04:38 ngày 30/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Thành Trung tự tin hát không tệ vì thường xuyên ru con thay vợ

10:56 27/06/2024

Sau nhiều năm vắng bóng, MC Thành Trung đã góp mặt trong một chương trình thực tế cùng 32 sao nam khác.

Ngay khi vừa xuất hiện trên chiếc xế xịn, MC Thành Trung đã góp phần không nhỏ tạo nên bầu không khí sôi động và thu hút cho buổi họp báo. Diện trang phục lịch lãm, Thành Trung ghi điểm bởi phong thái đĩnh đạc và nụ cười rạng rỡ. Bộ vest với thiết kế trẻ trung khiến nhiều người bất ngờ khi biết anh đã ở độ tuổi ngoài 40 và có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật với đủ các vai trò khác nhau, từ diễn viên, MC và bây giờ là thử sức với công việc của một ca sĩ.

Khi được hỏi về khả năng ca hát, MC hàng đầu showbiz Việt cho biết: "Nhiều người bảo thấy tôi làm diễn viên rồi chuyển qua làm MC đã khá là ‘tham’ rồi, mà giờ còn tính đi hát nữa. Thật ra tôi cũng từng đi hát, nhiều khán giả ở Hà Nội theo dõi tôi nhiều năm giờ vẫn còn nhớ và nhắc đến. Ca hát không phải là đam mê lớn đến mức tôi chọn làm một nghề nghiệp mình theo đuổi trong thời gian dài, nhưng vẫn là một sở thích. Tôi vẫn thi thoảng đi hát karaoke với bạn bè và giờ còn ru con mỗi khi vợ bận hay mệt nữa. Hai bé nhà tôi ngủ nhanh và ngon lắm nên chắc cũng không quá tệ đâu (cười)".

MC Thành Trung, sao Việt

MC Thành Trung, sao Việt

MC Thành Trung, sao Việt

MC Thành Trung, sao Việt

MC Thành Trung, sao Việt

MC Thành Trung tiết lộ vợ rất chờ đợi những màn thể hiện ca hát của anh để xem có "đỉnh" như ru con.

Anh còn vui vẻ cho biết thêm: "Tuy nhiên, để tự chấm điểm thì tôi nghĩ chắc mình khoảng 2,5-3 điểm thôi. Nhưng tôi tin rằng với sự hỗ trợ của các "anh tài" còn lại cũng như sự yêu thương và cổ vũ của khán giả, tôi chắc cũng được 5-6 điểm đấy (cười)".

MC Thành Trung còn không "quên nghề" khi góp sức với MC Vân Hugo khuấy động không khí của buổi họp báo. Với lối dẫn dắt dí dỏm, duyên dáng tràn đầy năng lượng, Thành Trung đã tạo được nhiều ấn tượng với khán giả hâm mộ.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu