MBBank đầu tư giải thưởng hơn 1 tỷ trong cuộc thi Touching Your Life
(THPL) - Ngày 19/06/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã tổ chức Lễ công bố Cuộc thi ý tưởng nội dung video cho mọi đối tượng xã hội “Touching Your Life”, thu hút đông đảo các nhà làm phim, đơn vị sáng tạo trẻ, các cơ quan báo chí truyền thông tại Hà Nội. Đây là cuộc thi về ý tưởng và sản xuất video content chuyên nghiệp đầu tiên được khởi xướng bởi một Ngân hàng lớn, với sự tham gia của dàn Ban Giám khảo nặng ký và tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.
Cuộc thi với tên gọi “App MBBank - Touching your life” được MBBank chính thức ra mắt trong buổi họp báo tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 19/06 và 20/06/2019. Phát biểu mở đầu buổi họp báo, Ông Vũ Thành Trung – Giám đốc Khối Ngân hàng số MBBank - Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “MB mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bạn trẻ Việt Nam. Chúng tôi có niềm tin rằng giới trẻ Việt Nam có khả năng sáng tạo không kém giới trẻ của bất cứ quốc gia nào trên thế giới. MB mong muốn đây sẽ là một sân chơi thường niên tạo nền móng cho giới sáng tạo Việt Nam có điều kiện để phát huy hết năng lực sáng tạo của mình.”. Cũng trong buổi họp báo, ông Trung và đại diện Ban giám khảo đã có phần trao đổi chi tiết về thể lệ cuộc thi, quy chế chấm thi cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp các đội có những hình dung rõ ràng và đầy đủ về cuộc thi.
“Touching your life” là cơ hội dành cho tất cả các bạn trẻ yêu công nghệ, đam mê làm phim là công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam với thời gian nhận video clip từ 04/07/2019 đến hết 30/09/2019. Các tác phẩm dự thi là các video có thời lượng tối đa 03 phút, xoay quanh chủ đề về ngân hàng MBBank và App MBBank.
Các video tham gia chương trình sẽ được đánh giá dựa trên lượt xem trên kênh MBBank Youtube Channel và đánh giá của Hội đồng giám khảo, bao gồm: CEO của MBBank – Ông Lưu Trung Thái, bà Jacqueline, Phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Prophet Partner – Chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương hiệu và Truyền thông, Đạo diễn Việt Tú, Nhạc sĩ/Ca sĩ Vũ Cát Tường và đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh. Video được đánh giá cao nhất bởi Ban Giám khảo và lượt view trên kênh Youtube của MBBank sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng và có cơ hội trải nghiệm, làm việc trong môi trường sáng tạo cùng các chuyên gia Prophet tại Google và Facebook Hongkong/Singapore. Bên cạnh đó là rất nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn cho các đội dự thi tiềm năng khác.
Thông qua chương trình, các bạn trẻ sẽ có một sân chơi công bằng để khơi nguồn sáng tạo, phát triển những ý tưởng, đam mê làm phim thành sản phẩm thực sự. Cuộc thi quy mô lớn, chuyên nghiệp với sự đồng hành của Ngân hàng Quân đội (MBBank) hứa hẹn sẽ phát hiện và tôn vinh nhiều gương mặt trẻ tiềm năng tại Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết về MBBank Video Contest được công bố trên website chính thức của chương trình: https://mbtvccontest.vn
Ngân An
Tin khác
Vingroup khởi công khu đô thị lấn biển Cần Giờ 2.870 ha
Khởi động cuộc thi thiết kế thương hiệu cho khu phức hợp cao cấp bên sông Hương
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/4: Vàng thế giới giảm nhẹ, trong nước tạm ổn định
Dự báo thời tiết ngày và đêm 19/4: Nắng nóng trên cả nước
Thanh Hóa: Bắt giữ đối tượng bắn chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh
Làm gì khi khách hàng không trung thành với thương hiệu?
Thu ngân sách nhà nước vượt 800 nghìn tỷ đồng, đạt hơn 40% dự toán
(THPL) - Tính đến hết ngày 15/4/2025, tổng thu ngân sách nhà nước đạt 801,9 nghìn tỷ đồng, tương đương 40,77% dự toán năm. Kết quả này...19/04/2025 09:39:18Hải Phòng và Hải Dương chuẩn bị các điều kiện hợp nhất 2 địa phương
(THPL) - Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng và Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương vừa họp bàn phương án hợp nhất 2 địa phương.19/04/2025 09:42:36Bộ Công Thương ban hành Công điện hỏa tốc về tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường sữa, thuốc chữa bệnh và thực phẩm BVSK
(THPL) - Trước tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm liên quan trực tiếp đến...19/04/2025 09:51:08Cỏ Cây Hoa Lá lên tiếng về hiểu lầm “giả hữu cơ”: Minh bạch thông tin, điều chỉnh bao bì để bảo vệ người tiêu dùng
(THPL) - Trước một số thông tin chưa chính xác lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến việc ghi cụm từ “hữu cơ” trên bao bì sản phẩm,...19/04/2025 10:06:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
- Tìm hiểu thêm máy cắt bê tông chạy dầu