18:36 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Đỗ Phương Thảo rơi nước mắt vì Golf Queen nhận được “quả ngọt” đầu tiên

16:53 15/12/2017

MC Đỗ Phương Thảo không giấu những giọt nước mắt hạnh phúc sau thành công của cuộc thi Golf Queen 2017 cũng như chuyến đi Cypurs nhiều kỷ niệm vừa qua. Mới đây, cô cũng chia sẻ về chặng đường vừa qua khi đồng hành cùng Golf Queen mùa đầu tiên.

Sau chặng hành trình Golf Queen 2017, MC Đỗ Phương Thảo đã có dịp chia sẻ và trải lòng cùng khán giả với những buồn vui. Và cũng không quên chia sẻ về chuyến đi Cypurs đầy ý nghĩa, bởi chuyến đi này không chỉ là phần thưởng cho hai ngôi vị cao nhất của Golf Queen 2017 – Golf Queen Bùi Vân Anh và Á Hoàng 1 Nguyễn Hải Anh mà còn là một món quà đặc biệt dành cho các thành viên của cộng đồng Golf and Beauty.

IMG_3843

Và riêng bản thân tôi cũng đã nổ lực nâng cao thành tích cho phong trào khi đạt giải 3 của bảng nữ trong giải Golf Họ Vũ Võ khu vực phía Nam 2017.  Tôi thiết nghĩ, với sự nổ lực này phần nào nói lên được tình yêu golf và tinh thần đóng góp cho sự phát triển phong trào Golf nữ của Cộng đồng Golf and Beuaty

MC Đỗ Phương Thảo chia sẻ: “Có thể nói đây là  chuyến đi đặc biệt nhất từ trước đến nay đối với tôi. Chuyến đi trải nghiệm phong cách sống quốc tế - phần thưởng vinh dự của công ty Aims dành cho các thí sinh được vinh danh trong Golf Queen 2017. Với tôi, nó đặc biệt vì không chỉ mang đến cho chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân đến đất nước xinh đẹp này mà còn giúp chúng tôi kết nối lại với nhau, cùng nhìn về một mục tiêu và tiếp tục nổ lực cho sứ mệnh của mình”.

IMG_3866

Trong nhịp sống hiện đại cũng như với vai trò là những doanh nhân nên hầu hết đều tập trung cho việc kinh doanh, gia đình, con cái. Đôi khi các nữ doanh nhân quên thời gian dành cho mình, quên thưởng thức cuộc sống. Vì vậy chuyến đi này giúp các thành viên Golf Queen thưởng thức cuộc sống một cách trọn vẹn, cùng nhau tìm hiểu về văn hóa Cyprus, cảm nhận các chất đậm tình của người dân nơi đây, thưởng thức ẩm thực, cùng đánh Golf, đua xe, cỡi ngựa, nhảy múa....và tận hưởng một cuộc sống thanh bình, thư giãn đúng nghĩa.

Cũng trong chuyến đi này, MC Đỗ Phương Thảo cũng thật sự rất hạnh phúc khi được nghe những chia sẻ của Ms Bùi Vân Anh và Ms Nguyễn Hải Anh trên mạng xã hội về những trải nghiệm thú vị, cũng như những cảm xúc tuyệt vời sau khi trở về VN từ chiến đi này. Nhưng niềm hạnh phúc ấy chợt vỡ òa khi cô nhận được tin Ms Vân Anh và Hải Anh nâng cao được thành tích trong phong trào Golf.

IMG_4755

Cụ thể, Ms Hải Anh lập được best score của mình – Champion bảng C ( Giải 1 bảng C) tại sân FLC Hạ Long. Sau khi đạt giải Á Hoàng – Ms Hải Anh có rất nhiều đóng góp cho các hoạt động phong trào, thường xuyên tham gia các chương trình chia sẻ Golf trực tuyến, Mc Golf .... Sau đó, chưa đến 1 tuần, Ms Bùi Vân Anh đạt được thành tích the second runner Up ( Giải 3 bảng C ) tại giải Golf vô địch nữ nghiệp dư quốc gia 2017 chỉ sau 3 tháng từ khi mới biết cầm gậy Golf.

Khi được hỏi vì sao chị  có tình yêu với Golf, MC Đỗ Phương Thảo: “Thật ra không phải là tôi có tình yêu đặc biệt với Golf mà là tôi có tình yêu đặc biệt với phụ nữ. Đến với Golf Tôi thấy người phụ nữ như được giải phóng tư tưởng. Hầu hết những người phụ nữ tôi gặp trên sân Golf là những người phụ nữ rất hạnh phúc, làm chủ bản thân, làm chủ cuộc sống, biết thưởng thức vẻ đẹp của sống và biết yêu quý cơ thể. Đó cũng là điều rất nhiều phụ nữ Việt Nam chưa có được. Ngay bản thân tôi cũng cảm nhận như vậy. Từ khi biết Golf, tập Golf tôi thấy mình thay đổi rất nhiều”.

IMG_3867

Đi qua những thành công của Golf Queen 2017 thế nhưng vẫn không tránh khỏi những lùm xùm vừa qua,MC Đỗ Phương Thảo thẳng thắn nhìn nhận: “Không có bài học nào trong sự chiến thắng, nhưng có hàng ngàn bài học đắt giá trong sự thất bại. Tôi rất thích câu nói này”.

Cô chia sẻ thêm: “Có những bài học không thể mua được nên tôi phải đổi bằng chính sự trải nghiệm của mình. Nhưng tôi sẽ không nản chí hay chùn bước trước những thử thách. Tôi sẽ tiếp tục dấn thân và cố gắng hết sức mình. Tôi chẳng biết Golf Queen sẽ được mọi người nhìn nhận như thế nào, nhưng Tôi biết chắc, Golf Queen vẫn tiếp tục âm thầm sứ mệnh của mình là giúp nhiều phụ nữ đến với Golf hơn. Những bài học kinh nghiệm Tôi xin phép được giữ lại để là hành trang cho Golf Queen mùa sau”.

Đã có những lúc cô quá buồn và nản. Dẫu biết khó khăn còn phía trước nhưng với những làn gió mới này, tôi tin cùng với trái tim nồng ấm và tâm huyết muốn cống hiến của chúng tôi, Golf Queen sẽ có những dấu ấn sâu sắc trong việc đóng góp cho sự phát triển của phong trào Golf nữ. Và đó chính là động lực để cô tiếp tục thực hiện Golf Queen mùa 2 – hứa hẹn khoác trên mình một diện mạo mới, sẽ rút tỉa kinh nghiệm để hoàn thiện hơn: “Tôi không dám hứa trước điều gì, tôi chỉ dám nói: Năm sau, tôi lại tiếp tục cháy hết đam mê!”

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu