18:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Thành Trung rước dâu bằng siêu xe 21 tỷ đồng

20:47 22/03/2017

(THPL) - Chiều 22/3, MC Thành Trung làm lễ cưới với bạn gái 9X Ngọc Hương. Nam MC sử dụng siêu xe Maybach 21 tỷ để đưa cô dâu Ngọc Hương tới lễ cưới tại Hà Nội.

Đám cưới của MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương diễn ra vào chiều tối 22/3 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hồ Tây. Khi di chuyển từ nhà đến nơi tổ chức hôn lễ, chàng MC đã dùng siêu xe Maybach để đưa đón vợ. Được biết, siêu xe màu trắng này có giá gần 21 tỷ đồng.
Đám cưới của MC Thành Trung và Ngọc Hương diễn ra vào chiều tối 22/3 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hồ Tây. Khi di chuyển từ nhà đến nơi tổ chức hôn lễ, chàng MC đã dùng siêu xe Maybach để đưa đón cô dâu. Siêu xe màu trắng này có giá gần 21 tỷ đồng.
Ngọc Hương sinh năm 1991. Cô vừa làm tiếp viên hàng không vừa kinh doanh thời trang. Thành Trung cho biết, anh và Ngọc Hương có gu thẩm mỹ giống nhau và họ cũng tìm được sự đồng điệu ở sở thích ăn uống cũng như tình yêu dành cho gia đình.
Ngọc Hương sinh năm 1991. Cô vừa làm tiếp viên hàng không vừa kinh doanh thời trang. Thành Trung cho biết, anh và Ngọc Hương có gu thẩm mỹ giống nhau và họ cũng tìm được sự đồng điệu ở sở thích ăn uống cũng như tình yêu dành cho gia đình. 
MC Thành Trung mặc vest lịch lãm trong ngày hạnh phúc và chụp ảnh cùng những người thân trong gia đình.
MC Thành Trung mặc vest lịch lãm trong ngày hạnh phúc và chụp ảnh cùng những người thân trong gia đình.
Thành Trung từng tâm sự anh quyết định cưới Ngọc Hương sau ba năm thử thách. ''Năm đầu hai người còn bỡ ngỡ về nhau. Năm tiếp theo cả hai đều lộ ra điểm yếu, đến năm thứ ba là năm chung sống với những điều đó. Sau thời gian thử thách, chúng tôi quyết định chấp nhận nhược điểm của nhau để về chung một mái nhà'', anh kể.
Thành Trung từng tâm sự anh quyết định cưới Ngọc Hương sau ba năm thử thách. "Năm đầu hai người còn bỡ ngỡ về nhau. Năm tiếp theo cả hai đều lộ ra điểm yếu, đến năm thứ ba là năm chung sống với những điều đó. Sau thời gian thử thách, chúng tôi quyết định chấp nhận nhược điểm của nhau để về chung một mái nhà", anh kể.
Đây là lần đầu tiên Ngọc Hương lên xe hoa, còn MC Thành Trung là lần thứ hai. Anh từng tâm sự: ''Tôi đã qua một lần đổ vỡ, còn cô ấy chưa một lần lên xe hoa. Việc này trong suy nghĩ của nhiều người, ngay cả tôi vẫn còn là thứ khiến họ cảm thấy e dè. Nhưng rồi tôi nghĩ, bất kỳ ai cũng có quyền được hạnh phúc. Và nếu tôi có thể khiến cô ấy tin rằng mình là nơi chốn bình yên, là người khiến cô ấy có thể cảm thấy an toàn và hạnh phúc, thì tôi hoàn toàn xứng đáng được hạnh phúc bên người con gái mình yêu''.
Đây là lần đầu tiên Ngọc Hương lên xe hoa, còn MC Thành Trung là lần thứ hai. Anh từng tâm sự: "Tôi đã qua một lần đổ vỡ, còn cô ấy chưa một lần lên xe hoa. Việc này trong suy nghĩ của nhiều người, ngay cả tôi vẫn còn là thứ khiến họ cảm thấy e dè. Nhưng rồi tôi nghĩ, bất kỳ ai cũng có quyền được hạnh phúc. Và nếu tôi có thể khiến cô ấy tin rằng mình là nơi chốn bình yên, là người khiến cô ấy có thể cảm thấy an toàn và hạnh phúc, thì tôi hoàn toàn xứng đáng được hạnh phúc bên người con gái mình yêu".
Đám cưới diễn ra tại một nhà hàng bên Hồ Tây với rất nhiều khách dự.
Đám cưới diễn ra tại một nhà hàng bên Hồ Tây với rất nhiều khách đến dự.

Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu