển mình nên dễ nảy sinh nhiều mâu thuẫn giữa các nhân viên, từ đó hiện lên những câu chuyện thường trực chốn công sở mà chúng ta vẫn bắt gặp trong cuộc sống.

“Những nhân viên gương mẫu” là bức tranh rõ nét của đời sống công sở, nơi vẫn có tiếng đầy rẫy những mâu thuẫn giữa cái mới và cái cũ, giữa những âm mưu bài xích nhau, ganh ghét, đố kỵ.

Bên cạnh đó, trong môi trường công sở cũng có những con người đầy trách nhiệm, yêu nghề. Tất cả những mâu thuẫn, thói hư tật xấu ấy được đạo diễn thể hiện qua lăng kính dí dỏm, hài hước mang đến phút giây giải trí nhẹ nhàng nhưng cũng đáng để suy ngẫm cho khán giả.

Dàn diễn viên phim.

Phim quy tụ một dàn diễn viên hùng hậu với sự trở lại của những gương mặt quen thuộc và được khán giả yêu mến như: NSND Lan Hương, Diễm Hương, Thu Trang, Kim Oanh, Đỗ Duy Nam, NSƯT Minh Hằng, Tiến Lộc, Mạnh Hưng, Tiến Minh…

Nghệ sĩ Lan Hương. 

“Những nhân viên gương mẫu” đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của nghệ sỹ nhân dân Lan Hương từ sau vai bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” (năm 2017). Ở tác phẩm mới, nghệ sỹ nhân dân Lan Hương sẽ vào vai một nữ trưởng phòng có suy nghĩ bảo thủ và lối sống cực đoan, cay nghiệt.

Hai vai diễn của Diễm Hương (vai Nguyệt) và Thu Trang (vai Liên) trong Những nhân viên gương mẫu cũng mang đến màu sắc mới cho khán giả. Thu Trang là diễn viên vừa gây ấn tượng với khán giả khi vào vai Cúc ở Những cô gái trong thành phố. Trong phim mới, Thu Trang có tạo hình hiện đại hơn khi là một cô gái thành thị. Diễn viên Thu Trang chia sẻ vai Liên lần này có những nét tương đồng với Cúc nhưng số phận éo le hơn khi phải làm vợ hai và không được lòng mẹ chồng.

Còn Diễm Hương, sau 4 năm vắng bóng và từng ghi dấu ấn với vai diễn kẻ thứ ba trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, lần trở lại này, cô vào vai Nguyệt - một trưởng phòng luôn toan tính thiệt hơn và đầy tham vọng. Cô hy vọng vai diễn mới sẽ được khán giả đón nhận khi bộ phim lên sóng.

NSUT Minh Hằng.

Một vai diễn đáng chú ý khác là bà mẹ chồng khó tính do NSƯT Minh Hằng đảm nhận. Với những suy nghĩ khắt khe dành cho con dâu làm nghề báo, "mẹ chồng" Minh Hằng đã đẩy cuộc hôn nhân của Liên đến bờ vực tan vỡ.

Quy tụ dàn diễn viên hot, tình tiết phim chân thật, đời thường, 50 tập phim Những nhân viên gương mẫu hy vọng sẽ tiếp tục tạo sức hút với khán giả truyền hình trong khung giờ phim 30 phút trên kênh VTV1. Phim sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, ngay sau khi Về nhà đi con kết thúc.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu