23:18 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Thanh Thảo Hugo “đổi gió” phong cách cùng Jean/Denim VSixtyfour

21:14 21/01/2019

(THPL) - Mới đây, MC Thanh Thảo khiến nhiều khán giả bất ngờ với phong cách Jean/Denim VSixtyfour. Bên cạnh hoạt động dẫn dắt chương trình thì thời trang chính là đam mê của cô.

MC Thanh Thảo Hugo gần gũi với nhiều khán giả truyền hình qua các chương trình nổi tiếng như: vui vùng hugo, lục lac vàng, vn idol, con đã lớn khôn, vì bạn xứng đáng.

Ngoài thời gian dành cho gia đình cô vẫn theo đuổi những dự án riêng dành cho trẻ con và nghiên cứu thêm về làm đẹp và thời trang. Một trong những thương hiệu quen thuộc trong phong cách hàng ngày trẻ trung của cô là Vsixtyfour.

 “Nếu bạn là một fan ruột của Jean/Denim thì không thể bỏ qua thương hiệu Vsixtyfour” – MC Thanh Thảo Hugo cho hay. VSixtyfour là thương hiệu Jean/Denim hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu quen thuộc đồng hành cũng các cuộc thi sắc đẹp lớn lại VN như Hoa Hậu Hoàn Vũ, VNTM…

Dễ dàng nhận biết nữ MC Thanh Thảo Hugo qua phong cách thời trang quen thuộc nữ tính, nhẹ nhàng. Nhưng cô cũng luôn biến hóa phong cách của chính mình. Khi thì chon Style trẻ trung với áo sơmi denim họa tiết. Hoặc thật biến hóa với style gắn mác hơi sexy một chút.

MC Thanh Thảo Hugo có thể list vào danh sách Sao Việt “không tuổi”. Hình ảnh và phong cách của cô luôn nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Sự năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng của cô mang đến hình ảnh tích cực và khiến khán giả ngày càng yêu mến.

Cùng gửi chúc cho MC Thanh Thảo Hugo một năm mới thật hạnh phúc bên gia đình và có thêm nhiều thành công trong việc. Còn nếu bạn muốn sở hữu những bộ trang phục giống nữ MC xinh đẹp Thanh Thảo Hugo thì hãy ghé hệ thống cửa hàng của Vsixtyfour. Hiện VSixtyfour đang có CTKM ưu đãi lên đến 50% giá trị sản phẩm.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu