14:41 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Dương Sơn Lâm xúc động khi đứng chung sân khấu với Đan Trường

10:35 31/01/2019

(THPL) - Cùng xuất hiện tại một sự kiện gần đây, MC Dương Sơn Lâm có dịp đọ vest bảnh bao cùng “vẻ đẹp không tuổi” Đan Trường. Anh cũng rất vui và hạnh phúc khi có dịp hội ngộ cùng ngôi sao ca nhạc này.

Thời gian gần đây, MC Dương Sơn Lâm liên tục đắt show sự kiện cùng nhiều chương trình lớn. Đặc biệt là dẫn dắt chương trình Gala Wechoice Awards 2018. Đây cũng là chương trình mà anh yêu thích và từng mơ ước được dẫn dắt.
Sau chương trình, Dương Sơn Lâm nhận được nhiều lời khen cũng như sự mến mộ của khán giả dành cho mình. Gần đây, trong sự kiện mới, MC Dương Sơn Lâm có dịp hội ngộ cùng nam ca sĩ Đan Trường.

Trong những bộ vest lịch lãm, cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả. Bước ngoài tuổi 40, Đan Trường được xem là một trong những nhân vật có nét đẹp “lão hóa ngược” sẵn sàng thách thức thời gian về độ tươi trẻ của mình.

Đứng cạnh bên Đan Trường, Dương Sơn Lâm thu hút bởi thần thái sắc sảo và duyên dáng của một người dẫn chương trình. Anh thường  xuyên đồng hành cùng nhiều nhân vật truyền cảm hứng khác nhau, Dương Sơn Lâm xem đó chính là “tài sản” của mình trong sự nghiệp.
Được đứng cùng sân khấu với một trong những “giọng hát vàng” của thời kỳ Làn sóng xanh, Dương Sơn Lâm vui vẻ, hạnh phúc lẫn xúc động. Anh cho biết, Đan Trường cũng là một giọng hát mà anh cực kỳ yêu mến.
Bước vào nghề  dẫn chương trình như một lối rẽ ngang nhưng với tài năng cũng như sự cố gắng không ngừng, Dương Sơn Lâm giờ đây là hình ảnh của một người dẫn chương trình bản lĩnh. Và hơn hết bản thân Dương Sơn Lâm cũng là một người truyền cảm hứng, mang năng lượng tích cực, tươi trẻ dành cho tất cả mọi người. Có thể nói, đây cũng là một điểm tương đồng giữa Đan Trường và Dương Sơn Lâm.
Trong thời gian tới, Dương Sơn Lâm có nhiều dự án mới cũng như chuẩn bị cho mình những kế hoạch riêng. Anh sẽ tiết lộ cùng khán giả trong thời gian tới. Dương Sơn Lâm cũng hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian tới.

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu