22:34 ngày 21/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẹ bầu xinh đẹp kiếm trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm

09:57 21/11/2017

(THPL) - Dù bạn có đang là khách hàng của Mỹ phẩm thiên nhiên Phinic hay không,câu chuyện về lập nghiệp dưới đây vẫn sẽ là bài học truyền cảm hứng cho tất cả mọi người: Doanh nhân học làm người hơn là học làm việc. Công việc luôn bắt đầu từ cách: Làm người.

Mỹ phẩm thiên nhiên Phinic là thương hiệu mỹ phẩm đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Lập nghiệp với Phinic, doanh nhân Thân Vân Anh mỗi tháng đều đặn thu về hàng trăm triệu từ kinh doanh mỹ phẩm – con số mà bất cứ “mẹ bỉm sữa” nào cũng phải ao ước.

Nhiều năm sinh sống tại Hà nội và tập làm quen với lối sống tấp nập đầy bộn bề ở mảnh đất Thủ đô, kinh doanh đến với Vân Anh như một cơ duyên khi từ năm 2 Đại học đã buôn bán online thu về hàng chục triệu mỗi tháng. Nhờ vậy, cô gái sinh năm 1993 đã sớm tự lập kinh tế, không phải xin tiền gia đình như bao bạn bè đồng trang lứa khác. 

23758259_856790914484472_670760812_n
(Ảnh: Rose Studio, 124/376 Đường Bưởi, Q.Ba Đình, Hà Nội)

Xuất phát điểm là một khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm Phinic, nhận thấy được nhu cầu thị trường và những ưu điểm từ sản phẩm, Vân Anh liền chọn Phinic để bắt đầu kinh doanh với số vốn hơn 2 triệu đồng.

“Vốn nhiều rất quan trọng nhưng không phải là tất cả để thành công.Với tôi, kinh doanh không phải bắt đầu bằng nhiều tiền, mà cần lựa chọn. Chọn đúng sản phẩm để kinh doanh chiếm 50% thắng lợi, 50% còn lại là chiến lược của cái đầu biết vận dụng và liên tục học hỏi”, Vân Anh khẳng định.

Vạn sự khởi đầu nan, mới đầu cô gái trẻ cũng gặp không ít khó khăn, có những lúc một mình phải quán xuyến nhiều công việc khiến cô mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Nhưng vất vả đến đâu thì niềm đam mê kinh doanh cũng chưa bao giờ nguội lạnh: “Đối với mọi người thì  thất bại là tệ hại, còn đối với tôi, dù có thất bại thì những gì tôi học được ở cơ hội kinh doanh đó là quá rẻ”.

Kinh doanh là một bài toán khó mà không phải ai cũng có thể nắm bắt được.Vân Anh luôn trăn trở, đầu tư vào việc đạo tạo hệ thống, cách triển khai bán hàng cũng như những chiến lươc theo từng giai đoạn.

“Với Phinic, tôi không chọn người dựa vào những tiêu chí như độ tuổi, kinh nghiệm..mà tôi dựa vào kết quả đáp ứng công việc trong từng vị trí. Tuy nhiên, năng lực vẫn là một sự đánh cược. Vấn đề thực sự là họ có đam mê với Phinic hay không? Bởi lẽ, khi họ yêu thương hiệu, họ sẽ quan tâm và muốn làm những điều tốt nhất cho Phinic chứ không phải là tốt nhất cho họ, cho tôi hay bất cứ ai khác”, nữ doanh nhân khẳng định. 

23667422_856790931151137_137692846_n
(Ảnh: Rose Studio, 124/376 Đường Bưởi, Q.Ba Đình, Hà Nội)

Bước sang tháng thứ 7 mang bầu nhưng nữ doanh nhân vẫn sử hữu một vẻ ngoài gọn gàng, rạng rỡ khiến không ít chị em ao ước. Nhiều người cho rằng chỉ cần có vẻ ngoài xinh đẹp thì “kinh doanh dễ như chơi”.Vân Anh cho hay, hotgirl bán hàng thì dễ gặp, nhưng uy tín thương hiệu mới là thứ khó gây dựng, là điều không phải bất cứ người đẹp nào cũng có thể làm được.

Kinh nghiệm thương trường cho Vân Anh thấy rằng, việc bán hàng không đơn thuần là những kỹ năng thuyết phục, bài toán kinh doanh..mà điều quan trọng nhất để thành công chính là chữ Tâm đi kèm với Uy tín và Chất lượng. Làm sao để đưa sản phẩm tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất đến với khách hàng là điều mà cô cùng các cộng sự luôn tâm niệm.

Mỹ phẩm Phinic là công ty chuyên sản xuất dòng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn tuyệt đối đối với mọi người kể cả mẹ bầu và mẹ cho con bú. Vân Anh cho biết, Bộ đôi ngày và đêmPhinic chính là sản phẩm cô vẫn tin dùng từ lúc mới có bầu, bởi vậy mà đến nay đã bước sang tháng thứ 7, mẹ bầu 9x vẫn luôn căng tràn, rạng rỡ, xinh đẹp. 

23667303_856805124483051_576892372_n

 “Khi mới mang bầu, nội tiết tố thay đổi quá nhiều khiến da trở nên nhạy cảm, lúc nào cũng bị mẩn đỏ, ngứa rát.Sử dụng serum Phinic rất lành tính và an toàn nên chỉ sau một thời gian ngắn, da khỏe đẹp lên từng ngày, đi đâu cũng được mọi người khen bầu xinh da trắng”, Vân Anh nói.

Khi được hỏi về quan điểm “đàn ông làm việc lớn, phụ nữ chỉ nên ở đằng sau hậu thuẫn gia đình”, nữ doanh nhân khẳng định: “Phụ nữ hiện đại ko ỷ lại vào đàn ông”. Chỉ cần trăn trở với sản phẩm,  nhạy bén nắm bắt thị trường, hiểu tâm lý khách hàng thì có thể tự mình xây dựng sự nghiệp ổn định.Số tiền kiếm được thậm chí còn gấp nhiều lần đi làm thuê ngày 8 tiếng lương văn phòng. 

23718327_856806584482905_88834503_n

“Tôi may mắn khi chồng hiểu và ủng hộ đam mê của vợ. Ngoài giờ làm việc tại cơ quan, anh luôn phụ giúp vợ đóng hàng, kiêm cả giao hàng cho khách nữa. Thậm chí, lúc vợ bận tiếp khách không kịp cơm nước, anh cũng sẵn lòng vào bếp giúp đỡ vợ..”, Vân Anh hạnh phúc chia sẻ.

Chặng đường khởi nghiệp của mẹ bầu xinh đẹp, tài năng Thân Vân Anh đã khẳng định một triết lý: Thành công không đến từ may mắn mà đó là cả một thuật toán. Để hạnh phúc, bạn chỉ có thể tự lựa chọn đi theo cách mình thấy dễ dàng hơn, và nữ doanh nhân đã chọn Phinic làm con đường của mình.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu