21:21 ngày 28/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Vân Hà - Từ cô gái hàng không trở thành MC dẫn dắt các giải Golf lớn

07:34 25/06/2024

(THPL) - Sở hữu khuôn mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ, chất giọng truyền cảm cùng phong cách dẫn chuyên nghiệp, MC Vân Hà tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả truyền hình.

Là người đẹp có nhiều năm gắn bó cùng những sự kiện, giải Golf hàng đầu tại Việt nam, Vân Hà đã chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe, dẫn dắt chương trình với lỗi dẫn rất riêng nhờ kiến thức và sự am hiểu sâu sắc về bộ môn quý tộc này.

MC Vân Hà hiện là gương mặt quen thuộc với các doanh nghiệp, thương hiệu trong các sự kiện và giải Golf quy mô lớn.

Lối rẽ từ niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng

Tốt nghiệp Cử nhân Sư phạm văn tại Đại học Hải Phòng, trước khi bước chân vào lĩnh vực sân khấu - MC, cô gái đất cảng Vân Hà từng có nhiều năm làm việc trong ngành hàng không. Với ưu thế về chiều cao, ngoại hình, giọng nói truyền cảm, Vân Hà là một trong những voice-talent được yêu thích của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airline. Từ xuất phát điểm đó, người đẹp đã bén duyên với nghề MC từ các sự kiện, video tin tức nội bộ của ngành hàng không Việt Nam.

Trong 5 năm qua, Vân Hà đã quyết định rẽ lối với ‘’nghề nói’’ khi nghiêm túc tham gia những khóa đào tạo về MC chuyên nghiệp và thử sức trên các sân khấu sự kiện ngoài ngành hàng không. Bước ngoặt đó đã tạo nên nhiều bất ngờ cho cô trong hành trình khám phá năng lực bản thân, minh chứng cho những nỗ lực ấy, MC Vân Hà liên tiếp dành được những giải thưởng như Quán quân MCA Sincere Star; giải xuất sắc cuộc thi MC của VietGuide

Cô tiếp tục tạo dấu ấn mới khi vượt qua được các thử thách, đòi hỏi cao về kỹ năng tương tác trực tiếp, ứng biến ngôn ngữ một cách linh hoạt, kéo dài nhiều giờ đồng hồ trên sóng truyền hình của chương trình SCJ TV Shopping - Đài truyền hình kỹ thuật số SCTV để trở thành MC chính thức.

Thử thách đứng trước nhiều máy quay, ở nhiều góc quay trong phim trường với yêu cầu MC dẫn trực tiếp, lôi cuốn, không được phép sai sót, tạo không khí của chương trình, sự phối hợp chặt chẽ với kíp đạo diễn, quay phim giúp tôi tự tin hơn ở nhiều chương trình khác trong nghề MC” - MC Vân Hà chia sẻ.

Với đam mê bộ môn golf và thấy rằng đây là một lĩnh vực mới mẻ và còn nhiều tiềm năng đối với MC chuyên nghiệp, cô đã chọn lựa định hình phong cách riêng cho mình tại các giải Golf hàng đầu và gặt hái thành công. Vân Hà là một trong những người bạn đồng hành của các giải đấu lớn, góp phần tạo nên bầu không khí sôi động và đẳng cấp cho mỗi sự kiện.

Cơ duyên với Golf

Nói về ngày đầu tiên bước chân lên sân golf với vai trò MC, dù trải qua khóa đào tạo MC Golf  Lux của Học viện MC Skills Hub và am hiểu nhiều về bộ môn này nhưng vẫn khá hồi hộp, bởi sự kiện golf rất khác với các sự kiện thông thường. Có lẽ vì MC Golf đòi hỏi rất nhiều, kiến thức về bộ môn golf, khắt khe về kỹ năng, linh hoạt trong lối dẫn dắt và xử lý tình huống. “Những kiến thức và kinh nghiệm mình đã tích lũy trước đó đã giúp Hà tự tin hơn khi dẫn dắt các giải đấu lớn một cách suôn sẻ và thành công. Hơn hết, khi được bén duyên với golf, Hà lại vô cùng may mắn khi được giao nhiệm vụ dẫn dắt các giải Golf quy mô và chuyên nghiệp bậc nhất như giải Golf của thương hiệu Mercedes-Benz tổ chức tại Tràng An, Ninh Bình” Vân Hà chia sẻ.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình của mình, Vân Hà đã ghi dấu ấn tai các sự kiện lớn, hợp tác cùng các thương hiệu uy tín như: Mercedes-Benz; Viettel; Vietnamairlines, Vietjet Air, Novaland, DKRS, các đài truyền hình như: SCTV, VTC, Tuổi trẻ TV; các cơ quan thông tấn báo chí như: Báo Công an Thành phố HCM, Báo Quân đội nhân dân, Báo Thanh niên, Tạp chí Tòa án nhân dân, NXB Quân đội nhân dân…

Vân Hà đã có vinh dự dẫn dắt nhiều giải Golf lớn của doanh nghiệp, thương hiệu, các cơ quan thông tấn báo chí, các hội doanh nghiệp, doanh nhân. Mỗi giải đấu là một trải nghiệm mới mẻ và đầy thử thách, giúp cô trưởng thành hơn trong nghề.

Bí quyết thành công của MC Vân Hà chính là sự kết hợp hài hòa giữa kiến thức chuyên môn về golf, kỹ năng dẫn dắt chương trình và khả năng giao tiếp ứng xử. Cơ sở cho sự am hiểu về golf của Vân Hà đến từ chính đam mê của cô. Cô dành nhiều thời gian để tìm hiểu về lịch sử, luật lệ, kỹ thuật và các nhân vật nổi tiếng trong làng golf.

Kỹ năng dẫn dắt chương trình được Vân Hà trau dồi qua các khóa học chuyên nghiệp và kinh nghiệm thực tế. Cô luôn giữ thái độ thân thiện, tự tin và chuyên nghiệp trong mọi tình huống. Không chỉ với lĩnh vực golf, Vân Hà cũng là gương mặt được lựa chọn cho nhiều sự kiện như: Hội nghị, hội thảo chuyên ngành, lễ khai trương, Gala dinner,sự kiện quảng bá thương hiệu, ra mắt sản phẩm, các chương tình truyền hình, game show…

Với niềm đam mê và cống hiến cho nghề, sôi nổi, linh hoạt, tinh tế trên sân khấu suốt nhiều năm qua thì ngoài đời MC Vân Hà vẫn là cô gái nhẹ nhàng và khiêm tốn trước người đối diện. Dù trên sân khấu, ngoài sân golf, MC Vân Hà có cùng điểm chung là nhân tố truyền cảm hứng, tự tin, trách nhiệm để giữ lửa cho chương trình, lan tỏa tình yêu golf đến với cộng đồng. Nữ MC còn là nguồn cảm hứng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này và mong muốn theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu