18:34 ngày 22/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Mazda CX-60 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á

Thanh Mai | 19:35 19/06/2023

(THPL) - Sau khi được hé lộ trên toàn cầu hồi tháng 3, mẫu SUV cỡ trung Mazda CX-60 vừa chính thức cập bến thị trường Đông Nam Á với màn ra mắt tại Philippines.

Theo đó, tại Philippines, Mazda CX-60 có 2 cấu hình là 3.3L AWD Turbo và 3.3L AWD Turbo-D Sport. Cả 2 mặc định dùng dẫn động 2 cầu và máy 3.3L 6 xy lanh tăng áp hỗ trợ bởi hệ thống hybrid 48V. Bản xăng có công suất 280 mã lực, mô men xoắn 450Nm, còn bản dầu (D Sport) là 251 mã lực/550Nm. Tốc độ tối đa cả hai bản là 219 km/h.

Trong dải sản phẩm Mazda, CX-60 được định vị xếp trên CX-5. Xe có chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.745 x 1.890 x 1.680mm, chiều dài cơ sở 2.870 mm. So với CX-5, CX-60 dài hơn 195mm, rộng hơn 50mm và có trục cơ sở lớn hơn 170mm. Cả hai đều có 5 chỗ và dung tích khoang hành lý 570L khi dựng đủ 2 hàng ghế.

Mazda CX-60 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á. Ảnh: Townsville Mazda

Ở ngoại thất, mẫu CX-60 máy xăng có lưới tản nhiệt đen bóng với họa tiết dạng thanh, tay nắm cửa trùng màu thân xe và một số chi tiết crôm. Bản máy dầu có lưới tản nhiệt kiểu tổ ong, tay nắm cửa và nhiều chi tiết màu đen. Một số trang bị bên ngoài gồm đèn LED toàn bộ, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp mở điện rảnh tay (đá cốp).

Các tính năng nội thất tiêu chuẩn có hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp làm mát, nhớ vị trí ghế lái, điều hòa tự động 2 vùng, đèn viền nội thất, sạc không dây, màn hình trung tâm 12,3 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, 12 loa Bose, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hiển thị trên kính lái HUD.

Mazda CX-60 được trang bị gói hỗ trợ lái nâng cao i-Activsense, phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ lên dốc/đổ đèo, camera 360 độ và 7 túi khí.

Giá khởi điểm tham khảo của Mazda CX-60 tại Philippines là 1,17 tỷ đồng sau quy đổi cho bản xăng và 1,22 tỷ đồng cho bản dầu. Việc một mẫu xe hoàn toàn mới được bán ở Đông Nam Á cho thấy có khả năng xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc lớn vào đơn vị đang nắm quyền phân phối thương hiệu - trường hợp này là THACO Auto. Dải sản phẩm SUV của Mazda tại Việt Nam đang có CX-3, CX-30, CX-5 và CX-8.

Thanh Mai

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu