MC Hạnh Phúc bức xúc vì bị thương hiệu thời trang nam Antelo lợi dụng hình ảnh
(THPL) - Mới đây, thời trang nam Antelo đã tự ý sử dụng hình ảnh của MC Hạnh Phúc và quảng cáo rằng anh là một người luôn quan tâm và cũng là khách hàng thân thuộc của thương hiệu thời trang này. Đăng kèm bài viết là hình ảnh MC Hạnh Phúc đang tươi cười, lựa chọn những bộ vest.
Tin liên quan
Ngang nhiên công khai rao bán tiền giả trên chợ mạng dịp cận Tết
Từ ngày 1/3, xe máy điện phải mua bảo hiểm bắt buộc TNDS
Củng cố an toàn hoạt động và tăng trưởng bền vững, VPBank hoàn thành xuất sắc kế hoạch 2020
Hà Nội tổ chức 89 điểm chợ hoa xuân phục vụ Tết Tân Sửu 2021
Trở lại Huế, Bamboo Airways tung combo bay – nghỉ dưỡng 5 sao từ 2.150.000 đồng
Theo đó, MC Hạnh Phúc tỏ ra khá bức xúc khi nói về việc thương hiệu thời trang nam Antelo đã tự ý dùng hình ảnh của anh để quảng cáo.
MC Hạnh Phúc viết trên facebook cá nhân rằng: “Chưa bao giờ mua hàng, thậm chí chưa bao giờ mặc đồ của cái hãng này mà lại bị đưa lên báo nói là "khách hàng thân thuộc". Mình nể một người bạn đến dự lễ khai trương của shop này cũng đã gần 1 năm trước thì phải. Không lấy phí gì vì cũng là cả nể bạn bè.

Dòng trạng thái của MC Hạnh Phúc khi bị thời trang nam Antelo lấy hình ảnh làm chiêu trò PR.
Thậm chí quà của shop là 1 bộ vest mình cũng không lấy vì thấy họ mới khai trương, chắc cũng chưa dư giả, và cũng thấy vest không phù hợp nên không lấy. Vậy mà sau một thời gian thì lại bị trở thành khách hàng "thân thuộc". Không hề xin phép lấy hình ảnh, không hề hỏi ý kiến. Cho đến khi có người "cảnh báo" về việc quảng cáo linh tinh, thì mình mới biết chuyện này.
Mình đã gọi điện cho báo Dantri và được đồng ý bỏ hình ảnh xuống và bỏ câu caption vô lý kia. Còn bên shop này, chỉ nhận được một lời xin lỗi duy nhất từ bên hãng.
Không thể chấp nhận được! Nghệ sỹ cứ lấy hình quảng cáo một thời gian, tới khi bị phát hiện thì nói là vô tình, do không kiểm soát,... vậy là được sao?! Và liệu nghệ sỹ còn không được trân trọng thì những lời quảng cáo kia có giá trị chân thực?!''.

Dòng trạng thái của MC Hạnh Phúc đã gây chú ý cho cộng đồng mạng, gồm cả những người yêu thích anh cũng như nhiều khách hàng quan tâm tới thời trang nam Antelo.
Nhiều ý kiến bình luận cho rằng MC Hạnh Phúc nên kiện thương hiệu thời trang này bởi sử dụng hình ảnh quảng cáo không xin phép và đăng tải thông tin không đúng sự thật.
Một số người khác cũng chia sẻ, an ủi MC Hạnh Phúc và cho rằng nên xem đây như một chuyện thị phi không đáng có của "người nổi tiếng". Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đây có phải một chiêu thức quảng cáo “không sạch” của thương hiệu thời trang nam Antelo.
Nhằm tìm hiểu và làm rõ vấn đề này, PV Thương hiệu và Pháp luật đã liên hệ với MC Hạnh Phúc để xác minh thông tin trên.
Qua trò chuyện MC Hạnh Phúc, anh khẳng định rằng: "Mình không có quảng cáo vest, cũng chưa bao giờ mua hàng, hay mặc bất kì một lần nào thời trang nam Antelo nhưng lại bị gắn mác là khách hàng thân thuộc.
Nếu trong trường hợp thời trang nam Antelo không có kinh phí thì ít nhất họ cũng nên gọi điện thoại và nhờ mình xem như thế nào chứ đằng này lại lấy ngay hình ảnh một người chưa từng mặc sản phẩm vest Antelo một lần nào nhằm PR cho sản phẩm thì không khác nào là lừa đảo khách hàng".

Đặc biệt, MC Hạnh Phúc còn chia sẻ thêm: "Đối với việc thời trang nam Antelo sử dụng hình ảnh mà không được sự đồng ý của mình đó là một sự trái phép. Thực sự mình rất băn khoăn không biết ai sẽ là người đứng ra bảo vệ cho nghệ sĩ khi mà những chuyện như thế này liên tiếp xảy ra".
Được biết, sau khi sự việc xảy ra, MC Hạnh Phúc có liên hệ trực tiếp với Giám đốc thời trang Antelo để yêu cầu gỡ hình ảnh xuống, đồng thời phải có những phản hồi công khai nhất định, bởi hình ảnh của anh thì họ đã sử dụng rồi và cũng nhận được lợi ích từ chính hình ảnh đó. Tuy nhiên, phía bên thời trang Antelo mới chỉ gỡ hình và nhắn tin xin lỗi tới MC Hạnh Phúc chứ chưa có bất kì phản hồi tích cực nào khác.
Thông qua câu chuyện trao đổi với Thương hiệu và Pháp luật, MC Hạnh Phúc cho hay việc lên tiếng của nghệ sĩ khi bị sử dụng hình ảnh trái phép là điều nên làm.
Các thương hiệu thời trang nói riêng và các sản phẩm khác nói chung cần tôn trọng nghệ sĩ hơn khi sử dụng hình ảnh hay bài viết đánh giá sản phẩm, để khách hàng có thể thực sự lựa chọn được địa điểm uy tín trao gửi niềm tin khi mua hàng.
Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này.
Thanh Huyền
Tin khác
Huỳnh Vy, Trà Ngọc Hằng, Dương Yến Nhung đọ chân dài tại thảm đỏ dịp đầu năm
Việt Nam ghi nhận 4 ca mắc COVID-19 nhập cảnh
Xác minh, làm rõ vụ cháy kho hàng tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh
TP.HCM thông báo nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Đắk Nông: Khởi tố đối tượng mua bán trái phép ma túy, thu giữ 5 khẩu súng
Quảng Ninh: Gần 10 tấn hàng trong kho chứa bị ngọn lửa thiêu rụi
Chặn đứng 9.000 chiếc chân gà nhập lậu đang trên đường tiêu thụ
(THPL) - Mới đây, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Lạng Sơn đã phát hiện, ngăn chặn gần 9.000 chiếc chân gà thành phẩm nhập lậu đang...20/01/2021 20:48:19Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng thăm và tặng quà tết tại tỉnh Phú Thọ
(THPL) - Ngày 20/1, nhân dịp gần Tết Nguyên đán Tân Sửu, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia...20/01/2021 16:30:41Việt Nam có hơn 21.000 phụ nữ mắc ung thư vú
(THPL) - Hiện có năm loại ung thư hàng đầu thế giới ghi nhận là: Ung thư vú, ung thư phổi, ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến tiền liệt, ung...20/01/2021 15:49:24Ngang nhiên công khai rao bán tiền giả trên chợ mạng dịp cận Tết
(THPL) - Thời gian cận Tết, trên mạng xã hội Facebook bắt đầu xuất hiện nhiều tài khoản, hội nhóm rao bán tiền giả. Những hội nhóm này...20/01/2021 15:51:28
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
(THPL) - Sun World BaDen Mountain đưa ra gói combo khuyến mãi lớn chưa từng có lên đến 40% trong ba ngày 16-18/1 nhân dịp kỷ niệm 1 năm đi vào hoạt động, mở ra hành trình khám phá Núi Bà mới lạ, phong phú cho du khách dịp đầu năm mới. - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
- Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
- Nóng du lịch biển đầu năm, Bamboo Airways tiếp tục tung combo trọn gói, ưu...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
(THPL) - Theo Standard & Poor’s, Techcombank sẽ 'duy trì vị thế của ngân hàng tư nhân hàng đầu với mạng lưới bán lẻ vững chắc'. - Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn...
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc
- LienVietPostBank hoàn thành trước thời hạn cả 3 trụ cột theo Hiệp ước...
- Sống khỏe đẹp mỗi ngày
- Bán đất TPHCM giá rẻ
- Áo sơ mi nam, áo sơ mi nam đẹp, áo sơ mi nam công sở
- Hãy truy cập website www.vietphongsaigon.com của Việt Phong
- Giày reebok chính hãng