14:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Hải Anh gửi gắm thông điệp ý nghĩa trong bộ ảnh chào Xuân Kỷ Hợi

14:27 27/01/2019

(THPL) - Tiếp nối dấu ấn của BST "Sắc Nghê Việt" 2018, năm nay, Á hoàng Golf Queen -MC Nguyễn Hải Anh lại khoe vẻ đẹp rạng rỡ của mình trong BST “Phú Quý Niên Hoa” trong những sản phẩm của Nhà thiết kế La Sen Vũ.

Á hoàng Golf Queen 2017 Nguyễn Hải Anh được đánh giá là một trong những gương mặt luôn biết cách làm mới mình. Không chỉ trong phong cách dẫn của cô trên mỗi sân khấu, mỗi chương trình hay trong những trang phục xuất hiện tại mỗi sự kiện, mà cô luôn làm mới phong cách của mình, biến hoá hình ảnh qua mỗi bộ ảnh thời trang.

Khi Hải Anh khoẻ khoắn, tự tin trong bộ ảnh thời trang Golf, khi lại lộng lẫy kiêu sa trong những trang phục dạ hội thướt tha… Và vào mỗi dịp năm mới, Hải Anh cùng ekip của mình đều lên ý tưởng và thực hiện những shoot hình trong trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam – Áo dài.

Tiếp nối thành công của BST "Sắc Nghê Việt" 2018 với hình ảnh chủ đạo là linh vật Nghê Việt, đưa hình ảnh chú nghê Thuần Việt đến gần với công chúng hơn, năm nay, Á hoàng Golf Queen -MC Nguyễn Hải Anh lại khoe vẻ đẹp rạng rỡ của mình trong BST “Phú Quý Niên Hoa” trong những sản phẩm của Nhà thiết kế La Sen Vũ.

Nói về BST “Phú Quý Niên Hoa”, Hải Anh cho biết BST bao gồm 20 chiếc áo dài đậm chất truyền thống lấy ý tưởng chủ đạo là hình ảnh con lợn trong tranh Đông hồ, tranh Kim Hoàng được cách điệu. “Đặc biệt Nhà thiết kế La Sen Vũ đã dùng thủ pháp hội họa theo phong cách graffiti để hình ảnh chú lợn nhiều màu sắc.

Với tình yêu Hải Anh dành cho golf nhà thiết kế đã dành riêng một vài mẫu áo dài khá năng động phù hợp với không khí lễ hội trên sân golf, cho ekip thỏa sức sáng tạo.

 Với tư cách là một người mẫu để giới thiệu BST này đến với công chúng, thì Hải Anh nhận thấy đây là cách sử dụng hoạ tiết truyền thống vô cùng hiệu quả mà vẫn có những nét chấm phá của thời trang đương thời, làm cho tà áo dài trở nên sống động và trẻ trung hơn. Bằng kỹ thuật thuê tay kết cườm tỉ mỉ với gam màu phù hợp tương sinh hành mộc năm Kỷ Hợi cũng là những nét đặc biệt.

BST "Phú Quý Niên Hoa" được Hải Anh và ekip thực hiện cho dịp tết Kỷ Hợi. Hình dáng được chắt lọc điển hình hóa với xoáy âm dương đặc trưng thể hiện sự phát triển sinh sôi nảy nở, cũng là tượng trưng cho một năm no ấm hạnh phúc phú quý an khang. Đây cũng là những thông điệp mà Hải Anh muốn gửi đến công chúng thông qua BST này”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu