01:05 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Trần Xuân Hùng: "Trở thành doanh nhân là điểm mốc để khám phá năng lực bản thân"

09:43 02/10/2020

THPL - Trần Xuân Hùng đã từng làm MC cho các chương trình truyền hình, talkshow và cả các event sự kiện, lễ hội, đám cưới. Hầu như, suốt một chặng đường dài gần 10 năm, chàng trai MC 9x ấy luôn muốn mở rộng các góc cạnh của công việc để tìm kiếm giới hạn năng lực của bản thân. Và đặc biệt hơn, đó là khi MC Xuân Hùng lựa chọn trở thành 1 doanh nhân, sáng lập ra thương hiệu của chính mình.

Đa dạng trong vai trò làm MC

Xuân Hùng sinh ngày 1/10/1993 tại Sóc Sơn, sau khi kết thúc những năm tháng của Trường Trung học phổ thông, Xuân Hùng trở thành sinh viên và học tập tại hà Nội. Để phát triển đam mê về lĩnh vực MC của mình, chàng trai 9X ấy tham gia vào Trung tâm đào tạo MC SUKHA. Ngay sau đó, Xuân Hùng bắt đầu hành trình của mình bằng việc đi dẫn chương trình cho các sự kiện, event. Từ đám cưới, sinh nhật, lễ kỉ niệm, tới hội nghị, talkshow, tọa đàm. Tất cả đều trở thành môi trường thử nghiệm và phát triển của Xuân Hùng.

Không dừng lại ở đó, Xuân Hùng cũng được các bậc "tiền bối" ở Trung tâm MC SUKHA truyền đạt và tạo điều kiện để anh có cơ hội tiếp xúc với các công việc ở đài truyền hình. Nhờ vậy mà Xuân Hùng đã có dịp xuất hiện tại các chương trình của VTC, truyền hình Thương hiệu và Pháp luật, cũng như 1 số đài phát thanh khác.

Tài năng của chàng trai sinh năm 93 được thể hiện qua sự đa dạng trong công việc dẫn chương trình. Lúc cần tươi vui, khuấy động và tươi trẻ, khi cần nghiêm túc, trang trọng và linh hoạt... Xuân Hùng đã cho thấy 1 bản lĩnh rất "nam tính" mỗi khi được đứng trên sân khấu.

Đặc biệt, Xuân Hùng cũng "bén duyên" với nhiều show diễn âm nhạc ở các phòng trà có tiếng ở Hà Nội và TP. HCM. Không ít lần được đứng chung cùng nhiều danh ca nổi tiếng, Xuân Hùng vẫn điềm đạm, tinh tế để điều phối chương trình

Trần Xuân Hùng trong một lần đứng chung sân khấu với Danh ca Đàm Vĩnh Hưng

Trở thành doanh nhân - "cột mốc" để khám phá năng lực của chính mình

Trong 5 năm trở lại đây, MC Xuân Hùng đã cho ra đời 2 thương hiệu doanh nghiệp đều gắn với tên anh: CLB MC Hùng Vương và Trung tâm máy lọc nước Hùng Vương. Cả 2 thương hiệu này đều là tâm huyết ấp ủ trong nhiều năm của Xuân Hùng.

Nói về CLB MC Hùng Vương, chàng trai MC cho biết, mong muốn của anh là có thể tạo ra 1 môi trường để truyền đạt lại những kỹ năng, kinh nghiệm mà mình học được trong quá trình làm việc tại Hà Nội. Và môi trường đó là ở quê hương của anh, nơi mà có rất nhiều người đam mê làm MC nhưng vẫn còn nhiều rào cản để được học tập, rèn luyện cho lĩnh vực này.

Lớp học MC của Xuân Hùng tại Sóc Sơn

Đó là lí do mà khi Xuân Hùng trở thành người thầy đứng lớp, giảng dạy về lĩnh vực dẫn chương trình thì thu hút rất nhiều học viên tới tham dự. Qua các lớp học, Hùng không chỉ chia sẻ về kĩ năng, lý thuyết mà còn truyền tải nhiều năng lượng, cảm hứng đối với nghề cho các bạn học viên.

Còn với Trung tâm máy lọc nước Hùng Vương, với thông điệp "Trao sức khỏe - gửi niềm tin", Xuân Hùng cùng các cộng sự trực tiếp trở thành doanh nghiệp phân phối lắp đặt và bảo dưỡng máy lọc nước của các thương hiệu hàng đầu như: Karofi, Kangaroo, Geyer, Aosmith.... Vẫn lấy Sóc Sơn, Hà Nội làm trung tâm thị trường chính, mở rộng ra các tỉnh lân cận và các vùng xa, tây bắc, Xuân Hùng muốn công việc kinh doanh của mình sẽ mang đến nhiều cơ hội sử dụng nước sạch tới với các bà con, những người dân ở nhiều địa phương.

Trở thành doanh nhân không hề dễ dàng

Tùy có nhiều thời điểm khó khăn chồng chất, khó cân bằng được cả 3, 4 mặt trận chính như dạy học, làm MC và kinh doanh sản phẩm. Tuy nhiên, bản lĩnh của Xuân Hùng luôn được phát huy đúng lúc. Không chỉ duy trì và phát triển doanh nghiệp của mình, Xuân Hùng vẫn có mặt trong nhiều show diễn lớn về thời trang, doanh nhân và các sự kiện kéo dài như cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu. 

Cưới vợ là một phạm trù hoàn toàn khác

Ổn định về công việc, phát triển được đam mê, và đường tình duyên của Xuân Hùng cũng đơm hoa kết trái. Anh kết hôn vào tháng 3 năm nay, và hiện đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng của mình. 

Tuy hạnh phúc trọn vẹn là vậy, nhưng Xuân Hùng vẫn chia sẻ rằng, cái khó khăn của công việc làm MC và kinh doanh hoàn toàn khác hẳn với khó khăn của việc cưới vợ. Trở thành một người chồng và sắp tới là một người cha sẽ luôn là gánh nặng to lớn nhất, nhưng cũng là trách nhiệm và phần thưởng đáng giá nhất. Anh hy vọng sẽ có thể phấn đấu được nhiều hơn nữa cho hành trình của mình được viên mãn.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Lê Văn Toán

Bạn Hùng là bạn trẻ, có nhiều tài năng, chúc bạn thành công trên nhiều lĩnh vực!

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu