MC Phan Anh bất ngờ xuất hiện tại VJFW 2019 ủng hộ NTK An ST
(THPL) - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week Xuân-Hè 2019 đã chính thức khai mạc tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort vào chiều ngày 06/04 với sự tham gia của hơn 500 người mẫu nhí từ khắp 3 miền của đất nước
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
» Hé lộ những thiết kế đầu tiên tại buổi họp báo Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân hè 2019
» Huyền thoại thời trang Hàn Quốc – NTK Lie Sang Bong lần đầu tiên tham gia trình diễn
» Thời trang đường phố ấn tượng ngày thứ 2 của top 3 The Face tại Seoul Fashion Week
Loạt mẫu nhí đình đám Alex, Anh Thư, Hải Yến, Minh Lâm mở màn cho Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 8
Happy Clothing by Thảo Nguyễn là thương hiệu thời trang đã gắn bó khá lâu với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. Trở lại mùa 8 lần này, Happy Clothing by Thảo Nguyễn mang đến BST “Love Garden” với câu chuyện của những nàng công chúa lạc bước vào vườn tình yêu.
Lấy ý tưởng từ loài hoa anh đào của Nhật Bản, những người mẫu nhí hoá thân thành nàng công chúa mộng mơ lạc bước vào một khu vườn anh đào cổ tích đầy nắng. Đây cũng chính là concept chính của chương trình với khung cảnh được Xuân Lan và ekip dựng lên như một Nhật Bản thu nhỏ trong mùa hoa anh đào nở.
Chính vì thế, BST “Love Garden” được lựa chọn mở màn cho chương trình với sự xuất hiện của dàn mẫu nhí đình đám, từng gây sốt tại sàn diễn quốc tế như Alex, Anh Thư, Hải Yến và Minh Lâm. Các thiết kế mà NTK Thảo Nguyễn cùng thương hiệu Happy Clothing mang đến cho các bé là những thiết kế nhẹ nhàng, bồng bềnh bằng chất liệu voan tơ, organza....
Con gái Xuân Lan làm vedette, mẫu nhí 2,5 tuổi gây sốt khi trình diễn đáng yêu cùng xe đạp
Lần đầu hợp tác với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, thương hiệu Skabella đã có màn chào sân ấn tượng với sự xuất hiện của bé Thỏ - con gái Xuân Lan trong vai trò vedette. Tiếp đó là màn khuấy đảo của mẫu nhí 2,5 tuổi đạp xe diễn thời trang trong trang phục mùa hè ấn tượng đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Sự tự tin, đáng yêu của cô bé An Hy lần đầu chạm ngõ thời trang trên chiếc xe đạp đã khiến khán giản theo dõi vô cùng phấn khích.
Tại lần ra mắt này, Skabella mang đến BST ready-to-wear mang tên “Summer Vacation Getaway” lấy cảm hứng từ sự hoà quyện giữa những tông màu mùa hè nhiệt đới và sự ngọt ngào của tuổi thơ. BST Skabella Hè 2019 mang đến làn gió mát dịu, tươi mới và cũng không kém phần hiện đại, tinh tế trong từng đường nét để tạo sự sự thoải mái tối đa cho các bạn nhỏ.
Đối với Skabella, mùa hè luôn là khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi thơ với rất nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm hay những chuyến đi khám phá. “Summer Vacation Getaway” là một khúc giao hưởng thời trang với chất liệu vải thoáng mát và kiểu dáng đáng yêu, tinh tế, hợp thời trang cho các bé. Các gam màu có sự pha trộn giữa nét hiện đại kết hợp những cảm hứng thời trang retro từ thập niên 70s tạo nên nét độc đáo riêng biệt và phá cách tại Vietnam Junior Fashion Week 2019.
Sĩ Hoàng đánh dấu sự trở lại với BST áo dài dựng lại 4000 năm lịch sử
Sĩ Hoàng là gương mặt NTK gạo cội trong làng thời trang Việt với những thiết kế áo dài không chỉ mang tính thời trang mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn. Nếu như ở mùa trước, Sĩ Hoàng trình làng BST áo dài trẻ em với các họa tiết là bức tranh vẽ của những trẻ em cơ nhỡ thì lần trở lại này, Sĩ Hoàng đã gây được ấn tượng đặc biệt với các thiết kế áo dài dựng lại 4000 năm lịch sử của 54 dân tộc anh em. BST một lần nữa khẳng định đẳng cấp hàng đầu trong những sáng tạo áo dài của Sĩ Hoàng và nhận về nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả theo dõi.
BST “Việt Nam mến thương” của Sĩ Hoàng được làm trên chất liệu thun cotton với 3 màu sắc chủ đạo là trắng, đen, đỏ mang đến âm vang của hồn thiêng sông núi, huyền sử con Rồng cháu Tiên trên giải đất thiêng Lạc Việt. Bộ sưu tập “Việt Nam mến thương” ra đời với mong muốn góp phần thúc đẩy tình yêu áo dài trở thành sự chủ động, tự nguyện, đủ sâu đủ đậm cho mọi thế hệ, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước, để mai sau áo dài vẫn sẽ luôn chiếm vị trí ưu tiên trong tình cảm của các thế hê. Và một thế hệ trẻ của đất nước lớn mạnh mai sau, vẫn không quên văn hóa cội nguồn.
Gần 100 mẫu nhí đeo kính mát, mặc đồ ấn tượng đồng loạt đổ bộ tại khai mạc Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân hè 2019
Lần đầu tiên trên sân khấu của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam có sự đổ bộ đồng loạt của gần 100 mẫu nhí với phong cách thời trang cá tính, năng động được mix-match giữa trang phục ấn tượng của thương hiệu Grrr với kính mát phá cách đã làm “đốn tim” nhiều khán giả đến xem show. Hầu hết dàn mẫu nhí cho thương hiệu Grrr chỉ ở trong độ tuổi từ 4-8 tuổi nhưng các bé trình diễn rất tự tin, thoải mái với gương mặt thần thái nhưng cũng chứa đựng sự hồn nhiên, ngây thơ đúng với lứa tuổi.
Lần đầu tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, thương hiệu thời trang Grrr mang đến BST “Up” với chất liệu thun cotton thấm hút cho bé với nhiều màu sắc đa dạng, họa tiết hiện đại và đậm chết mùa hè. Qua BST này, NTK mong muốn giúp cho các bé thỏa sức thể hiện phong cách cá tính, năng động và vẫn giữ được sự đáng yêu, ngây ngô đúng với độ tuổi trẻ thơ của mình. Cũng chính trong chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, mỗi mẫu nhí khoác lên mình thiết kế của Grrr sẽ như được trở thành nhà stylist với những phong cách sáng tạo mang dấu ấn của riêng mình.
MC Phan Anh bất ngờ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam cổ vũ cho NTK An ST
Trở lại với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 8 sau màn chào sân ấn tượng vào mùa 7, ST Fashion tiếp tục gây ấn tượng với BST “The Blend of Colors” cùng tông màu chủ đạo tím. Vẫn là những thiết kế mang đậm nét cá tính riêng, các thiết kế được NTK trẻ An ST khéo léo mix match với các hoạ tiết cũng như màu sắc trendy năm nay. Đối với NTK An ST, trong tất cả các màu sắc, tím là màu sắc liên quan đến thế giới quan, trí tưởng tượng của mỗi cá nhân và mang tới sức ảnh hưởng khá mạnh.
Đối với lứa tuổi thanh thiếu niên, tím đại diện cho sự hi vọng mong muốn hạnh phúc và tự do bay nhảy. Qua BST “The Blend of Colors”, NTK An ST muốn mang tới một cái nhìn đa dạng và mới mẻ với cách mix match cùng với tone màu khá mạnh nhưng đầy bí ẩn đó. Đi đôi với việc sử dụng pha trộn giữa màu sắc, “The Blend of Colors” còn mang tới sự thú vị với các trendy most items của thời trang đương thời. BST hướng tới hình ảnh của những thanh thiếu niên với những hoài bão về sự tự do và lý trí khả năng tưởng tượng phong phú.
Đặc biệt, MC Phan Anh cũng bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho người em thân thiết. Anh chia sẻ dù lịch trình bận rộn vẫn không quên dành thời gian đến cổ vũ An ST ra mắt BST tâm huyết lần này.
Khép lại ngày trình diễn đầu tiên, trong ngày thứ 2, Xuân Lan và ekip sẽ tiếp tục đem đến 5 màn trình diễn từ các BST: BST “Amirabel” của Kim Chi, BST “The Little Angel” của Văn Thành Công, BST “Active Summer” của Lionel, BST “Le Blanc” của Hà Nhật Tiến, “Petite Princesse” của Trần Hùng.
MC Phan Anh bất ngờ xuất hiện tại VJFW 2019 ủng hộ NTK An ST
Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week Xuân-Hè 2019 đã chính thức khai mạc tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort vào chiều ngày 06/04 với sự tham gia của hơn 500 người mẫu nhí từ khắp 3 miền của đất nước
Loạt mẫu nhí đình đám Alex, Anh Thư, Hải Yến, Minh Lâm mở màn cho Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 8
Happy Clothing by Thảo Nguyễn là thương hiệu thời trang đã gắn bó khá lâu với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. Trở lại mùa 8 lần này, Happy Clothing by Thảo Nguyễn mang đến BST “Love Garden” với câu chuyện của những nàng công chúa lạc bước vào vườn tình yêu. Lấy ý tưởng từ loài hoa anh đào của Nhật Bản, những người mẫu nhí hoá thân thành nàng công chúa mộng mơ lạc bước vào một khu vườn anh đào cổ tích đầy nắng. Đây cũng chính là concept chính của chương trình với khung cảnh được Xuân Lan và ekip dựng lên như một Nhật Bản thu nhỏ trong mùa hoa anh đào nở. Chính vì thế, BST “Love Garden” được lựa chọn mở màn cho chương trình với sự xuất hiện của dàn mẫu nhí đình đám, từng gây sốt tại sàn diễn quốc tế như Alex, Anh Thư, Hải Yến và Minh Lâm. Các thiết kế mà NTK Thảo Nguyễn cùng thương hiệu Happy Clothing mang đến cho các bé là những thiết kế nhẹ nhàng, bồng bềnh bằng chất liệu voan tơ, organza....
Con gái Xuân Lan làm vedette, mẫu nhí 2,5 tuổi gây sốt khi trình diễn đáng yêu cùng xe đạp
Lần đầu hợp tác với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, thương hiệu Skabella đã có màn chào sân ấn tượng với sự xuất hiện của bé Thỏ - con gái Xuân Lan trong vai trò vedette. Tiếp đó là màn khuấy đảo của mẫu nhí 2,5 tuổi đạp xe diễn thời trang trong trang phục mùa hè ấn tượng đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Sự tự tin, đáng yêu của cô bé An Hy lần đầu chạm ngõ thời trang trên chiếc xe đạp đã khiến khán giản theo dõi vô cùng phấn khích.
Tại lần ra mắt này, Skabella mang đến BST ready-to-wear mang tên “Summer Vacation Getaway” lấy cảm hứng từ sự hoà quyện giữa những tông màu mùa hè nhiệt đới và sự ngọt ngào của tuổi thơ. BST Skabella Hè 2019 mang đến làn gió mát dịu, tươi mới và cũng không kém phần hiện đại, tinh tế trong từng đường nét để tạo sự sự thoải mái tối đa cho các bạn nhỏ.
Đối với Skabella, mùa hè luôn là khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi thơ với rất nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm hay những chuyến đi khám phá. “Summer Vacation Getaway” là một khúc giao hưởng thời trang với chất liệu vải thoáng mát và kiểu dáng đáng yêu, tinh tế, hợp thời trang cho các bé. Các gam màu có sự pha trộn giữa nét hiện đại kết hợp những cảm hứng thời trang retro từ thập niên 70s tạo nên nét độc đáo riêng biệt và phá cách tại Vietnam Junior Fashion Week 2019.
Sĩ Hoàng đánh dấu sự trở lại với BST áo dài dựng lại 4000 năm lịch sử
Sĩ Hoàng là gương mặt NTK gạo cội trong làng thời trang Việt với những thiết kế áo dài không chỉ mang tính thời trang mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn. Nếu như ở mùa trước, Sĩ Hoàng trình làng BST áo dài trẻ em với các họa tiết là bức tranh vẽ của những trẻ em cơ nhỡ thì lần trở lại này, Sĩ Hoàng đã gây được ấn tượng đặc biệt với các thiết kế áo dài dựng lại 4000 năm lịch sử của 54 dân tộc anh em. BST một lần nữa khẳng định đẳng cấp hàng đầu trong những sáng tạo áo dài của Sĩ Hoàng và nhận về nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả theo dõi.
BST “Việt Nam mến thương” của Sĩ Hoàng được làm trên chất liệu thun cotton với 3 màu sắc chủ đạo là trắng, đen, đỏ mang đến âm vang của hồn thiêng sông núi, huyền sử con Rồng cháu Tiên trên giải đất thiêng Lạc Việt. Bộ sưu tập “Việt Nam mến thương” ra đời với mong muốn góp phần thúc đẩy tình yêu áo dài trở thành sự chủ động, tự nguyện, đủ sâu đủ đậm cho mọi thế hệ, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước, để mai sau áo dài vẫn sẽ luôn chiếm vị trí ưu tiên trong tình cảm của các thế hê. Và một thế hệ trẻ của đất nước lớn mạnh mai sau, vẫn không quên văn hóa cội nguồn.
Gần 100 mẫu nhí đeo kính mát, mặc đồ ấn tượng đồng loạt đổ bộ tại khai mạc Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân hè 2019
Lần đầu tiên trên sân khấu của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam có sự đổ bộ đồng loạt của gần 100 mẫu nhí với phong cách thời trang cá tính, năng động được mix-match giữa trang phục ấn tượng của thương hiệu Grrr với kính mát phá cách đã làm “đốn tim” nhiều khán giả đến xem show. Hầu hết dàn mẫu nhí cho thương hiệu Grrr chỉ ở trong độ tuổi từ 4-8 tuổi nhưng các bé trình diễn rất tự tin, thoải mái với gương mặt thần thái nhưng cũng chứa đựng sự hồn nhiên, ngây thơ đúng với lứa tuổi.
Người đứng sau BST ấn tượng này là NTK Lưu Ngọc Kim Khanh của thương hiệu Grrr. Cô là nhà thiết kế nữ tiên phong cho phong cách nữ quyền và quyến rũ, đồng thời cô cũng rất thích xây dựng phong cách cho các thế hệ, đặc biệt là các bé thiếu nhi với tuyên ngôn “We are what we want”!.
Lần đầu tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, thương hiệu thời trang Grrr mang đến BST “Up” với chất liệu thun cotton thấm hút cho bé với nhiều màu sắc đa dạng, họa tiết hiện đại và đậm chết mùa hè. Qua BST này, NTK mong muốn giúp cho các bé thỏa sức thể hiện phong cách cá tính, năng động và vẫn giữ được sự đáng yêu, ngây ngô đúng với độ tuổi trẻ thơ của mình. Cũng chính trong chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, mỗi mẫu nhí khoác lên mình thiết kế của Grrr sẽ như được trở thành nhà stylist với những phong cách sáng tạo mang dấu ấn của riêng mình.
MC Phan Anh bất ngờ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam cổ vũ cho NTK An ST
Trở lại với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 8 sau màn chào sân ấn tượng vào mùa 7, ST Fashion tiếp tục gây ấn tượng với BST “The Blend of Colors” cùng tông màu chủ đạo tím. Vẫn là những thiết kế mang đậm nét cá tính riêng, các thiết kế được NTK trẻ An ST khéo léo mix match với các hoạ tiết cũng như màu sắc trendy năm nay. Đối với NTK An ST, trong tất cả các màu sắc, tím là màu sắc liên quan đến thế giới quan, trí tưởng tượng của mỗi cá nhân và mang tới sức ảnh hưởng khá mạnh.
Đối với lứa tuổi thanh thiếu niên, tím đại diện cho sự hi vọng mong muốn hạnh phúc và tự do bay nhảy. Qua BST “The Blend of Colors”, NTK An ST muốn mang tới một cái nhìn đa dạng và mới mẻ với cách mix match cùng với tone màu khá mạnh nhưng đầy bí ẩn đó. Đi đôi với việc sử dụng pha trộn giữa màu sắc, “The Blend of Colors” còn mang tới sự thú vị với các trendy most items của thời trang đương thời. BST hướng tới hình ảnh của những thanh thiếu niên với những hoài bão về sự tự do và lý trí khả năng tưởng tượng phong phú.
Đặc biệt, MC Phan Anh cũng bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho người em thân thiết. Anh chia sẻ dù lịch trình bận rộn vẫn không quên dành thời gian đến cổ vũ An ST ra mắt BST tâm huyết lần này.
Khép lại ngày trình diễn đầu tiên, trong ngày thứ 2, Xuân Lan và ekip sẽ tiếp tục đem đến 5 màn trình diễn từ các BST: BST “Amirabel” của Kim Chi, BST “The Little Angel” của Văn Thành Công, BST “Active Summer” của Lionel, BST “Le Blanc” của Hà Nhật Tiến, “Petite Princesse” của Trần Hùng.
Ngân An
Hé lộ những thiết kế đầu tiên tại buổi họp báo Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân hè 2019
Huyền thoại thời trang Hàn Quốc – NTK Lie Sang Bong lần đầu tiên tham gia trình diễn
Thời trang đường phố ấn tượng ngày thứ 2 của top 3 The Face tại Seoul Fashion Week
NTK Chung Chung Thanh Phong mở màn ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt