07:26 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Mazda 2 nhập khẩu giảm sốc, giá chỉ còn 479 triệu đồng

Thanh Huyền (T/H) | 19:10 17/02/2020

(THPL) - Từ tháng 2/2020, khách hàng khi mua Mazda 2 không những được giảm giá mà còn nhận được ưu đãi quà tặng có giá trị lên tới 30 triệu đồng.

Theo đó, các phiên bản Mazda 2 sẽ được giảm giá bán trực tiếp từ 30 – 40 triệu đồng. Trong đó, Mazda 2 Deluxe giảm giá 35 triệu đồng, có giá bán thực tế chỉ 479 triệu đồng.

Mazda 2 Luxury giảm giá 30 triệu đồng, từ 564 xuống còn 534 triệu đồng. Phiên bản Mazda 2 Sport Luxury giảm giá mạnh nhất tới 40 triệu đồng, xuống còn 564 triệu đồng.

Không chỉ giảm giá trực tiếp tiền mặt, trong tháng 2/2020, khách hàng mua Mazda 2 sẽ còn nhận được quà tặng gồm bộ phụ kiện cao cấp 10 triệu đồng và gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí trị giá 20 triệu đồng. Như vậy, tổng mức ưu đãi đối với Mazda 2 lên tới từ 60 – 70 triệu đồng.

Theo đó, Mazda 2 nhập khẩu giảm sốc, giá chỉ còn hơn 400 triệu đồng (ảnh: internet)

Được biết, một trong những trang bị nổi bật trên Mazda 2 có thể kể tới như đèn sương mù dạng LED, đèn pha tự động, đèn định vị ban ngày dạng LED, gạt mưa tự động. Đặc biệt, trên phiên bản cao cấp nhất còn có điều hòa tự động, cruise control, lẫy chuyển số trên vô lăng và hệ thống âm thanh 6 loa.

Các công nghệ an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử DSC, khởi hành ngang dốc HLA, cảnh báo chống trộm, camera lùi, cảm biến lùi và 6 túi khí.

Nhìn chung, Mazda 2 được đánh giá là có thiết kế trẻ trung cuốn hút với phong cách thể thao, đặc biệt kích thước linh hoạt khi di chuyển đường phố đô thị; được trang bị hệ thống giải trí với các tính năng cao cấp, tiện nghi; nội thất có nhiều tính năng công nghệ tiện lợi.

Tuy nhiên, Mazda 2 không có bệ tỳ tay trước và sau, túi đựng đồ ở lưng ghế lái và các hộc cửa sau; hàng ghế sau hơi chật và khả năng cách âm chưa tốt.

Thanh Huyền (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu