05:25 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Phương Mai: "Ông xã luôn khen tôi sexy"

11:15 14/01/2021

(THPL) - Mặc dù đều bận rộn với sự nghiệp riêng nhưng vợ chồng Phương Mai luôn cố gắng tranh thủ thời gian rảnh để có thể cùng nhau đưa con trai đi nghỉ dưỡng ở resort, đồng thời vun vén tình cảm gia đình.

Mới đây, cặp đôi đã dành vài ngày đến resort 5 sao ở Phú Quốc du lịch, tận hưởng không khí trong lành của vùng biển đảo và thưởng thức những món ăn ngon.

Phương Mai cho biết, mỗi ngày gia đình cô đều đi dạo ngắm hoàng hôn, tắm biển, cảm nhận sự yên bình của thiên nhiên. Chuyến đi giúp vợ chồng cô xoá tan đi những mệt mỏi, lấy lại năng lượng tích cực để tiếp tục theo đuổi kế hoạch trong sự nghiệp riêng.

Cũng trong kỳ nghỉ, Phương Mai tranh thủ khoe dáng trong những trang phục gợi cảm, khoe vóc dáng bốc lửa dù đã trải qua một lần sinh nở. Cô tiết lộ, ông xã Marcin luôn khen vợ sexy từ khi cả hai mới yêu. Cho đến hiện tại khi đã chung sống bên nhau, ông xã vẫn thường xuyên dành những lời có cánh cho cô.

“Thi thoảng tôi có mặc đồ thanh lịch để phù hợp với sự kiện mình tham gia, anh hay trêu… tôi mặc kín đáo quá! Còn trong chuyến du lịch Phú Quốc, anh khuyến khích vợ mặc đồ bơi để chụp hình kỷ niệm”, cựu siêu mẫu cười nói.

Thời điểm cuối năm, vợ chồng Phương Mai đều có lịch làm việc kín mít. Trong khi ông xã Marcin thường xuyên đi công tác tại các thành phố lớn để gặp gỡ đối tác, tham gia hội nghị khách hàng, Phương Mai lại bận rộn với việc ghi hình talkshow, tin tức cho đài truyền hình.

Ngoài ra cô cũng được nhiều đơn vị mời làm MC cho những event. “Điều may mắn là chúng tôi luôn ý thức được trách nhiệm vun vén gia đình nên mỗi khi về nhà, cả hai đều cùng nhau san sẻ chuyện chăm con”.

Khi được hỏi liệu ông xã Marcin có tủi thân vì vợ quan tâm đến con trai Henryk nhiều hơn chồng, chân dài bật mí, thi thoảng chồng cô có ghen tỵ và tủi thân đôi chút.

“Tôi bù đắp cho ông xã bằng cách rủ anh ấy cùng trốn con đi hẹn hò riêng vào dịp cuối tuần. Ở nhà, vợ chồng tôi có một người giúp việc chăm sóc cho Henryk. Cậu nhóc lại được tôi rèn luyện về giờ giấc sinh hoạt ăn, ngủ điều độ nên trộm vía rất ngoan ngoãn”, cô cho biết.

So với lúc còn mới hẹn hò, Phương Mai thổ lộ, ông xã đã bớt ghen tuông hơn. “Anh ấy thể hiện sự ghen tuông một cách rất văn minh, tinh tế, chứ không bao giờ làm bất cứ điều gì tổn thương đến vợ.

Tôi nhớ thuở còn yêu nhau, có lần tôi đi gặp một người bạn nam giới ở một nhà hàng, anh ấy đã rủ nhóm bạn đến đó ăn tối và chọn bàn ở gần chỗ tôi để có thể quan sát. Còn hiện tại, anh tin tưởng tuyệt đối bởi anh hiểu, tôi không làm bất cứ điều gì sai để anh hiểu lầm”, cô tâm sự.

Vợ chồng Phương Mai kết hôn cách đây hơn 2 năm và đang có cuộc sống rất viên mãn bên con trai đầu lòng Henryk. Từ một người yêu thích cuộc sống độc thân, không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân, nữ MC thay đổi nhiều về tính cách, quan điểm sống, đặc biệt là khi thiên thần bé nhỏ chào đời.

Phương Mai tự nhận mình không có năng khiếu chăm trẻ, nhưng nhờ có bé Henryk, cô bắt đầu tìm tòi, học hỏi để có thể nuôi dạy con khoẻ mạnh. Cô gần như không còn thích ‘bay nhảy’ mà chỉ muốn trở về nhà, chuẩn bị cho chồng con những bữa ăn ngon.

An An. Ảnh: Ngọc Hòa

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

  • Xưởng sản xuất túi da nam chất lượng tại FOR Shoes