21:56 ngày 17/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẹ cho con ăn gần cửa sổ tầng 3, bé gái rơi xuống đất nguy kịch

16:58 09/03/2017

(THPL) – Trong lúc cho con ăn ở gần cửa sổ tầng 3 bệnh viện, người mẹ sơ ý khiến đứa trẻ rơi xuống đất ở độ cao khoảng 10m, tính mạng nguy kịch.

Vào khoảng 12h ngày 8/3, chị P.T.H (xã Kim Mỹ, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) cùng một phụ nữ khác cho 2 con ăn cơm trưa. Ngay sát cửa sổ hành lang không chấn song của khoa Điều trị ở tầng 3 (Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình) có một chiếc bàn, lúc này hai người cho con ngồi lên bàn để đút cơm.

Dãy nhà nơi cháu H điều trị và bị ngã từ tầng 3 xuống đất.  Ảnh: Dân trí.

Khi hai cháu bé đang ngồi ăn trên bàn, cháu N.A.H (gần 3 tuổi) - con chị H., di chuyển đến sát cửa sổ, cánh cửa sổ không chốt bất ngờ bung ra khiến cháu bé bị rơi xuống đất. Cháu còn lại may mắn được mẹ kịp giữ lại.

Bé gái được đưa vào khoa cấp cứu của bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, vỡ sọ não, gãy xương sườn, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Phạm Cầm Kỳ, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình, cho biết trên Dân trí, trong ngày 8/3, bệnh viện đã chuyển bệnh nhi A.H (3 tuổi) ra tuyến trên để cấp cứu do cháu bé đang trong tình trạng nguy kịch. 

Phía bệnh viện cũng đã báo cáo sự việc lên Sở Y tế Ninh Bình. Đồng thời, cơ quan Công an thành phố Ninh Bình cũng đã cử người đến ghi nhận hiện trường để làm rõ sự việc.

Cửa sổ nơi bé A.H gặp nạn. Ảnh: Vnexpress.

Theo lãnh đạo bệnh viện, bé A.H nhập viện hôm mùng 6/3 để điều trị bệnh viêm phế quản, chưa xuất viện thì gặp nạn.

Tòa nhà Khoa Nội nhi I nơi xảy ra vụ việc cao 4 tầng, là khu vực điều trị cho các bệnh nhi, nhưng cửa sổ lại không có chấn song, rất nguy hiểm.

Hiện Sở Y tế Ninh Bình và công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu