23:36 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Thành Trung: “Trong chuyến bay đó…Chúng tôi tìm thấy ánh sáng của hạnh phúc”

09:35 02/04/2017

(THPL) - Mới đây, MC Thành Trung bất ngờ tung một video ngắn gửi tặng người hâm mộ về lần đầu tiên anh gặp và đem lòng yêu bà xã Ngọc Hương.

Đoạn video ghi lại công việc bận rộn của đôi vợ chồng trẻ. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một chuyến bay và nảy sinh tình cảm. Đặc biệt, đoạn video được gây ấn tượng mạnh bằng những hình ảnh nhẹ nhàng, ấm áp, hạnh phúc của MC Thành Trung và Ngọc Hương.

 

Dòng chia sẻ của MC Thành Trung trên facebook cá nhân

Cùng với việc tạo bất ngờ cho khán giả bởi những câu nói đầy triết lí về tình yêu, video còn khiến ngay cả những người trong cuộc cũng không khỏi xúc động bởi nội dung sâu sắc, thông điệp ý nghĩa. Được biết, video dài 3 phút 20 giây, MC Thành Trung chính là người giữ vai trò diễn viên, biên kịch và đạo diễn cho đoạn video ngắn này.

Mở đầu khi đăng tải đoạn video, MC Thành Trung chia sẻ trên trang facebook cá nhân như sau: “Bầu trời và những chuyến đi. Những ngày trọn vẹn bên nhau sau cưới đã tạm hết, để cả hai cùng quay về với công việc của mình. Chỉ khác là với tâm thế của người đã có gia đình.

MC Thành Trung hạnh phúc trong ngày cưới

Sáng chồng bay Nghệ An, tối vợ bay sang Đức, và vài ngày nữa mới được gặp nhau. Hạnh phúc là được ở bên nhau và được làm công việc mình yêu thích”…

Sau đó, anh đã rất khéo léo khi lựa chọn rất nhiều chi tiết “đắt” nhằm giúp khán giả hiểu thêm về tính chất công việc bận rộn hằng ngày mà anh và Ngọc Hương đang theo đuổi.

Anh nói: “Tôi là một nghệ sĩ với công việc đem tới niềm vui cho mọi người ở khắp mọi nơi, những nơi có khán giả yêu mến tôi”.

Tôi là một tiếp viên hàng không của Vietnam Airline với những chuyến đi liên tục trong nước và quốc tế”. Ngọc Hương chia sẻ

Nói thêm về tình yêu của hai người, MC Thành Trung nhấn mạnh: “Và rồi trong chuyến bay đó, đó là khoảnh khắc. Chúng tôi tìm thấy ánh sáng của hạnh phúc”…

Những tâm sự của MC Thành Trung và Ngọc Hương trong đoạn video đã thực sự lôi cuốn người xem bởi đó không chỉ là những lời tâm sự rất thật của những người làm những công việc khác nhau song số phận vẫn sắp đặt họ bên nhau.

Và trên hết, đoạn video ngắn đã chuyển tải một thông điệp thực sự có ý nghĩa: “Nếu số phận đã sắp đặt để chúng ta được gặp nhau, và chúng ta đủ trân trọng, yêu thương và tin tưởng, thì dù chúng ta là ai, ở đâu, thuộc kiếp sống nào thì chúng ta sẽ tìm được nhau và cùng đi đến ngày này - ngày ghi dấu chính thức chúng ta bên nhau mãi mãi"…

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu